Hộp đựng Samsung Galaxy S9 bất ngờ lộ diện từ Việt Nam

Chủ nhật - 14/01/2018 08:39
Hộp đựng Samsung Galaxy S9 bất ngờ lộ diện từ Việt Nam Hộp đựng Samsung Galaxy S9 bất ngờ lộ diện từ Việt Nam

Galaxy S9 được Samsung xác nhận sẽ công bố vào cuối tháng 2 tới đây nhưng hộp đựng bán lẻ của sản phẩm dường như đã xuất hiện trên Reddit từ một thành viên có thể ở Việt Nam.

Trước khi đi vào nội dung hình ảnh, chúng ta cùng điểm qua một số tin đồn gần đây khi cho biết Galaxy S9 sẽ trang bị chip xử lý Snapdragon 845 của Qualcomm hoặc Exynos 9810 của Samsung . Thậm chí, một báo cáo gần đây cho biết Galaxy S9 và S9+ cho thị trường Mỹ còn tích hợp cả FM radio.

Hộp đựng Samsung Galaxy S9 bất ngờ lộ diện từ Việt Nam 1

Galaxy S9 dường như mang thiết kế bề ngoài tương tự như Galaxy S8 hiện nay.

Còn đối với hình ảnh hộp đựng sản phẩm bán lẻ vừa được đăng tải từ thành viên có nickname rất thuần Việt là minhvn cho biết rất nhiều thông tin chi tiết kỹ thuật có trên Galaxy S9. Dựa vào những thông số đăng tải, mọi thứ đều trông khá quen thuộc so với các báo cáo trước đó.

Theo đó, Galaxy S9 sẽ trang bị màn hình Super AMOLED 5,8 inch độ phân giải Quad HD giống như những gì đã xảy ra với Galaxy S8 vào năm ngoái. Về cơ bản, Galaxy S9 có thể sẽ sử dụng lại thiết kế tương tự. Các tính năng khác bao gồm khả năng chống nước và chống bụi theo chuẩn IP68, máy quét mống mắt và hỗ trợ sạc không dây.

Bên trong, Galaxy S9 đi kèm bộ nhớ trong 64 GB cùng RAM 4 GB giống với các tin đồn gần đây. Trong khi đó, loa được điều chỉnh bởi AKG và cho phép thưởng thức âm thanh chất lượng cao qua tai nghe.

Cuối cùng là thông số camera trên sản phẩm - vốn là điểm nhấn được chú ý nhất cho Galaxy S9. Hộp bán lẻ sản phẩm cho thấy điện thoại sẽ đi kèm camera 12 MP với tính năng Super Speed Dual Pixel, hỗ trợ chống rung quang học cùng khẩu độ linh hoạt F1.5/2.4, biến nó trở thành smartphone đầu tiên có ống kính F1.5. Bên cạnh đó, sản phẩm cũng có thể mang đến khả năng quay phim chuyển động chậm với tốc độ 1.000 fps.

Hộp đựng Samsung Galaxy S9 bất ngờ lộ diện từ Việt Nam 2
Hộp đựng Samsung Galaxy S9 bất ngờ lộ diện từ Việt Nam 3

Hộp đựng hiển thị các thông số kỹ thuật và tính năng dự kiến sẽ đến với Galaxy S9.

Khi nói đến camera mặt trước, người dùng có thể đặt kỳ vọng vào camera 8 MP vốn đủ đáp ứng nhu cầu chụp ảnh tự sướng (selfie) của người dùng.

Dĩ nhiên còn có một phiên bản khác cũng sẽ được Samsung công bố cùng Galaxy S9 là Galaxy S9+ nhưng chưa xuất hiện hộp bán lẻ. Chiếc điện thoại này dự kiến đi kèm các thông số kỹ thuật tốt hơn, bao gồm thêm RAM, tùy chọn bộ nhớ trong khác nhau cùng camera kép ở mặt sau.

Hộp đựng Samsung Galaxy S9 bất ngờ lộ diện từ Việt Nam 4
Samsung Galaxy S9 dùng camera đơn mặt sau, nhưng nâng cấp ngoạn mục

Mặc dù thiết kế của Galaxy S9 sẽ có phần nhàm chán nhưng điều đó không đồng nghĩa với việc sản phẩm này không mang...

Bấm xem >>

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 212
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 211
 
  •   Hôm nay 28,852
  •   Tháng hiện tại 1,090,460
  •   Tổng lượt truy cập 127,482,664