Vòng tay handmade bằng gỗ nhìn thôi đã muốn làm

Thứ ba - 29/12/2015 10:00
Vòng tay handmade bằng gỗ nhìn thôi đã muốn làm Vòng tay handmade bằng gỗ nhìn thôi đã muốn làm

Với cách làm vòng tay handmade này, bạn sẽ thoả sức sáng tạo với những hoa văn trang trí do chính tay mình vẽ. Nếu không, bạn có thể kiếm những hạt nhựa để tự làm vòng tay handmade nhé.

Nguyên liệu

Với vòng tay handmade, bạn có thể làm từ rất nhiều nguyên liệu khác nhau, đó có thể là vòng tay đính hạt cườm, vòng tay làm theo phong cách vintage. Thậm chí bạn có thể thực hiện cách  làm vòng tay 'đẹp mê hồn' từ sợi kẽm và sơn móng tay  nữa. Và một nguyên liệu không thể thiếu nếu bạn muốn học cách làm vòng tay handmade theo phong cách boho là gỗ. 

Chỉ với nguyên liệu rất dễ kiếm như thế này, bạn có thể làm được chiếc vòng tay handmade nhanh chóng nhưng lại cực kỳ ấn tượng và đẹp mắt. Hãy xem, những nguyên liệu cần có để bạn làm được chiếc vòng tay ấn tượng là gì nhé.

- 1 chiếc vòng gỗ/ hoặc 1 ống gỗ (ống gỗ nhỏ kiểu này rất dễ tìm ở những hàng làm mộc trên Đê La Thành nhé)

- Màu vẽ

- Sơn móng tay bóng không màu

- Giấy nhám (đây là loại giấy chuyên dùng cho các cửa hàng làm mộc, vì thế nếu bạn kiếm được ống gỗ nhỏ chắc chắn bạn sẽ kiếm được giấy này)

- Hạt nhựa lấp nhánh hoặc các phụ kiện khác để trang trí

 
  • 1

    Bước đầu tiên, bạn tô 1 lớp màu bạn thích cho chiếc vòng để làm nền đã nhé.

    Vòng tay handmade bằng gỗ nhìn thôi đã muốn làm 1

  • 2

    Sau khi tô màu, bạn hãy đợi cho màu khô, chúng mình lấy giấy nhám chà xát nhẹ một lượt quanh chiếc vòng, để những cặn màu hoặc những chỗ sần sùi của gỗ bong hết. Như thế đeo vòng mới không bị rát tay.

    Vòng tay handmade bằng gỗ nhìn thôi đã muốn làm 2

  • 3

    Sau khi lớp màu nền đã khô, chúng mình tiến hành vẽ các họa tiết theo ý thích. Hình bông hoa, các lá cờ tam giác, cỏ… là dễ thực hiện nhất và được nhiều teen ưa thích đấy.

    Vòng tay handmade bằng gỗ nhìn thôi đã muốn làm 3

  • 4

    Sau khi lớp màu này khô, chúng mình quết một lượt sơn móng tay lên cho chiếc vòng giữ được màu mà lại đẹp bóng. Lớp sơn bóng khô là hoàn thành xong chiếc vòng handmade cực kỳ dễ dàng rồi đấy.

    Vòng tay handmade bằng gỗ nhìn thôi đã muốn làm 4

Thành phẩm

Với cách làm đồ handmade này, bạn tha hồ sáng tạo, ra các hình vẽ mà mình yêu thích, nhưng nếu không có hoa tay, bạn nên vẽ những hình đơn giản như lá cờ, hình bông hoa thôi nhé. Hình lá cờ rất dễ thực hiện, tuy nhiên họa tiết bên trong thì cầu kỳ quá, nếu bạn nào ngại có thể cắt giấy bọc quà thành hình tam giác, rùi dùng keo dính lên vòng gỗ, sẽ được như thế này ngay! Tất nhiên, nếu bạn là một teen khéo léo, chẳng có lý do gì, bạn không thực hiện những hình cầu kỳ trên chiếc vòng tay này cả.

Với nguyên liệu từ gỗ, bạn có thể học  cách làm vòng tay handmade ngọt ngào như bánh cupcake  nữa đây, chắc chắn với cả 2 cách làm vòng tay handmade này, bạn sẽ có cho mình những món đồ phụ kiện thật cá tính mà thời trang nữa. Nếu có thời gian, bạn hãy làm cho bạn mình một chiếc để hai người có vòng tay tình bạn nhé.

Vòng tay handmade bằng gỗ nhìn thôi đã muốn làm 5

>>> Xem thêm:  Cách làm vòng tay handmade hình chú bọ rùa ngộ nghĩnh

Chúc các bạn thực hiện thành công cách làm vòng tay handmade này nhé!

Nguồn tin: lamsao


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 162
  •   Máy chủ tìm kiếm 7
  •   Khách viếng thăm 155
 
  •   Hôm nay 29,843
  •   Tháng hiện tại 608,013
  •   Tổng lượt truy cập 128,226,252