Có hẹn với Đà Lạt – Chuyến đi của cô gái 9x khiến hàng ngàn người thích thú

Thứ hai - 04/12/2017 14:22
Có hẹn với Đà Lạt – Chuyến đi của cô gái 9x khiến hàng ngàn người thích thú Có hẹn với Đà Lạt – Chuyến đi của cô gái 9x khiến hàng ngàn người thích thú

Những bức ảnh đẹp long lanh, cùng chia sẻ về kinh nghiệm du lịch Đà Lạt cực kì chi tiết, tỉ mỉ của Huyền Trang đã nhận được hàng ngàn lượt thích.

Tới Đà Lạt "check-in" đồi Cỏ Hồng đẹp hút hồn

Đà Lạt lọt top những địa điểm có kỳ quan ngoạn mục nhất thế giới

Có một Đà Lạt bỗng chốc thu bé lại chỉ bằng một con đường đất sét

Mới đây, trên trang cá nhân của Huyền Trang (Hoa hướng dương), cô gái 9x hiện đang sinh sống tại Hà Nội, đã có bài viết chia sẻ kinh nghiệm về chuyến đi Đà Lạt, nhận được sự quan tâm của rất nhiều người. Chỉ sau ít ngày đăng tải, bài viết này có tới gần 4.000 lượt like. Trải lòng về chuyến đi, Huyền Trang cho biết: “Đối với mình, Đà Lạt là thành phố tuyệt vời. Trước lúc đi, mọi người nói với mình rằng chẳng có gì đâu, Đà Lạt buồn lắm… Nhưng sau khi trải nghiệm thì thực sự nó ngoài sức tưởng tượng của mình. Đà Lạt cái gì cũng rất vừa đủ, vé du lịch giá hợp lí, đồ ăn siêu ngon, vừa miệng mà lại rẻ, không khí tuyệt vời, cảnh đẹp… Mình không hề thấy buồn, chỉ thấy… sướng mà thôi”.

Có hẹn với Đà Lạt – Chuyến đi của cô gái 9x khiến hàng ngàn người thích thú 1

Huyền Trang, cô gái vừa có chuyến đi "Hẹn với Đà Lạt" gây bão mạng xã hội

Theo chia sẻ chuyến đi Đà Lạt của Huyền Trang lần này kéo dài trong 6 ngày với tổng chi phí vào khoảng 5,5 triệu. Cô nàng 9x đã ghé thăm rất nhiều những địa điểm du lịch nổi tiếng ở thành phố này. Tất cả đều được miêu tả rất cụ thể để mọi người cùng tham khảo như: Quảng trường Lâm Viên, Chợ đêm, Chùa Tàu, Tiệm Bánh Cối Xay Gió, Nguyệt Vọng Lầu, Ga Đà Lạt, Trường Cao đẳng sư phạm Đà Lạt, Langbiang, Vườn dâu, Chùa Linh Phước ( Chùa Ve Chai)…

Có hẹn với Đà Lạt – Chuyến đi của cô gái 9x khiến hàng ngàn người thích thú 2

Theo chia sẻ chuyến đi Đà Lạt của Huyền Trang lần này kéo dài trong 6 ngày với tổng chi phí vào khoảng 5,5 triệu.

Ngoài ra, cũng giống như nhiều người khác, khi đi du lịch, Huyền Trang đặc biệt thích thưởng thức nét văn hóa ẩm thực tại địa phương: “Vì đam mê ăn uống nên mình ăn hết những quán được cư dân mạng đồn thổi là nổi tiếng ở Đà Lạt. Nhìn chung, đồ ăn Đà Lạt dễ ăn, vừa miệng, đâu đâu cũng bán sữa đậu nành. Nhiều quán bán tráng miệng là sữa chua phô mai, bánh flan (caramen) , salad tươi ngon, chỗ nào cũng như chỗ nào và quán nào cũng để bình trà ở mỗi bàn nữa. Đếm sơ sơ liệt kê ra cũng khoảng 22 món chính, chưa kể lặt vặt”.

Những món ăn mà cô nàng “mách nước” cho các tín đồ du lịch khi đến Đà Lạt nhất định phải thử như: Lẩu gà lá é, Ốc nhồi thịt, bánh tráng nướng, kem bơ, cơm gà, bánh căn hải sản, bánh căn lệ, bánh ướt lòng gà, hoành thánh, đồ nướng...

Có hẹn với Đà Lạt – Chuyến đi của cô gái 9x khiến hàng ngàn người thích thú 3

Cô nàng 9x đã ghé thăm rất nhiều những địa điểm du lịch nổi tiếng ở thành phố này.

Bài viết của Huyền Trang thu hút rất đông những người đam mê du lịch. Điều làm nên sức hấp dẫn đó chính là bởi những chia sẻ hết sức tỉ mỉ, kĩ càng cùng với loạt ảnh đẹp mê hồn về vùng đất được mệnh danh là Thành phố của tình yêu!

Cùng ngắm nhìn những bức ảnh được Huyền Trang ghi lại trong chuyến đi “Có hẹn với Đà Lạt” lần này:

Có hẹn với Đà Lạt – Chuyến đi của cô gái 9x khiến hàng ngàn người thích thú 4
Có hẹn với Đà Lạt – Chuyến đi của cô gái 9x khiến hàng ngàn người thích thú 5

"Quảng trường Lâm Viên - nơi có biểu tượng của thành phố Đà Lạt: Hoa Atiso và hoa dã quỳ. Quảng trường siêu rộng và đẹp, nhìn thẳng ra Hồ Xuân Hương. Bên trong biểu tượng nụ hoa atiso cũng là quán café nhé. Quanh quảng trường có bán bánh tráng nướng, sữa đậu nành, tối bán súp cua"

Có hẹn với Đà Lạt – Chuyến đi của cô gái 9x khiến hàng ngàn người thích thú 6

"Chùa Tàu cách thành phố Đà Lạt khoảng 5km. Nơi đây có chiếc bàn xoay kì diệu. Gần chùa có bán sữa chua phô mai khá ngon"

Có hẹn với Đà Lạt – Chuyến đi của cô gái 9x khiến hàng ngàn người thích thú 7

"Ở Đà Lạt có 3 Dinh, mình chọn đi Dinh 1. Dinh 1 mới được đầu tư tu sửa ở bên ngoài, có rất nhiều điểm chụp ảnh. Đường vào Dinh rất đẹp, được ví như con phố Paris . Tham quan bên ngoài là 30 ngàn, còn vào bên trong tham quan phòng làm việc, nơi ở, có tượng sáp, chơi trò chơi, mặc quần áo vua chúa ngày xưa thì 150 ngàn"

Có hẹn với Đà Lạt – Chuyến đi của cô gái 9x khiến hàng ngàn người thích thú 8

"Trường Cao đẳng Sư phạm Đà Lạt sẽ được vào khi sinh viên nghỉ, sau 11h trưa, chiều thì sau 17h. Đến đó sẽ phải xuất trình giấy tờ cho bảo về và khi ra bảo vệ có nói là tùy tâm đóng góp phí vệ sinh trường. Nên đi buổi trưa, vì mình đi vào chiều, trời tối, chụp xấu lắm, trời tối nhanh"

Có hẹn với Đà Lạt – Chuyến đi của cô gái 9x khiến hàng ngàn người thích thú 9

Ga Đà Lạt chụp hình rất đẹp với mức chi phí là 5 ngàn đồng một lượt vào 

Có hẹn với Đà Lạt – Chuyến đi của cô gái 9x khiến hàng ngàn người thích thú 10

Có hẹn với Đà Lạt – Chuyến đi của cô gái 9x khiến hàng ngàn người thích thú 11

"Thung lũng tình yêu với giá vé vào là 100 ngàn và rất xứng đáng để ghé thăm. Nơi này cách thành phố khoảng 5 - 6km. Thung lũng rộng tuy nhiên, ở đây có xe điện miễn phí đưa đi, muốn dừng ở đâu chụp ảnh có thể xuống và đón xe khác đi tiếp. Theo kinh nghiệm của mình, lúc đầu đến có mấy cái cảnh đẹp ngay cổng vào, cứ chụp ảnh hết đi, sau đó mới lên xe điện đi đến những điểm xa, xa nhất có vườn hoa cẩm tú cầu nhé. Ai ham chụp ảnh chắc ở đây hết buổi sáng mất"

Có hẹn với Đà Lạt – Chuyến đi của cô gái 9x khiến hàng ngàn người thích thú 12

Langbiang cách thành phố khoảng 12km. Để lên đỉnh Langbiang phải mua vé thuê xe zeep, đủ 6 người 1 xe là 360 ngànĐường lên đỉnh siêu đẹp, lên đến nơi ngắm cảnh cũng đẹp nữa. Trên đó cũng có dịch vụ chụp ảnh cùng ngựa và đại bàng, cho thuê quần áo dân tộc chụp ảnh. Có bán đồ uống, mình mua trà đào 20 ngàn 1 ly

Có hẹn với Đà Lạt – Chuyến đi của cô gái 9x khiến hàng ngàn người thích thú 13

Chụp ảnh cùng ngựa 10 ngàn 1kiểu trên đỉnh Langbiang, chủ ngựa thường sẽ có đạo cụ là mũ và súng, thành ra mỗi người sẽ chụp khoảng 3 kiểu. Nếu ai chỉ muốn chụp 1 kiểu thì không lấy mũ và súng, thêm mỗi đạo cụ chỉ tính là thêm 1 kiểu. 

Có hẹn với Đà Lạt – Chuyến đi của cô gái 9x khiến hàng ngàn người thích thú 14

Chùa Linh Phước ( Chùa Ve Chai) một nơi không thể không đến. Chùa cách thành phố khoảng 8km. Đây là ngôi chùa vô cùng đẹp, giữ nhiều kỉ lục nhất Việt Nam như: Con rồng dài 49m trong chùa được các nghệ nhân làm từ vỏ ve chai. Ở đây có tượng Phật bằng bê tông trong nhà cao nhất Việt Nam, tượng Quán Thế Âm làm bằng 600k ngàn bông hoa bất tử, công trình kiến trục Mục Kiền Liên tìm mẹ qua 18 tầng địa ngục…

Có hẹn với Đà Lạt – Chuyến đi của cô gái 9x khiến hàng ngàn người thích thú 15

Vườn hoa hướng dương ở Mê Linh

Có hẹn với Đà Lạt – Chuyến đi của cô gái 9x khiến hàng ngàn người thích thú 16

Một góc phòng khách ở Home stay nơi Huyền Trang lưu trú

Có hẹn với Đà Lạt – Chuyến đi của cô gái 9x khiến hàng ngàn người thích thú 17

Vườn dâu tây Đà Lạt

Có hẹn với Đà Lạt – Chuyến đi của cô gái 9x khiến hàng ngàn người thích thú 18

Có hẹn với Đà Lạt – Chuyến đi của cô gái 9x khiến hàng ngàn người thích thú 19

Có hẹn với Đà Lạt – Chuyến đi của cô gái 9x khiến hàng ngàn người thích thú 20

Có hẹn với Đà Lạt – Chuyến đi của cô gái 9x khiến hàng ngàn người thích thú 21

Những món ăn hấp dẫn tại Đà Lạt

Có hẹn với Đà Lạt – Chuyến đi của cô gái 9x khiến hàng ngàn người thích thú 22
Kinh nghiệm du lịch Đà Lạt tự túc siêu tiết kiệm và những trải nghiệm không thể thiếu

Những kinh nghiệm du lịch Đà Lạt sau đây sẽ giúp bạn có chuyến đi trọn vẹn, tiết kiệm mà vẫn chất lừ.

Bấm xem >>

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 278
 
  •   Hôm nay 25,675
  •   Tháng hiện tại 1,087,283
  •   Tổng lượt truy cập 127,479,487