10 phụ kiện phòng ngủ "đáng đồng tiền"

Thứ sáu - 07/11/2014 13:21
10 phụ kiện phòng ngủ "đáng đồng tiền" 10 phụ kiện phòng ngủ "đáng đồng tiền"

Bạn chắc chắn không phải hối hận khi bỏ tiền sắm sửa những phụ kiện phòng ngủ tuyệt vời này.

1. Thảm trải sàn mềm mại

Có lẽ, tất cả mọi người đều ghét thức dậy vào buổi sáng và ngay lập tức phải chạm đôi chân trần ấm áp xuống nền nhà cứng lạnh ngắt. Để giải quyết vấn đề này, bạn chỉ cần trải một tấm thảm mềm mại ở vị trí "tiếp đất" quen thuộc mỗi buổi sáng, thường ở hai bên thành giường.

10 phụ kiện phòng ngủ "đáng đồng tiền" 1

2. Phong cách, màu sắc hoặc chủ đề

Bạn đang cảm thấy phụ kiện này nghe có vẻ quá đỗi vớ vẩn? Không hề! Một chủ đề, có thể là một màu sắc, hoặc một phong cách sẽ giúp định hình không gian của bạn. Nếu bạn có con nhỏ và ở chung phòng với bố mẹ thì động vật, rô-bốt và công chúa luôn là lựa chọn rất được khuyến khích.

10 phụ kiện phòng ngủ "đáng đồng tiền" 2

3. Gối

Tùy thuộc vào kích thước giường ngủ, bạn sẽ muốn có từ 1 - 6 chiếc gối rác rác khắp nơi. Tuy nhiên, số lượng gối không nên quá nhiều (vượt qua con số 6) để không gian giường ngủ trông thật thoải mái và tạo cho bạn những giấc ngủ ngon mỗi ngày.

10 phụ kiện phòng ngủ "đáng đồng tiền" 3

4. Đèn ngủ để bàn

Đèn ngủ để bàn là một phụ kiện phòng ngủ quan trọng, hỗ trợ bạn rất nhiều mỗi khi giấc ngủ bị gián đoạn. Lúc đó, nếu cần ánh sáng, bạn biết rõ công tắc đèn luôn ở trong tầm tay của mình.

Ngoài ra, bạn nên để bên cạnh đèn ngủ một chai nước lọc, một quyển sách hay (hoặc tạp chí yêu thích...), một chậu hoa hoặc cây cảnh... vừa trang trí vừa tiện sử dụng mỗi khi bất chợt tỉnh giấc hay khó ngủ. 

10 phụ kiện phòng ngủ "đáng đồng tiền" 4

5. Chỗ ngồi

Một điểm quan trọng khác ít người chú tâm đến đó là phải có một nơi để ngồi bên ngoài giường ngủ. Hãy nghĩ về chỗ bạn sẽ ngồi để trò chuyện điện thoại, kiểm tra email hoặc đi thử đôi giày mới trong phòng.

10 phụ kiện phòng ngủ "đáng đồng tiền" 5

6. Yên bình

Chúng tôi khuyên bạn nên "thực thi" một khu vực không thiết bị điện tử. Mọi người thường chủ quan phá bỏ nguyên tắc này, đôi khi là coi thường. Nhưng hãy cố gắng loại bỏ công nghệ giải trí ra khỏi phòng ngủ và để chúng ở lại phòng khách hoặc phòng làm việc. Phòng ngủ của bạn xứng đáng là một nơi yên tĩnh để nghỉ ngơi tốt nhất.

10 phụ kiện phòng ngủ "đáng đồng tiền" 6

7. Những thứ làm bạn vui vẻ

Không cần phải nói quá nhiều về điều này thì bạn cũng đủ hiểu. Khi phòng ngủ của bạn ngập tràn những món đồ làm bạn vui vẻ sẽ rất có lợi cho tâm trạng cũng như sức khỏe của bạn. Mỗi giây phút ở trong phòng đều thật thoải mái và ý nghĩa.

10 phụ kiện phòng ngủ "đáng đồng tiền" 7

8. Đệm trải giường chất lượng

Đệm trải giường là phụ kiện phòng ngủ không thể bỏ qua, giúp hỗ trợ và nâng đỡ cho tấm lưng của bạn. Nếu bạn đang băn khoăn chi tiền sắm một tấm đệm trải giường mới, đừng quên điều này: Một tấm đệm chất lượng cao chỉ nên sử dụng từ 10 - 15 năm và thời gian rút ngắn xuống 1 nửa với đệm giá rẻ.

10 phụ kiện phòng ngủ "đáng đồng tiền" 8

9. Tranh ảnh nghệ thuật

Dù tin hay không, những tấm ảnh gia đình gợi nhớ kỷ niệm và cảm xúc có thể khiến bạn thức trắng đêm. Vâng, ngay cả khi đó là những kỷ niệm và khoảnh khắc hạnh phúc. Bạn chỉ nên trưng bày những tấm ảnh gia đình ở căn phòng khác trong nhà. Thay vào đó, trang trí phòng ngủ với tranh ảnh nghệ thuật là một ý tưởng thú vị.

10 phụ kiện phòng ngủ "đáng đồng tiền" 9

10. Đồ giường ngủ tốt và thoải mái nhất

Đồ giường ngủ ở đây là ga trải giường, chăn, gối... Nếu bạn muốn kết hợp nhiều họa tiết khác nhau, chìa khóa là sử dụng chúng với kích thước đa dạng, từ nhỏ đến lớn.

10 phụ kiện phòng ngủ "đáng đồng tiền" 10

Xem thêm Phụ kiện phòng ngủ:

10 phụ kiện phòng ngủ "đáng đồng tiền" 11

"Phát sốt" mẫu bàn trang điểm lung linh

10 phụ kiện phòng ngủ "đáng đồng tiền" 12

5 cách đơn giản làm đẹp phòng ngủ

10 phụ kiện phòng ngủ "đáng đồng tiền" 13

Tủ quần áo mở lý tưởng cho phòng ngủ nhỏ

Nguồn tin: Eva


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 226
  •   Máy chủ tìm kiếm 60
  •   Khách viếng thăm 166
 
  •   Hôm nay 9,864
  •   Tháng hiện tại 1,071,472
  •   Tổng lượt truy cập 127,463,676