“Cơ hội cho ai - Whose Chance” với format kịch tính hồi hộp đến phút chót

Thứ tư - 11/09/2019 07:31
“Cơ hội cho ai - Whose Chance” với format kịch tính hồi hộp đến phút chót “Cơ hội cho ai - Whose Chance” với format kịch tính hồi hộp đến phút chót

Chương trình không chỉ tạo ra cơ hội cho các bạn trẻ tìm việc làm, trải nghiệm, học hỏi các kỹ năng trả lời phỏng vấn xin việc, xử lý tình huống, mà còn tạo cơ hội cho những nhân sự có kinh nghiệm tìm kiếm vị trí quản lý phù hợp với năng lực.

Với tiêu chí “Tìm việc – Tìm người – Tìm cơ hội đổi đời”, chương trình sẽ mang đến cơ hội để người lao động được gặp trực tiếp các lãnh đạo của các doanh nghiệp hàng đầu, trải qua màn thử thách hấp dẫn, kịch tính với phương châm phỏng vấn thật, thương lượng thật, việc làm thật.
“Cơ hội cho ai - Whose Chance” với format kịch tính hồi hộp đến phút chót 1
Nhằm mục đích giúp người tìm việc có cơ hội thể hiện bản thân, tiếp cận với nhiều sếp của các doanh nghiệp cùng lúc, khi ứng viên vượt qua được vòng chinh phục thì lúc này vị thế của người lao động được nâng cao thông qua việc các sếp phải cạnh tranh để thu hút ứng viên về công ty của họ. Từ đó, người lao động tìm kiếm cơ hội đổi đời khi được quyền lựa chọn vị sếp mình yêu thích, có thu nhập xứng đáng, có cơ hội bứt phá trong sự nghiệp.
 
“Cơ hội cho ai - Whose Chance” với format kịch tính hồi hộp đến phút chót 2
Format chương trình gồm ba vòng thi: 1. Đối mặt; 2. Chinh Phục; 3. Cơ hội cho ai. Ở vòng đối mặt, hai ứng viên sẽ dùng kỹ năng của mình để thuyết phục các sếp và khán giả trao cơ hội, chỉ 1 người được bước tiếp vào vòng trong. Ở vòng 2, ứng viên được chọn sẽ nhập mức lương kỳ vọng trong chiếc vali bí mật, sau đó ứng viên sẽ phải giải quyết các tình huống bất ngờ do BTC đặt ra để bộc lộ khả năng tư duy, kinh nghiệm, cảm xúc… và trải qua vòng đối thoại sâu với các sếp của chương trình để giành lấy cơ hội vào vòng thi cuối cùng. Ở vòng 3, các sếp đã bật đèn xanh sẽ chào công việc và mức lương công khai để chiêu mộ ứng viên. Phút gay cấn, hồi hộp nhất của chương trình là khi MC công bố mức lương kỳ vọng của ứng viên để so sánh với mức lương đề nghị của các sếp xem hai bên có thỏa thuận được công việc với nhau hay không.
 
Chia sẻ về những điều thú vị và lý do khán giả nên xem chương trình, nhà báo Lại Văn Sâm nhấn mạnh: “Trong chương trình này, tôi xác định mình sẽ đứng về phía ứng viên, bảo vệ, ủng hộ ứng viên để thuyết phục các lãnh đạo thấy được điểm mạnh của họ, nếu như có thể thì giúp họ về tinh thần, tâm lí và mọi mặt để tìm một công việc tốt. Theo tôi, khán giả nên theo dõi chương trình này và các bạn sẽ có cùng suy nghĩ với tôi, vì đây là một chương trình  mang tính thực tế cao”.Chương trình sẽ được phát sóng trên VTV3 vào 11h thứ Bảy hàng tuần, bắt đầu từ ngày 14/9/2019. 
 

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 110
  •   Máy chủ tìm kiếm 3
  •   Khách viếng thăm 107
 
  •   Hôm nay 5,987
  •   Tháng hiện tại 584,157
  •   Tổng lượt truy cập 128,202,396