LG G7 Neo lộ thiết kế, bảo sao iPhone X lại “ế hàng”

Thứ sáu - 09/03/2018 12:43
LG G7 Neo lộ thiết kế, bảo sao iPhone X lại “ế hàng” LG G7 Neo lộ thiết kế, bảo sao iPhone X lại “ế hàng”

“Tai thỏ” thần kỳ của iPhone X đang tràn ngập trên nhiều mẫu dế nhưng hiếm có smartphone nào lại đẹp như LG G7 Neo sắp ra mắt.

LG đã có một bước đi được cho là “thụt lùi” trong đầu năm nay khi nhà sản xuất smartphone (điện thoại thông minh) này phải quay trở lại để tái thiết kế đối với mẫu dế lá cờ đầu LG G7. LG đã cố gắng hoàn thành và tung LG G7 ra trước công chúng tại Hội nghị Di động thế giới (MWC) 2018.

LG G7 Neo lộ thiết kế, bảo sao iPhone X lại “ế hàng” 1

LG G7 Neo theo phác thảo của Benjamin Geskin.

Thế nhưng, có thể mọi việc sẽ trở nên khác khi dựa trên những hình ảnh mới rò rỉ trực tuyến gần đây, nhà thiết kế Benjamin Geskin đã tạo ra một bản phác thảo cho phiên bản mới (neo) của LG G7, tạm đặt tên là LG G7 Neo.

LG G7 Neo lộ thiết kế, bảo sao iPhone X lại “ế hàng” 2

Camera kép, cảm biến vân tay phía sau lưng.

Gọi là “Neo” bởi vì bản thiết kế cho thấy LG G7 Neo có sự pha trộn giữa phong cách iPhone X và LG V30. Phần lưng hoàn toàn là giống LG V30 nhưng mặt trước lại mang dáng dấp của siêu phẩm iPhone X.

LG G7 Neo lộ thiết kế, bảo sao iPhone X lại “ế hàng” 3

Màn hình OLED.

Dĩ nhiên, điểm không thể bỏ qua là thiết kế vết cắt đỉnh (vẫn thường gọi là tai thỏ) cùng với cạnh và viền mỏng. Điểm thú vị là cặp camera kép ở phía sau xếp theo phương ngang đã được thay thế bằng cách bố trí theo phương thẳng đứng.

LG G7 Neo lộ thiết kế, bảo sao iPhone X lại “ế hàng” 4
LG G7 Neo lộ thiết kế, bảo sao iPhone X lại “ế hàng” 5

Mặt lưng giống LG V30, mặt trước giống iPhone X.

Cũng vẫn theo bản thiết kế mà Benjamin Geskin phác thảo, LG đã đặt cảm biến vân tay trong nút nguồn (Power button) để ở đằng sau. Dự kiến LG G7 Neo sẽ chính thức lên kệ vào thời điểm mùa hè năm nay, có thể là vào tháng 6.2018. Mẫu dế mới có thể có màn hình OLED 6-inch, với độ phân giải lớn 3120 x 1440 pixel, trong khi chipset dự kiến trang bị loại mạnh nhất Snapdragon 845, RAM 6GB và ổ nhớ lên tới 128 GB.

LG G7 Neo lộ thiết kế, bảo sao iPhone X lại “ế hàng” 6

Tai thỏ phía trước như iPhone X.

So với những điện thoại có thiết kế tai thỏ khác, dường như LG G7 Neo sẽ lớn hơn một chút. Tất nhiên, mọi thứ hy vọng sẽ trở nên rõ ràng và chính xác hơn khi mẫu điện thoại này được ra lò chính thức.

LG G7 Neo lộ thiết kế, bảo sao iPhone X lại “ế hàng” 7

Viền cạnh mỏng.

Sự xuất hiện của những điện thoại đẹp, mốt thời thượng hiện nay như LG G7 Neo có thể sẽ có tác động không nhỏ tới siêu phẩm iPhone X của nhà táo Apple. Hơn nữa giá bán chát của iPhone X cũng được cho là nguyên nhân khiến mẫu điện thoại này đang “ế ẩm” trước sự cạnh tranh của các đối thủ.

LG G7 Neo lộ thiết kế, bảo sao iPhone X lại “ế hàng” 8
Lộ video LG G7 sao chép thiết kế iPhone X, nhưng đẹp hơn nhiều

Nhiều nguồn tin cho hay, lý do LG trì hoãn, chưa tung ra G7 tại Triển lãm MWC là để chỉnh trang lại thiết kế cho máy hợp với...

Bấm xem >>

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 95
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 93
 
  •   Hôm nay 3,685
  •   Tháng hiện tại 581,855
  •   Tổng lượt truy cập 128,200,094