BMW hiện đại trong thân hình cổ điển

Thứ sáu - 07/11/2014 09:20
BMW hiện đại trong thân hình cổ điển BMW hiện đại trong thân hình cổ điển

Hãng độ Fred Krugger vừa cho ra mắt phiên bản độ ấn tượng từ BMW K1600. Ẩn trong bộ dạng cổ điển là những công nghệ hiện đại của thế kỷ XXI.

BMW hiện đại trong thân hình cổ điển 1
BMW K1600 là một chiếc xe đường trường mạnh mẽ. Nó được trang bị động cơ 6 xi-lanh, 7 bộ vi xử lý, nhiều chế độ điều khiển và đèn pha thích ứng. Đây là chiếc xe từng thắng giải thưởng xe máy của năm.  
BMW hiện đại trong thân hình cổ điển 2
Tuy nhiên, nó vẫn là một chiếc xe dành cho số đông.
BMW hiện đại trong thân hình cổ điển 3
“Chế tạo một chiếc xe máy rất dễ dàng, nhưng xây dựng một chiếc xe máy và giữ tất cả các công nghệ của K1600 là công việc khá khó khăn. Vấn đề lớn nhất là các thiết bị điện tử, từ máy tính, hệ thống ABS cho tới những thứ nhỏ như các cảm biến” – Krugger nói .
BMW hiện đại trong thân hình cổ điển 4
Đối với Fred Krugger, K1600 chỉ là một thách thức. Vì vậy, ông giữ lại hệ thống vi xử lý AMD và cỗ máy 6 xi-lanh trên xe nguyên bản, ngoài ra các chi tiết khác được biến đổi hoàn toàn. Từ một chiếc sport-touring, K1600 biến đổi theo phong cách cafe-racer. Từng xem bộ phim viễn tưởng Tron và mê mẩn phong cách của chiếc xe trong phim, Krugger quyết định xây dựng lại K1600 dựa trên cảm hứng về mẫu xe này. 
BMW hiện đại trong thân hình cổ điển 5
Động cơ 6 xi-lanh thẳng hàng được đặt trong một bộ khung hoàn toàn mới và thấp, nối với gắp mới. Cặp phuộc Duolever được sửa đổi khá mạnh tay so với cặp sốc ban đầu.
BMW hiện đại trong thân hình cổ điển 6
Xe được trang bị bánh 21 inch ở phía trước và 20 inch phía sau được gia công từ phôi nhôm sản xuất tại Mỹ. Krugger đã lắp đặt một hệ thống phanh Beringer hoàn toàn mới, sử dụng 6 piston ở phía trước, bốn piston ở phía sau cùng cặp đĩa xuyên tâm. Hệ thống này được kết nối với ABS tiêu chuẩn trên BMW, đây là một nhiệm vụ không hề dễ dàng. 
BMW hiện đại trong thân hình cổ điển 7
Với cỗ máy, Krugger đã chuyển bộ tản nhiệt sang một bên. Mục đích của việc này để hở phía trước, nhằm khoe 6 ống xả. Bình nhiên liệu chính được đặt dưới yên xe và nối với bình nhiên liệu phụ ở phía đuôi. 
BMW hiện đại trong thân hình cổ điển 8
Hình tượng những chiếc BMW R7 trước chiến tranh cũng tạo nên nguồn cảm hứng cho Krugger. Chiếc xe được dựng theo phong cách Art Deco của những năm 1930, những yếu tố thể hiện rõ trong khung thép và nhôm bọc thân xe.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 127
  •   Máy chủ tìm kiếm 4
  •   Khách viếng thăm 123
 
  •   Hôm nay 29,632
  •   Tháng hiện tại 642,533
  •   Tổng lượt truy cập 128,260,772