20.000 người tham gia ngày hội đi bộ lớn nhất

Thứ sáu - 27/04/2018 20:50
20.000 người tham gia ngày hội đi bộ lớn nhất 20.000 người tham gia ngày hội đi bộ lớn nhất

Ngày hội đi bộ vì thế hệ Việt Nam năng động 2018 với quy mô lớn kỷ lục lên tới 20.000 người tham gia đã mang đến nhiều trải nghiệm mới.

Sáng ngày 22/4 vừa qua, Ngày Hội Đi Bộ Vì Thế Hệ Việt Nam Năng Động 2018 do Nestlé MILO cùng với Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội tổ chức đã diễn ra tại khu vực Thành cổ thị xã Sơn Tây (Hà Nội).

Ngay từ sáng sớm, khu vực Thành cổ Sơn Tây đã đông vui và náo nhiệt để chuẩn bị cho Ngày hội đi bộ vì thế hệ Việt Nam năng động. Năm nay, sự kiện đã thu hút hơn 20.000 học sinh, phụ huynh và giáo viên cùng tham gia.

20.000 người tham gia ngày hội đi bộ lớn nhất 1
Rất đông học sinh cùng phụ huynh và giáo viên đến từ nhiều trường ở khu vực (Hà Nội) có mặt từ sớm để tham gia chương trình.

Gắn bó với thể thao học đường hơn 10 năm qua, Nestlé MILO đã trở thành người bạn thân thiết với các em nhỏ trong nhiều hoạt động thể thao. Sự kiện này nhận được sự quan tâm ngày càng lớn từ xã hội với lượng người tham gia tăng dần theo từng năm, cũng như tạo được sự nhận thức ngày càng cao của người Việt Nam về một thế hệ Việt Nam năng động.

Năm 2018 đặc biệt hơn cả bởi đây là lần đầu tiên chương trình quy tụ số lượng người tham dự kỷ lục tại một địa điểm với hơn 20,000 học sinh, giáo viên và phụ huynh. Sự kiện năm nay cũng đánh dấu năm thứ 5 liên tiếp Ngày Hội Đi Bộ của Nestlé MILO được tổ chức, nâng tổng số người tham dự là 70.000 người, thể hiện sự ủng hộ tích cực từ cộng đồng cùng chung tay góp sức xây dựng thế hệ Việt Năm năng động.

20.000 người tham gia ngày hội đi bộ lớn nhất 2
Ngày hội đi bộ vì thế hệ Việt Nam năng động 2018 đánh dấu năm thứ 5 liên tiếp chương trình được tổ chức vớihơn 20.000 người tham gia

Chia sẻ bầu không khí hết sức náo nhiệt của ngày hội, diễn viên Hồng Đăng hào hứng cho biết: "Đây là lần đầu tiên tôi và các con đi bộ đồng hành trong Ngày hội đi bộ của MILO. Tôi cảm thấy vô cùng ấn tượng trước quy mô lớn của chương trình, cũng như sự nhiệt huyết, năng động của các em nhỏ ở đây".

Với mong muốn góp phần nâng cao thể lực, tầm vóc và sự phát triển toàn diện của trẻ em Việt Nam, Ngày hội đi bộ vì thế hệ Việt Nam năng động còn có sự đồng hành của nhiều chuyên gia dinh dưỡng, những gia đình nổi tiếng,…

Trong 5 năm qua, thông qua sự kiện “Ngày hội đi bộ”, Nestlé MILO đã trao tặng 100 bộ dụng cụ thể thao cho 100 trường học tại Hà Nội và TPHCM. Riêng trong sự kiện năm nay, Nestlé MILO trang bị dụng cụ thể thao cho 30 trường học tại thị xã Sơn Tây, huyện Ba Vì, Phúc Thọ và Thạch Thất.

20.000 người tham gia ngày hội đi bộ lớn nhất 3
Gia đình diễn viên Hồng Đăng cũng có mặt và hào hứng tham gia.

Chương trình Ngày hội đi bộ vì thế hệ Việt Nam năng động 2018 là hoạt động mở màn cho chuỗi hoạt động của chương trình Năng Động Việt Nam 2018.

Với vai trò nhà tổ chức, ông Ganesan Ampalavanar, Tổng giám đốc Công ty Nestlé Việt Nam, chia sẻ: “Chúng tôi mong muốn nhân rộng hoạt động này đến khắp mọi nơi ở Việt Nam, để tạo ra những sân chơi thể thao ý nghĩa cho trẻ em bên cạnh những hoạt động thể thao khác mà Nestlé MILO hỗ trợ”.

Phát biểu tại ngày hội, ông Phạm Xuân Tiến – Phó Giám đốc Sở GD&ĐT Hà Nội nhấn mạnh: “Trước thực trạng điều kiện luyện tập thể thao cho học sinh tại các trường học còn gặp nhiều khó khăn, đặc biệt tại các trường học ở vùng xa, Ngày hội đi bộ gây quỹ phát triển thể thao học đường là một sáng kiến rất có ý nghĩa, góp phần mang thể thao đến gần hơn nữa cho các em nhỏ.”

Trong những năm qua, nhằm khuyến khích các em nhỏ vận động nhiều hơn, năng động hơn, Nestlé MILO đã nỗ lực không ngừng để tổ chức những chương trình thể thao như Giải Bóng đá học đường, Hội Khỏe Phù Đổng, Giải bóng rổ học sinh tiểu học TPHCM,… đến các hoạt động thể thao như Ngày hội đi bộ, Trại hè năng lượng MILO,... Các chương trình này nằm trong chuỗi hoạt động Năng Động Việt Nam, sáng kiến của MILO, thuộc “Đề án tổng thể phát triển thể lực, tầm vóc người Việt Nam giai đoạn 2011-2030” (Đề Án 641).

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 279
  •   Máy chủ tìm kiếm 4
  •   Khách viếng thăm 275
 
  •   Hôm nay 30,828
  •   Tháng hiện tại 1,092,436
  •   Tổng lượt truy cập 127,484,640