9x kiếm vài chục triệu đồng mỗi tháng từ video hài trên youtube

Thứ bảy - 11/05/2019 12:11
9x kiếm vài chục triệu đồng mỗi tháng từ video hài trên youtube 9x kiếm vài chục triệu đồng mỗi tháng từ video hài trên youtube

Dân trí Mặc dù không sở hữu ngoại hình nổi bật nhưng sự hài hước, duyên dáng trong diễn xuất và cách nói chuyện của Chung Tũnn đã hấp dẫn nhiều bạn trẻ Việt Nam xem video của anh. Anh nói: "Làm video hài không phải cứ bắt chước, chế giễu hay dung tục mới tạo ra tiếng cười, phải tập trung vào từng tiểu tiết bé nhỏ nhất”.

Tiền không phải là thước đo để đánh giá con người - Chung Tũnn

Vài năm trở lại đây, sản xuất các video ngắn đang trở thành một trào lưu của giới trẻ, càng thu hút được nhiều lượt xem, tên tuổi của chủ nhân video càng được chú ý nhiều hơn, nhận được nhiều quảng cáo hơn.

Không thể phủ nhận rằng, phim và video hài trên Youtube đã và đang được khán giả yêu thích, đặc biệt là các bạn trẻ. Từ các nhóm hài mới mẻ cho đến các nghệ sĩ danh tiếng đều cho thấy sự nỗ lực không ngừng nghỉ của họ trong việc thay đổi mình và liên tục mang đến các sản phẩm đa sắc màu.

9x kiếm vài chục triệu đồng mỗi tháng từ video hài trên youtube 1

Làm video hài trên Youtube đang là trào lưu "hốt bạc" của các bạn trẻ có năng khiếu nghệ thuật

Đã là video hài thì nhất định phải mang lại niềm vui, tuy nhiên, tiếng cười ấy không chỉ đơn thuần để giải trí mà còn cần phù hợp thuần phong mỹ tục, đạo đức, văn hóa cũng như góp phần định hướng cho khán giả, đặc biệt là khán giả trẻ những giá trị nhân văn cao cả.

Chung Tũnn (tên thật là Nguyễn Văn Chung, sinh năm 1996 tại thành phố Bắc Giang), hiện đang là sinh viên năm 3 trường Đại học Sư phạm Nghệ thuật Trung ương.

Để nói về chàng trai 9x này, phải dùng tới 3 tính từ: tự tin, hài hước và thông minh. Song, có thể ít ai biết được rằng, đằng sau nụ cười rạng rỡ và tếu táo của Chung Tũnn lại là một chàng trai từng ngại ống kính, từng lo sợ về vẻ ngoài của bản thân.

Youtuber này tâm sự: “Thời điểm ban đầu, mình lo lắng về ngoại hình lắm, còn không dám lên hình vì sợ… cư dân mạng “ném đá”. Cũng từ đam mê, mình khích lệ tinh thần cho chính bản thân mình, vượt qua mặc cảm để diễn và để trau dồi biểu cảm, thần thái.

Cho tới bây giờ, chính nhược điểm ấy lại vô tình trở thành dấu ấn, nét riêng biệt không thể trộn lẫn. Đẹp thì ngắm mãi có khi lại chán, may ra có cái duyên là giữ được thiện cảm lâu dài”.

9x kiếm vài chục triệu đồng mỗi tháng từ video hài trên youtube 2

Chung Tũnn - một trong các Youtuber khá nổi cho rằng: "Làm video hài không phải cứ bắt chước, chế giễu hay dung tục mới tạo ra tiếng cười, phải tập trung vào từng tiểu tiết bé nhỏ nhất”.

9x kiếm vài chục triệu đồng mỗi tháng từ video hài trên youtube 3

Một trong những hình ảnh của Chung Tũnn khi làm video hài

Chàng sinh viên “đa-zi-năng” bắt đầu làm video cùng với một nhóm anh em chơi thân, dần dần tích luỹ kĩ năng và kinh nghiệm, Chung Tũnn đã có thể phục vụ nhu cầu giải trí “nhanh – gọn – nhẹ” của cộng đồng mạng.

Không chỉ thể hiện khả năng diễn xuất, Chung Tũnn còn giữ vai trò vừa là biên kịch vừa làm đạo diễn cho các sản phẩm của chính mình. Những video hài mang tên Chung Tũnn đa dạng về nội dung, chứa đựng những thông điệp ý nghĩa về gia đình, tình yêu và cuộc sống.

Nhờ những điều đó, chưa đầy một năm, Chung Tũnn đã sở hữu hơn 80 video trên kênh Youtube của mình, hơn 200 ngàn người theo dõi trên fanpage chính thức và thu hút hàng ngàn bình luận mỗi khi ra mắt sản phẩm mới. Điểm cộng của Chung Tũnn phải kể tới lối diễn xuất tự nhiên, giọng điệu rõ ràng, mạch lạc.

Cách xây dựng câu chuyện của chàng trai 9x tài năng này rất chân thực, gần gũi và đưa đẩy thông điệp nhanh chóng trong mỗi sản phẩm, dễ xem, dễ nhớ và dễ cảm nhận.

Hiện tại, Chung Tũnn là một trong những cái tên được yêu mến nhất trên các kênh giải trí dành cho giới trẻ Việt. Đây cũng là một công cụ tạo ra nguồn thu nhập lớn cho chàng trai 9x này.

Được biết, vào mùa vụ, những thành viên Youtube sản xuất video như Chung Tũnn có thu nhập lên tới 2.000 USD (khoảng 46 triệu đồng) mỗi tháng. Đây là một con số được nhiều nghệ sĩ làm phim mong ước.

9x kiếm vài chục triệu đồng mỗi tháng từ video hài trên youtube 4

Vào mùa vụ, những thành viên Youtube sản xuất video như Chung Tũnn có thu nhập lên tới 2.000 USD mỗi tháng, đây là một con số được nhiều nghệ sĩ làm phim mong ước.

Chung Tũnn chia sẻ: “Đảm nhiệm nhiều vai trò nên có những lúc mình rất áp lực, may mắn thay được gia đình hết lòng ủng hộ nên bản thân như được tiếp thêm sức mạnh.

Thu nhập từ công việc này không nhiều nhưng cũng không ít, song được kiếm tiền từ niềm yêu thích của mình, chẳng có gì tuyệt vời hơn cả.

Nghề này tưởng dễ mà khó, tưởng đơn giản mà lại vô cùng vất vả. Khán giả chỉ nhìn thấy thành phẩm và bề nổi, nhưng thật sự phía sau đó là sự cố gắng lao động ngày đêm, trăn trở từ khâu chọn đề tài, bối cảnh, lời thoại, trang phục…

Làm video hài không phải cứ bắt chước, chế giễu hay dung tục mới tạo ra tiếng cười, phải tập trung vào từng tiểu tiết bé nhỏ nhất. Vì vậy, mỗi khi đón nhận được sự ủng hộ của các bạn trẻ, mình thấy hạnh phúc lắm!”.

Trong thời gian tới, Chung Tũnn không chỉ tập trung vào việc làm các video viral, chàng trai 9x còn muốn thực hiện các dự án phim ngắn, sittcom, parody hay web darama,… để thỏa mãn sở thích và phục vụ nhu cầu giải trí văn minh của cư dân mạng.

Bích Liên

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 106
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 105
 
  •   Hôm nay 12,751
  •   Tháng hiện tại 625,652
  •   Tổng lượt truy cập 128,243,891