Chủ salon tóc Trương Ngọc Sơn với trang phục độc đáo Thầy trò Đường Tăng

Thứ tư - 19/12/2018 13:27
Chủ salon tóc Trương Ngọc Sơn với trang phục độc đáo Thầy trò Đường Tăng Chủ salon tóc Trương Ngọc Sơn với trang phục độc đáo Thầy trò Đường Tăng

Dân trí Vừa qua xuất hiện hình ảnh 4 thầy trò đường Tăng, Tôn Ngộ Không, Trư Bát Giới, Sa Tăng đi thỉnh kinh khắp thành phố Cao Bằng đã khiến nhiều người dân tại đây trầm trồ, thích thú…

Chủ salon tóc Trương Ngọc Sơn với trang phục độc đáo Thầy trò Đường Tăng 1

Qua tìm hiểu thì đó chính là anh Trương Ngọc Sơn, nguời dân tộc Tày, sinh năm 1993. Hiện anh đang là chủ Salon Tóc Sơn Singapore địa chỉ Km5, phường Đề Thám, thành phố Cao Bằng và các bạn nhân viên của mình là người đã mặc những trang phục này.

Chủ salon tóc Trương Ngọc Sơn với trang phục độc đáo Thầy trò Đường Tăng 2

Vốn là người vui vẻ, hâm mộ các nhân vật trong phim Tây Du Ký từ nhỏ nên anh đã mạnh dạn mặc những trang phục độc đáo của 4 Thầy trò Đường Tăng đi thỉnh kinh. Với mong muốn đem lại tiếng cười cho mọi người sau những ngày làm việc vất vả, cho trẻ em thích thú và chụp ảnh giao lưu cùng mọi người.

Chủ salon tóc Trương Ngọc Sơn với trang phục độc đáo Thầy trò Đường Tăng 3

Vừa qua, anh Trương Ngọc Sơn cũng vừa khai trương salon tóc của mình và mời ca sĩ nổi tiếng Lê Bảo Bình tới hát khai trương đem lại một đêm nhạc sôi động miễn phí cho bà con quê hương. Anh nhận đuợc rất nhiều sự ủng hộ và mến mộ của đông đảo người dân Cao Bằng.

Chủ salon tóc Trương Ngọc Sơn với trang phục độc đáo Thầy trò Đường Tăng 4

Với trình độ tiếng Anh khá tốt, anh Sơn đã từng được mời du học tạo mẫu tóc tại học viện quốc tế danh giá Toni&Guy tại đất nước Singapore. Cùng tay nghề làm tóc rất giỏi và đội ngũ nhân viên trai xinh gái đẹp, phục vụ tận tâm, đưa đón miễn phí khách bằng taxi tới làm tóc nên salon tóc của anh lúc nào cũng đông khách. Anh chỉ tin dùng sử dụng mỹ phẩm cao cấp để làm tóc như Tigi, GoldWell, Olaplex.

Chủ salon tóc Trương Ngọc Sơn với trang phục độc đáo Thầy trò Đường Tăng 5

Ước muốn của anh là được làm đẹp cho tất cả mọi người trên quê hương Cao Bằng, để ai cũng tự tin, xinh đẹp rạng ngời. Cuộc đời con người ai cũng vất vả rồi nên mình lúc nào cũng phải xinh, phải đẹp để sống hạnh phúc hơn. Đẹp cũng chính là một loại hạnh phúc.

Sơn nói: "Đứa trẻ nào khi còn nhỏ cũng mong ước sau này lớn lên. Mình sẽ làm người có ích cho xã hội, sẽ là người xây dựng quê hương đất nước. Sơn rất vui và tự hào khi được sinh ra làm người con của Cao Bằng, rất vui vì được cống hiên công sức nhỏ bé của mình làm đẹp cho quê hương".

Anh hiện tại cũng là người thường xuyên tham gia các hoạt động từ thiện tại quê hương, cắt tóc miễn phí cho người nghèo. Anh luôn mong mọi người hãy cùng nhau góp chút công sức của mình để cống hiến cho quê hương Cao Bằng ngày một tươi đẹp, làm cho đất nước ngày càng giàu đẹp như lời Bác Hồ đã chỉ dạy.

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 127
  •   Máy chủ tìm kiếm 15
  •   Khách viếng thăm 112
 
  •   Hôm nay 28,202
  •   Tháng hiện tại 746,774
  •   Tổng lượt truy cập 128,365,013