5 sản phẩm handmade từ bóng đèn cũ

Thứ năm - 06/11/2014 01:33
5 sản phẩm handmade từ bóng đèn cũ 5 sản phẩm handmade từ bóng đèn cũ

Những chiếc bóng đèn tròn không chỉ có tác dụng chiếu sáng mà nó còn giúp bạn làm đẹp cho ngôi nhà. Khoan hãy bỏ đi những chiếc bóng đèn cũ, những gợi ý dưới đây sẽ giúp bạn tự làm những sản phẩm handmade trang trí nhà thêm đẹp mắt.

  • 1

    Đèn trang trí nhà

    Không cần quá nhiều những nguyên vật liệu cầu kỳ, chỉ cần một ít nhũ, kim tuyến bạn đã có thể biến những chiếc bóng đèn cũ kỹ của mình thành những món đồ trang trí nhà thật đẹp. Đầu tiên bạn gắn keo bôi lên mặt ngoài của nhiều chiếc bóng đèn, sau đó rắc lên một lớp kim tuyến hay nhũ. Dùng dây thừng mềm buộc vào chân đèn rồi treo chúng ở những nơi mà bạn thích nhé, chắc chắn ngôi nhà của bạn sẽ đẹp hơn nhiều đó.

    5 sản phẩm handmade từ bóng đèn cũ 1

  • 2

    Đèn chùm

    Ý tưởng này không tồi đúng không, một chiếc đèn chùm tái chế từ những chiếc bóng đèn cũ sẽ giúp ngôi nhà của bạn thêm nổi bật hơn. Hãy bỏ hết phần dây tóc đi, sau đó dùng sơn phun hay màu acrylic để bóng đèn thêm màu sắc hấp dẫn. Cuồi cùng ghép chúng lại với nhau theo hình dạng mà bạn ưa thích. Có thể sử dụng thêm những chiếc bóng đèn còn tốt, nó sẽ giúp chùm đèn của bạn phát sáng được đó nhé! 

    5 sản phẩm handmade từ bóng đèn cũ 2

  • 3

    Đèn dầu

    Với những nguyên vật liệu đơn giản như dầu parafin, sợi bấc, bóng đèn dây tóc, một mảnh gỗ, sơn màu đen bóng, nam châm, nhựa epoxy và một chút kheo tay, bạn sẽ có ngay những chiếc đèn dầu xinh xắn. Đầu tiên hãy làm rỗng chiếc bóng đèn, cho dây bấc vào và thêm dầu vào trong. Gỗ, sơn và nam châm được sử dụng làm chân đế cho chiếc “đèn dầu”, sau đó dùng keo silicone để gắn đèn vào miếng gỗ cho cố định.

    5 sản phẩm handmade từ bóng đèn cũ 3

  • 4

    Móc treo áo

    Đây được xem như một ý tưởng táo bạo, khá bất ngờ đó nhé. Bạn đổ xi măng vào một chiếc bóng đèn hỏng rồi gắn đinh vít vào phần mui đèn. Sau đó, chờ cho xi măng khô lại là bạn đã có ngay chiếc móc treo áo tiện lợi rồi.

    5 sản phẩm handmade từ bóng đèn cũ 4

  • 5

    Khu vườn trong bóng đèn

    Căn phòng hay ô cửa sổ của bạn sẽ đẹp hơn khi có sự hiện hữu của "khu vườn" tí hon này. Bạn chỉ cần loại bỏ hết các dây tóc, dây điện bên trong bóng đèn cũng như phần đầu kim loại. Dán dính vào mặt bên của bóng đèn bằng miếng nhựa mềm hay silicone để giữ nó cố định. Cuối cùng bạn cho vào bóng đèn một ít cát và vài loại cây nhỏ, dễ trồng vào bên trong. Chúc bạn thành công với sản phẩm độc đáo này nhé!

    5 sản phẩm handmade từ bóng đèn cũ 5

Nguồn tin: lamsao


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 122
  •   Máy chủ tìm kiếm 5
  •   Khách viếng thăm 117
 
  •   Hôm nay 6,129
  •   Tháng hiện tại 584,299
  •   Tổng lượt truy cập 128,202,538