Cuộc sống nhung lụa của "nàng Tịnh Nhi" Vương Diễm bên chồng đại gia

Thứ ba - 31/07/2018 11:14
Cuộc sống nhung lụa của "nàng Tịnh Nhi" Vương Diễm bên chồng đại gia Cuộc sống nhung lụa của "nàng Tịnh Nhi" Vương Diễm bên chồng đại gia

Dân trí Quyết định rút lui khỏi làng giải trí sau khi lập gia đình và sinh con cho một đại gia bất động sản vào năm 1997, Vương Diễm chấp nhận cuộc sống giản đơn của một người vợ, người mẹ thay vì ánh đèn sân khấu và những lời tung hô của người hâm mộ.

Cuộc sống nhung lụa của "nàng Tịnh Nhi" Vương Diễm bên chồng đại gia 1

Vương Diễm được biết tới nhờ vai diễn nàng Tịnh Nhi trong phần hai của "Hoàn châu cách cách". Vẻ đẹp thanh tú của Vương Diễm thực sự rất thích hợp với những vai diễn cổ trang.

Cuộc sống nhung lụa của "nàng Tịnh Nhi" Vương Diễm bên chồng đại gia 2

Cô còn được người hâm mộ tôn vinh là một trong những ngôi sao giàu có và cuộc sống hôn nhân viên mãn nhất làng giải trí Hoa ngữ. Cô là vợ hai của đại gia bất động sản Vương Chí Tài, hơn cô 20 tuổi. "Ông xã" của Vương Diễm sở hữu khối tài sản 10 tỉ NDT (35 nghìn tỉ đồng) và nhiều bất động sản trên khắp thế giới.

Cuộc sống nhung lụa của "nàng Tịnh Nhi" Vương Diễm bên chồng đại gia 3

Vương Diễm kết hôn vào năm 1997 khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp. Trở thành vợ của một đại gia giàu có, Vương Diễm chấp nhận hi sinh sự nghiệp để toàn tâm chăm sóc gia đình. Cô sinh con trai vào năm 2006. Sau khi sinh con trai, Vương Diễm được chồng tặng ba siêu xe, một biệt thự và vô số những món nữ trang đắt tiền.

Cuộc sống nhung lụa của "nàng Tịnh Nhi" Vương Diễm bên chồng đại gia 4

Con trai của Vương Diễm hiện đã 12 tuổi và thường xuyên tham gia khá nhiều sự kiện với mẹ. Cậu bé bạo dạn và cũng thích diễn xuất. Trong ảnh là hai mẹ con Vương Diễm trong một bộ ảnh thời trang thực hiện vào tháng 7/2018.

Cuộc sống nhung lụa của "nàng Tịnh Nhi" Vương Diễm bên chồng đại gia 5

Dù đã ngoài tứ tuần nhưng Vương Diễm vẫn vô cùng trẻ đẹp và cuốn hút. Gương mặt thanh tú và dáng vóc nhỏ nhắn của Vương Diễm giúp cô trẻ hơn tuổi.

Cuộc sống nhung lụa của "nàng Tịnh Nhi" Vương Diễm bên chồng đại gia 6

Vương Diễm cho biết, cô không phản đối nếu con trai muốn bước chân vào làng giải trí. Và thật may mắn, chồng cô cũng không phản đối suy nghĩ này của vợ.

Cuộc sống nhung lụa của "nàng Tịnh Nhi" Vương Diễm bên chồng đại gia 7

Con trai Vương Diễm càng lớn càng điển trai.

Cuộc sống nhung lụa của "nàng Tịnh Nhi" Vương Diễm bên chồng đại gia 8

Vương Diễm từng thừa nhận, cô rất may mắn, không chỉ trong sự nghiệp mà cả trong việc lấy chồng. Cô tự hào nhắc đến ông xã như một người đàn ông chỉn chu, ân cần, thương yêu vợ con hết mức. Anh luôn ủng hộ vợ trong mọi quyết định của cuộc sống. Người đẹp tin rằng, tình yêu của cô và doanh nhân họ Vương đã được thử thách và bền chặt hơn qua nhiều khó khăn trong cuộc sống.

Cuộc sống nhung lụa của "nàng Tịnh Nhi" Vương Diễm bên chồng đại gia 9

Vương Diễm luôn tin tưởng, số phận đã sắp xếp cô gặp chồng và mang đến cho cô một cuộc hôn nhân viên mãn. Khoảng cách 20 tuổi giữa hai người vì thế không bao giờ ảnh hưởng tới tình cảm giữa họ. Vương Diễm tâm niệm, hôn nhân muốn hạnh phúc phải có sự cảm thông và yêu thương.

Cuộc sống nhung lụa của "nàng Tịnh Nhi" Vương Diễm bên chồng đại gia 10

Vương Diễm từng dẫn con tham gia một số chương trình truyền hình khi cậu bé còn nhỏ. Con trai Vương Diễm thổ lộ mong muốn được theo nghiệp của mẹ và thích thú khi đứng trước ống kính.

Mi Vân
Theo Ifeng

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 120
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 118
 
  •   Hôm nay 6,391
  •   Tháng hiện tại 619,292
  •   Tổng lượt truy cập 128,237,531