Cảm hứng sáng tạo chắp cánh thương hiệu Việt

Thứ hai - 23/07/2018 11:15
Cảm hứng sáng tạo chắp cánh thương hiệu Việt Cảm hứng sáng tạo chắp cánh thương hiệu Việt

Dân trí Mới đây, VICOSTONE - một thương hiệu Việt về đá thạch anh cao cấp được tin tưởng lựa chọn cho nhiều công trình tại Mỹ, Canada, Úc, Châu Âu và nhiều quốc gia trên thế giới, đã chính thức ra mắt tại thị trường Việt Nam với các sản phẩm đạt chuẩn quốc tế cho người Việt.

Sứ mệnh “Thổi hồn vào đá”

Là một thương hiệu không mấy xa lạ trên thị trường vật liệu nội thất quốc tế, VICOSTONE đã chinh phục người tiêu dùng năm châu bằng sản phẩm đá thạch anh nhân tạo cao cấp với những đặc tính cơ lý vượt trội cùng sự sáng tạo tinh tế được thể hiện trên từng thiết kế vân đá.

Ở VICOSTONE, công nghệ tiên tiến chưa đủ để khỏa lấp khát vọng. Đối với VICOSTONE, tài năng, sự nỗ lực không ngừng của các kỹ sư và niềm cảm hứng vô tận đến từ vẻ đẹp thiên nhiên được thể hiện tinh tế trên mỗi thiết kế sáng tạo chính là kim chỉ nam cho thương hiệu này cất cánh bay xa. Mỗi thiết kế là một minh chứng trọn vẹn cho cam kết bền bỉ của doanh nghiệp trong việc kết hợp giữa tri thức khoa học, sự sáng tạo của con người và cảm hứng nghệ thuật trong thiết kế ứng dụng nội thất.

Cảm hứng sáng tạo chắp cánh thương hiệu Việt 1
Đá VICOSTONE được ưa chuộng tại thị trường quốc tế. Nguồn: www.vicostone.com

Chính thức ra mắt tại thị trường Việt Nam, VICOSTONE đang thể hiện rõ quyết tâm đưa sản phẩm vật liệu đá thạch anh cao cấp tới người tiêu dùng Việt Nam trong một chiến lược truyền thông bài bản. Truyền cảm hứng trong không gian sống là chưa đủ, VICOSTONE mong muốn được lan tỏa niềm đam mê với cái đẹp và kích thích chất nghệ sỹ tiềm ẩn trong mỗi tâm hồn con người.

Trên tất cả, đó chính là mong muốn khích lệ sự sáng tạo của thế hệ mai sau. VICOSTONE đồng hành cùng cha mẹ Việt nuôi dưỡng tính mỹ học vốn có trong tâm hồn trẻ thơ, để các em luôn tự tin sáng tạo và thỏa trí tưởng tượng. Điều này thể hiện rõ trong chiến dịch quảng cáo và những sự kiện truyền thông của VICOSTONE, khi hình ảnh trẻ em xuất hiện là trung tâm, không hoa mỹ nhưng tràn đầy cảm hứng.

Những bước đi đầu tiên tại thị trường Việt

Trong đoạn phim quảng cáo 30 giây đậm chất khoa học viễn tưởng, VICOSTONE đã thực sự tạo ấn tượng cho người xem về cách tiếp cận mới mẻ. Vẻ đẹp của đá VICOSTONE chính là nguồn cảm hứng cho sự sáng tạo của trẻ thơ, đưa các con chu du vào không gian bao la rộng lớn với tư cách của một nhà du hành đang khám phá các hiện tượng diễn ra trong vũ trụ, dưới sự chứng kiến và quan tâm của người mẹ.

Cảm hứng sáng tạo chắp cánh thương hiệu Việt 2
Hình ảnh mở đầu gây tò mò cho người xem. Nguồn: Vicostone.

Chính sự yên tâm của người mẹ khi cho con được “chơi” cùng mình trong bếp là tiền đề nuôi dưỡng cảm xúc sáng tạo, để mỗi phút giây bên mẹ đều là những trải nghiệm quý báu nuôi dưỡng tuổi thơ con. Hình ảnh mặt đá VICOSTONE ngừa vi khuẩn – chống bám bẩn xuất hiện tinh tế qua những hoạt động của hai mẹ con.

Quảng cáo sáng tạo của VICOSTONE.Nguồn:Vicostone

Sự chăm chút về hình ảnh khiến không ít khán giả bất ngờ khi biết đây là đoạn phim giới thiệu một thương hiệu của Việt Nam. Thay đổi nếp nghĩ vốn có bấy lâu về sự khô khan của ngành vật liệu trang trí nội thất, thương hiệu đá thạch anh VICOSTONE xuất hiện trước người tiêu dùng Việt một cách tự nhiên, thân thiện và tinh tế. VICOSTONE cũng không ngại ngần thể hiện mong muốn chia sẻ và nỗ lực đồng hành với người tiêu dùng, để họ biết cách lựa chọn những sản phẩm tốt hơn cho cuộc sống.

Ở các nước phát triển, những sản phẩm đá thạch anh VICOSTONE với thiết kế độc đáo thường xuyên lọt top bán chạy nhất thế giới. Có thể kể đến mẫu Quasar Light được mệnh danh trắng tinh khiết như một trang giấy, là sản phẩm đá trắng nhất trên thị trường quốc tế vào thời điểm ra mắt (năm 2010), hay mẫu sản phẩm Venatino lấy cảm hứng từ những cành phượng khẳng khiu bên mặt hồ Gươm trong một sớm mùa đông Hà Nội, cực kỳ được ưa chuộng tại thị trường Bắc Mỹ.

Cảm hứng sáng tạo chắp cánh thương hiệu Việt 3

Thiết kế Venatino lấy cảm hứng từ cành phượng khẳng khiu. Nguồn: www.vicostone.com

Chinh phục người tiêu dùng Việt trong một lĩnh vực sản phẩm hẹp không phải việc một sớm một chiều. Nhưng sẽ là triển vọng khi những bước đi đầu tiên trên hành trình đó đang được VICOSTONE chăm chút bằng tất cả niềm tự hào và hồn cốt của một thương hiệu lấy tính sáng tạo và sự tiên phong làm kim chỉ nam để phát triển.

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 92
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 90
 
  •   Hôm nay 131
  •   Tháng hiện tại 578,301
  •   Tổng lượt truy cập 128,196,540