Băng cướp lao xe vào siêu thị rồi thản nhiên vác…. cây ATM tẩu thoát

Chủ nhật - 05/08/2018 04:30
Băng cướp lao xe vào siêu thị rồi thản nhiên vác…. cây ATM tẩu thoát Băng cướp lao xe vào siêu thị rồi thản nhiên vác…. cây ATM tẩu thoát

Dân trí Một băng cướp có vũ trang đã phóng xe vào một siêu thị tại Nam Phi và tiến hành đánh cắp… cây ATM rồi tẩu thoát. Vụ việc trên diễn ra trước sự ngỡ ngàng của nhiều người vì quá trình thực hiện quá nhanh chóng.

Nhiều người có mặt tại hiện trường đã rất bàng hoàng khi những tên cướp đột nhiên phóng xe lao thẳng vào trong siêu thị và chĩa súng vào họ. Sau đó, chúng còn bắn vài phát chỉ thiên lên trần nhà để cảnh cáo.

Nhưng thay vì đe dọa người thu ngân để lấy tiền mặt trực tiếp như những kịch bản cướp trước đây, băng đảng “lạ đời” này đã vác luôn cả cây ATM ở hiện trường lên xe bán tải và thản nhiên tẩu thoát.

Băng cướp lao xe vào siêu thị rồi thản nhiên vác…. cây ATM tẩu thoát 1
Nhóm cướp rút phích cắm và tiến hành vác cây ATM....
Băng cướp lao xe vào siêu thị rồi thản nhiên vác…. cây ATM tẩu thoát 2

... nhưng có vẻ quá trình vận chuyển khá vất vả!

Cụ thể, sự việc trên xảy ra vào khoảng 8 giờ sáng ngày 1/8 vừa qua, tại một siêu thị ở Lady Frere, Eastern Cape, Nam Phi và được tiến hành bởi một băng đảng gồm 7 thành viên. Toàn bộ vụ cướp đã được camera an ninh ghi hình lại và đăng tải trên mạng xã hội.

Được biết, chiếc máy ATM trên thuộc sở hữu của công ty Cash Paymaster Services và được cơ quan an sinh xã hội Nam Phi sử dụng để thanh toán các khoản trợ cấp, phúc lợi. Ngoài ra, trong chiếc máy này còn có chứa một số tiền lên tới 450.000 rand (gần 800 triệu VNĐ).

Một nhân chứng chia sẻ rằng: “Một tên trong số chúng thậm chí còn bắn vào camera gần đó. Siêu thị hôm đó khá đông vì có nhiều người đến rút tiền hưu trí. Nhưng may mắn thay, chẳng có ai bị thương và cảnh sát đã có mặt ngay sau đó”.

Trưởng phòng cảnh sát, ông Namhla Mdleleni cho biết họ đã xác định được loại xe mà nhóm cướp sử dụng là chiếc Opel Corsa bạc, nhưng vẫn chưa điều tra được manh mối gì thêm vì biển số xe là giả.

Băng cướp lao xe vào siêu thị rồi thản nhiên vác…. cây ATM tẩu thoát!

Minh Nhật

Theo DM

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 125
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 123
 
  •   Hôm nay 13,116
  •   Tháng hiện tại 703,722
  •   Tổng lượt truy cập 128,321,961