Công bố nguyên nhân cái chết của DJ Avicii

Thứ tư - 02/05/2018 15:44
Công bố nguyên nhân cái chết của DJ Avicii Công bố nguyên nhân cái chết của DJ Avicii

Dân trí Cảnh sát đã đưa ra kết luận cuối cùng về nguyên nhân cái chết của DJ nổi tiếng người Thụy Điển - Avicii. Theo đó, Avicii đã tự vẫn bằng mảnh vỡ từ một chai rượu.

Avicii - Wake me up (official video)

Avicii đã khiến cộng đồng mạng choáng váng khi đột ngột qua đời ở tuổi 28 vào ngày 20/4 vừa rồi. Theo nguồn tin của TMZ, Avicii đã tự vẫn bằng cách dùng một mảnh vỡ của chai rượu cắt cổ tay.

Nguyên nhân cái chết của DJ 28 tuổi này được công bố sau khi người thân của Avicii tiết lộ với báo chí rằng, DJ nổi tiếng người Thụy Điển từng có ý định tự vẫn trong quá khứ.

Công bố nguyên nhân cái chết của DJ Avicii 1

DJ nổi tiếng người Thụy Điển - Avicii đã tự vẫn vào ngày 20/4.

“Tim (tên thật của Avicii) là một nghệ sĩ có tâm hồn mong manh luôn tìm kiếm câu trả lời cho những vấn đề còn tồn tại. Một người luôn đặt cao sự hoàn hảo thích đi du lịch và làm việc chăm chỉ đến mức nào đó có thể rơi vào trầm cảm nặng. Khi Tim không còn đi tour nữa, cậu ấy thích tìm kiếm sự cân bằng trong cuộc sống bằng cách hạnh phúc và có thể làm những gì cậu ấy yêu thích nhất, đó chính là âm nhạc”, người thân của Avicii chia sẻ.

Trong chia sẻ của người thân Avicii, DJ 28 tuổi luôn tìm kiếm ý nghĩa của cuộc sống và sự hạnh phúc. “Cậu ấy không thể đi xa hơn nữa. Cậu ấy muốn tìm kiếm sự bình yên. Tim không được sinh ra để trở thành một cỗ máy công nghiệp mà cậu ấy đang sống và làm việc. Cậu ấy là một chàng trai nhạy cảm luôn yêu mến fan nhưng sợ hãi ánh đèn sân khấu. Tim, mọi người sẽ mãi yêu mến và nhớ thương cậu. Chính con người cậu và âm nhạc của cậu sẽ sống mãi trong lòng mọi người”.

Tờ TMZ đưa tin, cảnh sát đã tìm thấy vế thương trên cổ Avicii dù trước đó có thông tin cho rằng, họ tìm thấy vết thương trên cổ tay DJ người Thụy Điển. Cho tới thời điểm này, cả hai thông tin trên đều chưa được người thân của Avicii chứng thực.

Avicii là một trong những nghệ sĩ trẻ tài năng của dòng nhạc điện tử. Anh từng giành hai giải MTV, một giải Billboard và 2 lần được đề cử Grammy. Những sáng tác “chất” nhất trong sự nghiệp của Avicii chính là "Le7els" và "Wake me up."

Mi Vân
Theo News

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 124
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 123
 
  •   Hôm nay 2,315
  •   Tháng hiện tại 580,485
  •   Tổng lượt truy cập 128,198,724