iPhone X cũng cứng đấy, nhưng Galaxy S9+ còn "nồi đồng cối đá" hơn

Thứ ba - 13/03/2018 14:03
iPhone X cũng cứng đấy, nhưng Galaxy S9+ còn "nồi đồng cối đá" hơn iPhone X cũng cứng đấy, nhưng Galaxy S9+ còn "nồi đồng cối đá" hơn

Trong bài test độ bền rơi vỡ của Galaxy S9+ và iPhone X, cả 2 smartphone đều thể hiện sự cứng cáp khôn lường.

Mặc dù dường như trông không khác gì so vói người tiền nhiệm S8 nhưng Galaxy S9 có một sự hoàn thiện hơn khá nhiều với người anh em với màn hình có viền trên và dưới mỏng hơn, các cạnh được làm cong tinh tế hơn, và đặc biệt là sự cải thiện về chất lượng vật liệu sử dụng khiến máy có được độ bền bỉ tốt hơn.

Nhưng độ bền của S9 đến mức nào?

iPhone X cũng cứng đấy, nhưng Galaxy S9+ còn "nồi đồng cối đá" hơn 1

Galaxy S9+ không đơn thuần là bản nâng cấp nhẹ của S8+

Để trả lời cho câu hỏi này, EverythingApplePro đã làm một bài test thử nghiệm rơi vỡ để so kè giữa Galaxy S9 Plus và đối thủ lớn nhất của nó trên thị trường là iPhone X. Bài thử nghiệm được thực hiện khá đơn giản, đó là làm rơi tự do 2 smartphone này ở các độ cao khác nhau mô phỏng những tình huống trong thực tế.

Kết quả là ngay từ lần rơi đầu tiên cách mặt đất 1m thì iPhone X đã xuất hiện những đường sọc chết màn hình, tuy nhiên cảm ứng vẫn còn mượt và tất cả khung và mặt lưng đều còn nguyên vẹn. Trong khi đó, cú rơi ở độ cao 1m dường như không hề hấn gì với Galaxy S9+. Chỉ đến khi cú rơi ở độ cao 1.7m thì mặt sau của S9+ mới bắt đầu bị xước, và màn hình của cả 2 smartphone bị rạn khi hứng chịu cú rơi tử độ cao 2m.

Chi tiết xem video dưới đây:

Có thể thấy là cả 2 smartphone có được sự gia cố rất tốt về khung sườn vì dường như không bị xước trong toàn bài thử nghiệm. Tuy nhiên, chất lượng màn hình của Galaxy S9+ dường như tốt hơn 1 bậc so với Galaxy S9 khi liên tục sống sót qua các độ cao khác nhau trong khi iPhone X lại gặp vấn đề ngay từ cú rơi đầu tiên.

Tuy vậy, để đảm bảo an toàn cho các smartphone này và tối thiểu hóa những nguy cơ rơi vỡ khi sử dụng, người dùng tốt hơn hết vẫn nên sử dụng ốp bảo vệ và kính cường lực.

iPhone X cũng cứng đấy, nhưng Galaxy S9+ còn "nồi đồng cối đá" hơn 2
Đánh giá chi tiết Galaxy S9 và Galaxy S9+: Anh em ”hoàng tộc”

Theo đánh giá khách quan, Galaxy S9 và Galaxy S9+ không chỉ là phiên bản hoàn thiện về thiết kế, mà còn có phần cứng mạnh...

Bấm xem >>

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 225
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 224
 
  •   Hôm nay 252
  •   Tháng hiện tại 1,061,860
  •   Tổng lượt truy cập 127,454,064