10 mẫu mô tô đến từ tương lai

Thứ bảy - 17/01/2015 10:53
10 mẫu mô tô đến từ tương lai 10 mẫu mô tô đến từ tương lai

Những chiếc xe máy dưới đây đi tiên phong trong xu hướng thiết kế, nhưng đã xuất hiện và có thể sử dụng ngay từ bây giờ.

Khi công nghệ phát triển, những nhà sản xuất xe máy đang cố gắng để làm hài lòng tất cả các biker. Họ tập trung sự chú ý vào việc tạo ra cái gọi là “xe máy của tương lai”. Những mẫu xe này thường xuất hiện trong những bộ phim khoa học viễn tưởng. Dưới đây là top 10 mẫu xe máy đầy sáng tạo của tương lai, mặc dù chúng đã hiện diện và có thể sử dụng ngay bây giờ.

10 mẫu mô tô đến từ tương lai 1

1. Honda V4

Honda V4 là chiếc xe máy được trình làng năm 2008 tại một hội chợ mô tô ở Đức. Nó là mô tô thể thao mang phong cách tương lai, hình dáng tương đồng với những mẫu mô tô đang có mặt trên thị trường hiện nay, thể hiện ở cách bố trí khung sườn, bình xăng và động cơ. Những đường nét thiết kế trên V4 đã được Honda vận dụng sáng tạo vào các sản phẩm của hãng. Nó cung cấp hướng thiết kế hoàn toàn mới cho thương hiệu Honda.

 

10 mẫu mô tô đến từ tương lai 2

2. Suzuki G-Strider

Suzuki G-Strider lần đầu tiên xuất hiện tại Tokyo Motor Show năm 2013. Mô tô concept này được mô tả như một chiếc xe lai giữa scooter và road bike.

 

10 mẫu mô tô đến từ tương lai 3
3. I.Care
I.Care là mẫu xe tổng hòa giữa công nghệ hiện đại, kiểu dáng hấp dẫn và tốc độ vượt trội. Nó được thiết kế tại Pháp, tạo tiền đề để phát triển một mẫu xe tốc độ cao trên đường công cộng.

 

10 mẫu mô tô đến từ tương lai 4

4. Victory Vision 800

Đây là một trong những chiếc xe mạnh nhất. Nó phù hợp với cuộc đua đường phố cũng như đường đua chuyên nghiệp. Chiếc xe hội tụ cả độ bền, sự tin cậy cũng như sự thoải mái khi vận hành.

 

10 mẫu mô tô đến từ tương lai 5

5. Yamaha Tesseract

Yamaha Tesseract là chiếc xe được trình làng tại Tokyo Motor Show 2008. Chiếc xe gợi sự liên tưởng về những chú robot biến hình thường xuất hiện trong các bộ truyện tranh Nhật Bản. Điểm độc đáo của nó là cơ cấu bốn bánh linh động.

 

10 mẫu mô tô đến từ tương lai 6

6. Peraves Monotracer

Peraves Monotracer không đơn thuần là chiếc mô tô, bởi nó có vỏ ngoài khép kín. Nhờ ngoại hình thể thao, kiểu dáng khí động học nên mức tiêu thụ nhiên liệu của chiếc xe khá lý tưởng. Thân vỏ khép kín khiến người lái dễ chịu trên quãng đường dài. Chiếc xe được ví như một chiếc Audi R8 hai bánh.

 

10 mẫu mô tô đến từ tương lai 7

7. Bombardier Embrio

Embrio là mẫu xe máy một bánh được giới thiệu bởi hãng sản xuất máy bay Bombardier vào năm 2003. Nó chỉ là một mẫu xe concept. Nếu nhà sản xuất cho ra đời sản phẩm này, hẳn đây sẽ là chiếc xe của năm 2025. Mặc dù kiểu dáng một bánh kỳ dị, nó vẫn đạt vận tốc rất lớn.

 

10 mẫu mô tô đến từ tương lai 8

8. Batpod

Con quái vật này hoạt động bằng cách sử dụng động cơ làm mát bằng nước. Động cơ xi-lanh đơn tập trung vào khả năng tăng tốc nhanh chóng. Nó có vẻ hơi nặng, nhưng đó chỉ là cảm nhận ban đầu, nhờ được chế tạo bằng hợp kim nhôm, trọng lượng của xe khá nhẹ. Đây là mẫu xe được Người dơi sử dụng trong bộ phim Batman.

 

10 mẫu mô tô đến từ tương lai 9

9. Dodge Tomahawk

Tomahawk là mô tô được sản xuất bởi hãng xe hơi Dodge. Chiếc xe lần đầu được nhìn thấy tại một showroom ô tô ở Detroit (Mỹ). Xe có giá trên 555.000 USD, công suất 500 mã lực.

 

10 mẫu mô tô đến từ tương lai 10
10. Confederate Renovatio
Renovatio là mẫu mô tô kỳ dị, được thiết kế bởi nhà thiết kế hàng đầu nước Mỹ. Mặc dù kiểu dáng nhỏ gọn, đơn giản, thô sơ nhưng nó vẫn đầy đủ các chức năng. Cảm giác điều khiển cũng khá thân thiện. 

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 231
  •   Máy chủ tìm kiếm 75
  •   Khách viếng thăm 156
 
  •   Hôm nay 34,470
  •   Tháng hiện tại 612,640
  •   Tổng lượt truy cập 128,230,879