Trang trí nhà bằng bóng bay cho Tết Trung thu rộn ràng

Thứ bảy - 01/09/2018 08:49
Trang trí nhà bằng bóng bay cho Tết Trung thu rộn ràng Trang trí nhà bằng bóng bay cho Tết Trung thu rộn ràng

Những chiếc bóng bay đơn giản, dễ tạo hình tại sao bạn không sử dụng chúng để trang trí nhà? Cách trang trí nhà bằng bóng bay đẹp hơn bạn nghĩ đấy! Hãy cùng thử xem nhé!

Nói đến trang trí nhà dịp Trung thu thì món đồ đầu tiên là đèn lồng. Tuy nhiên, nếu nó quá giống hàng xóm và cả khu phố thì bạn thử trang trí nhà bằng bóng bay cho nổi bật xem sao. Chắc chắn, những chiếc bóng bay đơn giản mà bạn chưa nghĩ ra sắp xếp chúng như nào trogn nhà cho đẹp mà không bị rối mắt sẽ làm bạn bất ngờ đấy!

Nguyên liệu

  • Bóng bay các loại

  • Kéo

  • Giấy màu

  • Dây gai, keo dán

Trang trí nhà bằng bóng bay cho Tết Trung thu rộn ràng 1
Nguyên liệu bạn cần chuẩn bị để trang trí nhà bằng bóng bay này

Cách trang trí nhà bằng bóng bay

  • 1

    Trước tiên, để trang trí nhà từ bóng bay, bạn cần xác định hình mà mình cần tạo. Bạn có thể tạo những bông hoa từ bóng bay hay tạo hình trái cây... Trong trường hợp này, chúng tôi tạo hình trái cây để trang trí cho độc đáo.

    Bạn thực hiện như sau: Thổi bóng bay lên và buộc chặt lại. Sau đó, bạn lấy giấy màu xanh và cắt hình chiếc lá, gập đôi chiếc lá lại để tạo nếp cho sinh động. Giờ chỉ cần dán lá vào đầu của bóng bay là thành một trái cây rồi. Bạn có thể dùng màu vàng và thổi bóng tròn một chút để làm quả cam nhé!

    Trang trí nhà bằng bóng bay cho Tết Trung thu rộn ràng 2
    Bạn làm bóng bay thành những hình trái cây
  • 2

    Tiếp theo, làm tương tự như vậy với màu sắc khác bạn sẽ có những trái táo, lê, ổi... Suy ra, cứ thực hiện những hình tròn với màu đặc trưng là thể hiện được quả đó. 

    Còn những quả khác theo kiểu chùm như nho, nhãn thì bạn thổi bóng lên khi chúng nhỏ bằng tầm quả nho thì bạn dùng dây buộc lại, tiếp tục thổi thành hình tròn nhỏ rồi lại buộc cố định,... cứ tiến hành như thế cho đến khi tạo thành một chùm nho là được rồi.

    Trang trí nhà bằng bóng bay cho Tết Trung thu rộn ràng 3
    Bạn tiến hành làm nhiều hoa quả khác nhau

Thành phẩm

Sau khi làm xong các loại trái cây rồi thì bạn chỉ việc lấy dây và buộc chúng vào là xong rồi. Tìm một nơi đủ ánh sáng, đủ không gian để treo dây bóng bay này lên nữa nhé! Bạn có thể sắp xếp theo trình tự như từ trái to đến nhỏ hay xếp xen kẽ nhau cũng là một ý tưởng hay.

Có những "trái cây bóng bay" này trang trí nhà, Tết Trung thu ngôi nhà của bạn sẽ như một khu vườn đầy hoa thơm, trái ngọt. Nếu sáng tạo hơn nữa, bạn có thể tạo những giàn leo có cả hoa, bạn chỉ việc cắt thêm hoa bằng giấy (nếu không tạo được từ bóng bay) gắn lên dây dù là được. Đừng quên những chiếc lá leo trên dây nữa nhé, chúng cũng làm cho không gian nhà ở của bạn xanh mát đấy!

Bởi những chiếc bóng bay và hình trái cây này nó không quá đặc trưng cho sự kiện nào nên bạn có thể sử dụng trang trí nhà vào bất cứ dịp nào trong năm như Tết nguyên đán hay một ngày cuối tuần đẹp trời.

Bên cạnh việc sử dụng bóng bay làm thành hoa quả trang trí thì bạn còn có thể sử dụng bóng bay làm hoa 3d cũng rất độc đáo.

Trang trí nhà bằng bóng bay cho Tết Trung thu rộn ràng 4
Trang trí nhà bằng bóng bay đơn giản hơn bao giờ hết

Chúc các bạn thực hiện trang trí nhà từ bóng bay thành công nhé!

Nguồn tin: www.lamsao.com


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 171
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 169
 
  •   Hôm nay 13,539
  •   Tháng hiện tại 768,682
  •   Tổng lượt truy cập 128,386,921