04 lý do khiến bạn phải ra rạp xem Men In Black International

Thứ hai - 24/06/2019 14:50
04 lý do khiến bạn phải ra rạp xem Men In Black International 04 lý do khiến bạn phải ra rạp xem Men In Black International

Dân trí Diễn viên mới, cốt truyện mới nhưng thương hiệu đồng hồ thì không đổi, Men In Black International có rất nhiều điều cần khám phá. Trong đó, không thể không kể đến hai chiếc đồng hồ của hai đặc vụ: M và H!

Gương mặt mới + Cốt truyện mới

Có thể bạn đã cảm thấy chán với hình ảnh của Will Smith và Tommy Lee Jones, cùng cốt truyện của phim lúc nào cũng xoay quanh nước Mỹ. Thế giới thì phẳng, nữ quyền thì lên ngôi. Đây chính là lúc Men In Black cần có sự thay đổi theo chính cái tên của nó: International. Bộ phim sẽ mang tới bạn một bối cảnh toàn cầu, với những gương mặt mới tham gia là Chris Hemsworth trong vai Đặc vụ H và Tessa Thompson trong vai Đặc vụ M. Sự thú vị hai nhân vật này hứa hẹn sẽ không kém gì những người tiền nhiệm của họ, thậm chí còn có phần cần “tém tém” lại chút nếu không bể bụng. Đặc vụ H vào vai người thày nhưng lại không có được sự đứng đắn mà thay vào đó là sự tự cao, tự đại nhưng dễ thương. Còn Đặc vụ M thì lại có sự chỉn chu, chuyên nghiệp. Tất cả tạo thành một phản đề thú vị của những bộ phim trước.

04 lý do khiến bạn phải ra rạp xem Men In Black International 1

Công nghệ đỉnh cao

Khán giả tới rạp chiếu phim sẽ có những trải nghiệm mãn nhãn đỉnh cao với các công nghệ độc đáo và không tưởng. Những khẩu súng được phù phép từ mọi bộ phận của một chiếc xe với kích cỡ siêu khủng. Những con tàu biến thành phi thuyền còn nhanh hơn cả ý nghĩ. Đó là chưa kể tới những phương tiện xuyên lục địa. Có thể thấy một thay đổi khá lớn để phù hợp với khẩu vị ngày càng “nặng đô” của khán giả. Nếu trong quá khứ, hình tượng mọi người ưa thích là những người đàn ông bảnh bao với những cây súng nhỏ, bí mật – có lẽ đây chính là điều khiến các nhà sản xuất phim ở các phần trước trang bị cho các đặc vụ các cây súng nhỏ như Noisy Cricket hay các khẩu lục cầm tay như Atomizer. Còn hiện nay, khi khẩu vị của khán giả “hardcore” hơn, các đặc vụ cũng cần được trang bị những vũ khí khủng hơn, có sức công phá lớn hơn so với các bản cũ.

04 lý do khiến bạn phải ra rạp xem Men In Black International 2

Đồng hồ cao cấp

Ngay từ trailer có thể thấy những chiếc đồng hồ Hamilton Ventura sẽ đóng một vai trò quan trọng trong phần này của phim. Các tín đồ của các cỗ máy đo đếm thời gian mang theo “tinh thần Mỹ, sự chính xác của Thụy Sỹ” rất quan tâm tới việc, mẫu đồng hồ nào của Hamilton sẽ được trang bị cho hai đặc vụ áo đen trong phần này. Chúng tôi xin “spoil” với bạn đọc hai thông tin này: Đặc vụ M (do Tessa Thompson thủ vai) có tạo hình mạnh mẽ sẽ được trang bị mẫu đồng hồ Ventura H24411732 phiên bản quartz. Đồng hồ có vỏ là chất liệu thép không gỉ, mặt số và dây da màu đen mang tuyên ngôn cá tính. Đặc vụ H (do Chris Hemsworth thủ vai) trong hình tượng ông thầy bộc trực được trang bị chiếc Ventura Automatic H24515551 màu bạc rất “cool”, ngầu. Đồng hồ chạy máy cót tự động, mặt số open worked để lộ bộ chuyển động H-10. Mức dự trữ năng lượng đến 80 giờ. Cả hai mẫu đồng hồ đều có độ kháng nước lên đến 50m.

04 lý do khiến bạn phải ra rạp xem Men In Black International 3

Thế lực phản diện kinh hoàng

Trong phần này, khán giả sẽ có những màn thót tim với thế lực phản diện. Đây là một chủng tộc kỳ lạ trong vũ trụ từng bị HIVE xâm chiếm. Với khả năng biến đổi vật chất từ lỏng thành rắn và từ rắn thành lỏng, thế lực này có thể vô hiệu hóa những đón tấn công thông thường. Đó là chưa kể tới việc sở hữu năng lực biến hình và giả mạo thành bất kỳ ai, cho phép chúng có thể thâm nhập vào trong chính tổ chức áo đen. Hãy tới ngay rạp xem phim để tìm hiểu xem các đặc vụ áo đen sẽ làm cách nào để phát hiện những kẻ giả mạo, táo gan thâm nhập vào tổ chức này!

04 lý do khiến bạn phải ra rạp xem Men In Black International 4
04 lý do khiến bạn phải ra rạp xem Men In Black International 5

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
 Từ khóa: táo gan
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 445
  •   Máy chủ tìm kiếm 200
  •   Khách viếng thăm 245
 
  •   Hôm nay 42,707
  •   Tháng hiện tại 1,034,290
  •   Tổng lượt truy cập 127,426,494