8 món đồ trang trí nhà DIY độc đáo cho Giáng sinh

Thứ ba - 27/11/2018 00:45
8 món đồ trang trí nhà DIY độc đáo cho Giáng sinh 8 món đồ trang trí nhà DIY độc đáo cho Giáng sinh

Nếu bạn muốn trang trí nhà cho Giáng sinh theo một cách độc đáo nhất thì cách tốt nhất là hãy dùng những đồ trang trí DIY có một không hai.

  • 1

    Cốc chuông

    Đục một lỗ nhỏ ở đấy cốc hoặc chén. Luồn vào đó một sợi ruy băng có buộc một chiếc chuông nhỏ. Cố định đầu dây phía trên và thắt sợi ruy băng thành một chiếc nơ nhỏ. Hãy thử tưởng tưởng âm thanh vang lên khi bạn rung lên chiếc chuông độc đáo nhỏ nhắn xinh xắn này nhé.

    8 món đồ trang trí nhà DIY độc đáo cho Giáng sinh 1

  • 2

    Vòng nguyệt quế

    Bằng một số dụng cụ và nguyên liệu phổ biến, bạn hoàn toàn có thể làm cho gia đình mình một chiếc vòng nguyệt quế đỏ rực đón Giáng sinh năm nay rồi. Sử dụng một chiếc móc quần áo, dùng kìm tháo khớp xoắn của nó và uốn thành hình tròn, lần lượt luồn vào đó những trái cầu Giáng sinh đỏ rực, gắn một chút lá thông lên đỉnh của vòng nguyệt quế. Điều chỉnh sao cho hai bên cân đối thì xoắn lại góc cố định cả những trái cầu cả lá thông. Sau cùng bạn hãy gắn lên đỉnh vòng nguyệt quế một chiếc nơ đỏ hoặc trắng thật đẹp nhé.

    8 món đồ trang trí nhà DIY độc đáo cho Giáng sinh 2

  • 3

    Lọ hoa

    Tận dụng những đồ vật cũ, biến hóa nó thành một chiếc lọ hoa độc và lạ, đem không khí Giáng sinh vào không gian gia đình nhé. Cuộn dây gai xung quanh chiếc lọ cũ, không sử dụng của gia đình theo chiều từ trên xuống dưới, cố định lại bằng keo nến. Gắn ba chữ J, O, Y cắt từ vải thô được gắn lên chai. Vậy là lọ hoa handmade trang trí Giáng sinh đã hoàn thành rồi. Hãy nhớ cắm vào lọ những cành ô rô đỏ rực để thể hiện không khí ngày lễ này nhé.

    8 món đồ trang trí nhà DIY độc đáo cho Giáng sinh 3

  • 4

    Cốc nến

     Bằng một vài thao tác đơn giản, bạn đã có cho mình những chiếc cốc nến DIY bập bùng cháy, thêm huyền bí đêm Giáng sinh. Buộc xung quanh cây nến trắng một vài sợi dây chun, lần lượt xếp khoảng 20-30 cây quế, có độ dài tương đương nhau, không cần bằng nhau, xung quanh cây nến trắng. Cuối cùng cố định lại những cây quế bằng một sợi ruy băng nhỏ. Khi nến cháy, mùi thơm của nến, mùi đượm của quế sẽ hoàn quyện với nhau tạo nên một mùi hương đặc biệt cho đêm Giáng sinh đấy.

    8 món đồ trang trí nhà DIY độc đáo cho Giáng sinh 4

  • 5

    Đồ trang trí cho thức ăn

    Hãy tô điểm thêm cho bàn ăn, những món ăn ngày Giáng sinh những chiếc ô nhỏ màu trắng. Bạn sẽ cảm thấy như tuyết trắng ở đâu bay vào đậu trong nhà cho mà xem. Sử dụng những chiếc lót cốc nhiều hoạt tiết bằng giấy nhỏ. Dùng chì màu vạch ra diện tích khoảng 1/4 hình tròn. Bôi keo lên diện tích đó và xếp chúng lại thành hình nón. Sử dụng một que nhỏ để tạo thân cây cho cây thông Noel giấy. Bạn có thể xếp 1 hoặc nhiều tầng giấy để tạo ra nhiều tầng của cây thông. Cuối cùng, hãy cố định chóp cây bằng một hạt cườm bằng gỗ nhé. Những cây thông nhỏ, trắng tinh trang trí trên món ăn gia đình cảm giác sẽ như thế nào nhỉ?

    8 món đồ trang trí nhà DIY độc đáo cho Giáng sinh 5

  • 6

    Trang trí tường

     Từ những chiếc que kem đã bỏ đi, bạn hoàn toàn có thể tạo ra những bông tuyết trang trí cho bức tường của nhà mình rồi. Hãy nhớ, trước khi làm nghiên cứu cấu trúc của bông tuyết và hãy lựa chọn làm những hình mình thích nhé.

    8 món đồ trang trí nhà DIY độc đáo cho Giáng sinh 6

  • 7

    Quả cầu tuyết

    Thay vì những quả cầu tuyết tròn tròn theo truyền thống, hãy thử làm những quả cầu tuyết với nhiều hình dáng khác nhau bằng những lọ thủy tinh đựng gia vị trong nhà nhé.

    8 món đồ trang trí nhà DIY độc đáo cho Giáng sinh 7

  • 8

    Trang trí bàn ăn với kệ nến 

    Để bàn ăn đêm Giáng sinh thêm ngon miệng và đầy màu sắc thì sao bạn và bố mình không thử trang trí bằng cách sau đây nhỉ. Cùng hòa chung với không khí ấm áp ngày cuối năm bằng những cốc nến nằm trên thân cây tỏa ra.

    8 món đồ trang trí nhà DIY độc đáo cho Giáng sinh 8

    Chuẩn bị một đoạn thân gỗ trắng, dài và thẳng, có độ to vừa phải. Dùng khoan điện khoét ra trên thân cây những lỗ nhỏ, kích thước bằng một chân của cây nến. Mũi khoan có độ sâu 4-5 cm là vừa đủ. Đặt những cây nến nhỏ vào những lỗ đã khoét đó. Đặt nó lên giữa bàn ăn và trang trí thêm bằng lá thông và những trái cầu Giáng sinh rực rỡ, nhiều màu sắc nhé.

    8 món đồ trang trí nhà DIY độc đáo cho Giáng sinh 9

    8 món đồ trang trí nhà DIY độc đáo cho Giáng sinh 10

Nguồn tin: www.lamsao.com


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 249
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 247
 
  •   Hôm nay 52,153
  •   Tháng hiện tại 1,043,736
  •   Tổng lượt truy cập 127,435,940