Bia ngon đón mừng lễ hội

Thứ năm - 07/12/2017 14:22
Bia ngon đón mừng lễ hội Bia ngon đón mừng lễ hội

Bia từ lâu đã trở thành loại thức uống không thể thiếu trong mỗi cuộc vui của người Việt, vì vậy người tiêu dùng Việt ngày càng trở nên kỹ tính hơn trong việc đánh giá và lựa chọn bia ngon.

Uống bia không phải để say hay để thể hiện bản lĩnh mà là để chia sẻ niềm vui, chia đôi nỗi buồn và cảm nhận từng giọt bia ngon với hương vị không thể quên trong mỗi ngụm bia.

Định nghĩa bia ngon

Tiêu chuẩn tiên quyết của bia ngon chính là mùi vị. Chính vậy, mỗi loại bia cần phải có hương vị đặc trưng riêng để có thể chinh phục thị hiếu của người tiêu dùng. Người tiêu dùng hiện đại có xu hướng tìm đến bia không chỉ để uống cho “số lượng”, mà còn vì “chất lượng” hay giá trị, ý nghĩa của một thương hiệu bia. Cùng với hương vị đặc trưng, đây cũng là điểm quyết định thương hiệu bia có xứng tầm “cao cấp” hay không, hay là thước đo để đánh giá vị bia có đạt được độ nhận biết cao đối với khách hàng.

Có rất nhiều yếu tố khác nhau ảnh hưởng đến mùi vị của bia. Nhiều người cho rằng, bia ngon, bia cao cấp là bia có vị êm đằm sảng khoái, hương vị của bia được lưu giữ lại trên vị giác, kích thích vị giác và có khả năng giữ nguyên vị bia tươi mới trong suốt mọi cuộc vui. Ví dụ như Sapporo Premium Beer, theo báo cáo của công ty nghiên cứu thị trường Intage (tháng 6 năm 2017), tại TP. HCM, hơn 70% người tiêu dùng đánh giá Sapporo Premium Beer là thương hiệu cao cấp có chất lượng Nhật Bản đáng tin cậy và vị bia êm đằm đặc trưng.

Sở dĩ người tiêu dùng cấp tiến lựa chọn bia Sapporo vì chất lượng Nhật Bản được cam kết thông qua Lời hứa từ Nhật Bản của thương hiệu. Từ giọt đầu tiên đến giọt cuối cùng, hương vị bia đều được giữ nguyên. Tất cả là do quy trình sản xuất bia đồng nhất chất lượng với nguyên liệu cao cấp được tuyển chọn kỹ lưỡng, máy móc thiết bị tiên tiến và quá trình sản xuất chuyên nghiệp, khép kín với chất lượng được kiểm soát chặt chẽ bởi những chuyên gia nấu bia dày dặn kinh nghiệm đến từ Nhật Bản.

Bia ngon đón mừng lễ hội 1

Ông Mikio Masawaki, Tổng giám đốc công ty TNHH Sapporo Việt Nam và ông Tatsuya Koiwa, Giám đốc nhà máy Bia Sapporo Viet Nam đang kiểm tra chất lượng bia

Cầu nối mọi cảm xúc, lan tỏa mọi niềm vui

Mọi cuộc vui đều cần có bia làm chất xúc tác, bia ngon mang đến cho người uống cảm giác sảng khoái mới lạ, lớp bọt mềm mịn cùng với vị bia kích thích vị giác khiến người uống cảm nhận được rõ nét vị ngon và tận hưởng hoàn toàn sự hào hứng trong những dịp lễ hội.

Có thể nói bia chính là cầu nối đưa mọi người đến gần nhau hơn bằng cách khơi dậy trong mỗi người sự thoải mái, cởi mở, giúp mọi người thêm dễ dàng chia sẻ và cùng nhau ăn mừng kỷ niệm, từ những mẫu chuyện đời thường, những niềm vui nho nhỏ đến những thành tựu đáng tự hào mà họ đạt được. Không khí vui vẻ của mùa lễ hội càng được nhân rộng hơn khi mà bất kỳ một khoảnh khắc đáng nhớ nào trong cuộc sống thường nhật, dù là nhỏ nhặt nhất cũng được ghi nhận và được uống mừng.

Bia ngon đón mừng lễ hội 2

Sapporo- Tưng bừng mọi khoảnh khắc, đón mừng mọi cuộc vui

Sapporo Premium Beer thích hợp là bia cho mọi dịp lễ, không chỉ vì riêng vị ngon êm đằm đồng nhất được cam kết từ Nhật Bản, Sapporo còn được đánh giá như một thương hiệu đại diện cho chất lượng Nhật Bản đáng tin cậy. Sapporo Premium Beer đã và đang không ngừng nâng tầm từng khoảnh khắc đặc biệt của người tiêu dùng, thông qua sự ổn định trong chất lượng hương vị và sáng tạo không ngừng cùng với mục tiêu làm phong phú nền văn hoá ẩm thực Việt Nam.

Với tư cách là một thương hiệu bia huyền thoại của Nhật Bản, Sapporo Premium Beer với hương vị êm đằm khác biệt mà loại bia này mang lại sẽ dẫn dắt người uống qua từng cung bậc vị giác và chạm đến đỉnh cao của vị giác, thúc đẩy cảm xúc thăng hoa.

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 102
 
  •   Hôm nay 18,910
  •   Tháng hiện tại 597,080
  •   Tổng lượt truy cập 128,215,319