“Cơn mưa” tiền kỳ lạ đột ngột rơi xuống làm đường cao tốc tại Đức phải đóng cửa

Thứ tư - 19/12/2018 05:10
“Cơn mưa” tiền kỳ lạ đột ngột rơi xuống làm đường cao tốc tại Đức phải đóng cửa “Cơn mưa” tiền kỳ lạ đột ngột rơi xuống làm đường cao tốc tại Đức phải đóng cửa

Dân trí Một “cơn mưa” tiền đã đột ngột rơi xuống đường cao tốc tại Đức, khiến cảnh sát địa phương phải lập tức chặn tuyến đường để điều tra nguyên nhân.

Vào sáng ngày 13/12 vừa qua, con đường cao tốc A98 thuộc bang Baden-Württemberg, phía Tây Nam nước Đức bỗng nhiên đón nhận một “cơn mưa” tiền rơi xuống ào ạt,khiến cảnh sát địa phương phải tạm thời đóng cửa tuyến giao thông này để thu gom đống tài sản.

“Cơn mưa” tiền kỳ lạ đột ngột rơi xuống làm đường cao tốc tại Đức phải đóng cửa 1
Ảnh minh họa

Hiện tượng kỳ lạ này đã được một tài xế phát hiện trong khi đang di chuyển trên đường cao tốc. Ngay lập tức, ông đã gọi điện thông báo cho cảnh sát để kịp thời đến hiện trường làm rõ vụ việc.

Jorg Kiefer, cảnh sát bang Baden-Württembergcho biết: “Chúng tôi rất bất ngờ khi thấy một số lượng tiền mặt khá lớn, gồm những tờ euro có mệnh giá khác nhau rơi vãi khắp nơi. Tổng giá trị của nó khoảng 1000 USD (tương đương 22 triệu VNĐ)”.

“Cơn mưa” tiền kỳ lạ đột ngột rơi xuống làm đường cao tốc tại Đức phải đóng cửa 2
Ảnh minh họa

Theo Kiefer, nguyên nhân của sự cố này xuất phát từ tính bất cẩn của người nào đó. Họ đã quên ví ngay trên nóc ô tô nên khi di chuyển với tốc độ nhanh, những tờ tiền đã bị gió cuốn đi và rơi xuống đất tạo thành cảnh tượng trên.

Ngoài ra, cảnh sát cũng tìm thấy một chiếc ví bên cạnh khoản tiền, nhưng trong đó lại không có giấy tờ tùy thân nên rất khó để xác định chủ nhân của nó là ai. Do đó, nếu người nào muốn lấy lại những món đồ này thì phải khai đúng số tiền bị mất với cơ quan chức năng địa phương để tránh trường hợp bị kẻ xấu trục lợi.

Minh Nhật

Theo Euronews

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 106
  •   Máy chủ tìm kiếm 6
  •   Khách viếng thăm 100
 
  •   Hôm nay 1,862
  •   Tháng hiện tại 720,434
  •   Tổng lượt truy cập 128,338,673