Chủ nhà thầu và bài toán về nguồn nước sinh hoạt

Thứ sáu - 27/04/2018 10:42
Chủ nhà thầu và bài toán về nguồn nước sinh hoạt Chủ nhà thầu và bài toán về nguồn nước sinh hoạt

Cả nhà đầu tư lẫn các chủ thầu xây dựng nhà phố, nhà nghỉ, chung cư mini thường lo lắng vấn đề về nguồn nước sinh hoạt cho các cư dân. Tuy nhiên những mối lo ấy đã không còn đáng ngại nhờ công nghệ cải tiến của các dòng máy bơm thế hệ mới.

Nhu cầu rất lớn về nguồn nước sinh hoạt

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại máy bơm của các thương hiệu khác nhau. Thế nhưng trong vô số các sản phẩm như thế, để tìm ra máy bơm chất lượng tốt đáp ứng nhu cầu sử dụng nước sinh hoạt ngày càng tăng cao không hề dễ dàng.

Anh Nguyễn Viết Khim, giám đốc Công Ty TNHH Kiến Trúc Thước Tầm (TP.HCM) cho biết đã thực hiện thi công rất nhiều công trình xây dựng từ biệt thự, nhà phố, đến nhà nghỉ, chung cư mini... Theo anh Khim, dù là công trình nào thì cũng có nhu cầu khá lớn về nguồn nước sinh hoạt.

“Vấn đề về nguồn nước và cơ chế vận hành luôn được các nhà thầu chú trọng từ lúc lên kế hoạch đầu tư đến khi thi công. Tuy nhiên có nhiều lần chọn máy bơm sai, dẫn đến việc bị khách hàng phản hồi và khiếu nại. Thế là phải mất công thực hiện lại”, anh Khim giải thích thêm: “Việc chọn máy bơm không chỉ có công suất lớn, cần phải hoạt động ổn định, nếu không việc bơm nước không đáp ứng được nhu cầu sử dụng, đặc biệt các hộ tầng dưới xa nguồn nước.”

Chủ nhà thầu và bài toán về nguồn nước sinh hoạt 1
Chủ thầu và những trăn trở trong việc lựa chọn máy bơm nước

Cùng nỗi niềm, anh Cao Huy, giám đốc công ty xây dựng Nhất Việt (TP.HCM) nhớ lại: “Chúng tôi xây dựng nhiều công trình xây dựng, và trước đây hay gặp trục trặc như máy bơm sử dụng được một vài ngày bỗng nóng bất thường vì không có quạt giải nhiệt, các bộ phận của máy bị biến dạng vì quá nóng. Khi vận hành, động cơ kêu vang trời rất khó chịu. Đấy là chưa kể thường xuyên “dở chứng” khiến máy bơm hoạt động nhưng nước không bơm lên được khiến chủ đầu tư cũng như người sử dụng không hài lòng”.

Anh Hoàng Thảo, giám sát công trình của công ty cổ phần xây dựng Louis cũng chia sẻ: “Việc lựa chọn máy bơm chất lượng để lắp đặt trong các công trình xây dựng là một trong những yếu tố tiên quyết giúp công trình ấy có tốt, hoàn hảo hay không trong mắt khách hàng. Do đó, thiết kế các bộ phận bên trong máy bơm cần phải có độ bền cao, chống gỉ sét, kích thước nhỏ gọn dễ dàng lắp đặt.”

Tìm giải pháp nguồn nước hiệu quả cho nhà phố

Anh Khim cho biết giải pháp của anh là lựa chọn máy bơm nước Hitachi vì có thể đáp ứng tốt không chỉ nhu cầu sử dụng nước ở nhà phố lẫn các công trình xây dựng đòi hỏi lưu lượng nước lớn như nhà nghỉ hay chung cư mini. “Nhờ công nghệ biến tần Inverter, động cơ máy bơm nước Hitachi vận hành cùng tốc độ với dòng chảy thực tế, giúp cung cấp áp suất nước lớn ngay cả khi nhiều vòi xả nước hoạt động đồng thời. Ứng dụng công nghệ Inverter ngày càng được ưa chuộng vì đảm bảo hiệu suất hoạt động của động cơ cao đồng thời tiết kiệm năng lượng rất hiệu quả. Bên cạnh đó, bảng điều khiển với cấu hình tùy chỉnh cho phép người dùng thay đổi hoạt động ở chế độ cao hay thấp, cũng như dễ dàng chẩn đoán nguyên nhân khi có sự cố xảy ra.” chính những tính năng tuyệt vời này đã thuyết phục anh Khim.

Chủ nhà thầu và bài toán về nguồn nước sinh hoạt 2
Máy bơm Hitachi cho nguồn nước ổn định ở tất cả các đầu ra

Anh Huy cho biết dạo gần đây không còn bị khách hàng phàn nàn về chất lượng máy bơm. “Đó là vì qua giới thiệu, tôi lựa chọn máy bơm nước Hitachi để lắp đặt hệ thống nước cho tất cả các công trình xây dựng. Sản phẩm tạo cho tôi sự tin cậy cao về chất lượng vì ngoài động cơ với độ bền cao, các bộ phận bên trong được thiết kế cao cấp với quạt thông gió, rơ le nhiệt, van chống gỉ, đảm bảo máy bơm hoạt động hiệu quả và an toàn tuyệt đối. Bên cạnh đó, nhờ sử dụng động cơ DC không chổi than một chiều nên máy bơm nước Hitachi có khả năng cung cấp áp suất nước lớn, hạn chế tối đa tiếng ồn khi vận hành.”

Chủ nhà thầu và bài toán về nguồn nước sinh hoạt 3
Sử dụng máy bơm Hitachi tránh được tình trạng nước vẩn đục do gỉ sét

Anh Hoàng Thảo chia sẻ thêm “Máy bơm nước Hitachi có kích thước khá nhỏ gọn với nhiều mẫu mã đa dạng có thể đáp ứng nhu cầu khác nhau của từng loại nhà. Vỏ bơm vừa khít với thân bơm giúp tăng độ an toàn và thuận lợi cho người dùng lắp đặt”. Ngoài ra, anh Thảo rất hài lòng vì thiết kế thân thiện với môi trường, dễ dàng bảo dưỡng của máy bơm nước Hitachi.”

Với gần 100 năm kinh nghiệm sản xuất, máy bơm nước Hitachi đã và đang nhận được sự đánh giá cao và trở thành lựa chọn hàng đầu của các nhà đầu tư nói riêng và người tiêu dùng Việt nói chung. Từng sản phẩm chuẩn chất lượng Nhật Bản đều đạt chứng nhận RoHS nghiêm ngặt cũng như ISO 9001 về quản lý chất lượng nhà máy. Giờ đây, bạn và gia đình hoàn toàn có thể yên tâm thoải mái tận hưởng nguồn nước sinh hoạt luôn dồi dào và ổn định.

Chủ nhà thầu và bài toán về nguồn nước sinh hoạt 4
Từng sản phẩm máy bơm nước Hitachi đều đạt chuẩn chất lượng Nhật Bản

Xem thêm sản phẩm tại đây .

Tư vấn và trưng bày sản phẩm máy bơm nước Hitachi

- Nhà phân phối miền Bắc: Công Ty TNHH Gia Việt Dũng.

Số 243 Cầu Giấy , P. Dịch Vọng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Website: www.noza.vn

- Nhà phân phối miền Nam: Công ty TNHH Bích Thiện.

Số 27, Đường 18, Xã Bình Hưng, Huyện Bình Chánh, Tp. HCM

Website: http://bichthien.com/

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 205
 
  •   Hôm nay 39,224
  •   Tháng hiện tại 1,100,832
  •   Tổng lượt truy cập 127,493,036