Solvay tổ chức chuỗi sự kiện Solvay Innovation Day 2016 tại Việt Nam

Thứ ba - 08/11/2016 16:16
Solvay tổ chức chuỗi sự kiện Solvay Innovation Day 2016 tại Việt Nam Solvay tổ chức chuỗi sự kiện Solvay Innovation Day 2016 tại Việt Nam

Trong 3 ngày, từ 1 - 3/11/2016, tại Khách sạn Sofitel Saigon Plaza (17 Lê Duẩn, quận 1, TP.HCM) đã diễn ra chuỗi sự kiện mang tên “Solvay Innovation Day 2016” do Tập đoàn Solvay -  tập đoàn hóa chất và vật liệu hàng đầu thế giới đến từ Bỉ, phối hợp cùng Tập đoàn Petrovietnam tổ chức

Solvay tổ chức chuỗi sự kiện Solvay Innovation Day 2016 tại Việt Nam 1

Đây là chuỗi sự kiện quan trọng, đánh dấu sự khởi đầu cho cơ hội và mối quan hệ hợp tác hữu nghị mang tính chiến lược dài lâu giữa 2 tập đoàn kinh tế hàng đầu Việt Nam và Bỉ.

Trước đó, trong 1 cuộc họp với Tổng giám đốc điều hành (CEO) của Tập đoàn Petrovietnam vào tháng 3/2016, Tập đoàn Solvay đã bày tỏ ý định thiết lập mối quan hệ hợp tác lâu dài, bền vững với Petrovietnam, và cả hai bên cũng đã thống nhất sẽ tạo điều kiện tốt nhất cho Solvay khởi đầu sự hợp tác thông qua việc tổ chức chuỗi sự kiện "Solvay Innovation Day 2016" dành riêng cho Petrovietnam cùng các công ty thành viên hoặc liên kết kể từ ngày 1 - 3/11/2016.

Đến với chuỗi sự kiện lần này, Tập đoàn Solvay đã lựa chọn 2 trong số 14 doanh nghiệp thành viên, đơn vị kinh doanh toàn cầu, cùng với 6 đối tác chiến lược của Tập đoàn từ khắp nơi trên thế giới để giới thiệu về “Các giải pháp công nghệ mới bền vững và sáng tạo của Tập đoàn Solvay phục vụ cho doanh nghiệp hoạt động trong ngành và lĩnh vực dầu khí”.

Sự hiện diện của ông Martin Laudenbach, Chủ tịch Tập đoàn Solvay khu vực châu Á - Thái Bình Dương; ông Dominique Casier, đại diện Lãnh sự quán Vương quốc Bỉ tại Việt Nam; bà Nguyễn Phương Mai, Vụ phó Vụ Hợp tác quốc tế, Tổng cục Năng lượng, Bộ Công thương; ông Lê Mạnh Hùng, Phó tổng giám đốc Tập đoàn Petrovietnam cùng gần 100 khách mời là lãnh đạo, quản lý đến từ nhiều doanh nghiệp thành viên, đơn vị kinh doanh liên kết cả trong và ngoài nước của 2 tập đoàn đã cho thấy tầm quan trọng, cũng như đã phần nào nói lên sự thành công ngoài mong đợi của chuỗi sự kiện.

Solvay tổ chức chuỗi sự kiện Solvay Innovation Day 2016 tại Việt Nam 2

Các hoạt động chính diễn ra trong 3 ngày bao gồm tiệc Gala Dinner chiêu đãi VIP (ngày 1/11); ngày Meeting & Workshop (2/11) với 13 phiên thuyết trình, giới thiệu và thảo luận đáng chú ý, tập trung vào 2 chủ đề lớn “hóa chất cho mỏ dầu và công nghệ tăng cường thu hồi dầu của Solvay” và “Polymers đặc biệt của Solvay sử dụng trong các giải pháp chuyên dụng cho bộ phận thượng nguồn, trung nguồn và hạ nguồn”; cùng 2 tọa đàm chính: “Thách thức đối với Petrovietnam và việc thực hiện các giải pháp mới” và “Thách thức đối với các vấn đề về nước và các giải pháp”.

Đặc biệt, ngay trong ngày làm việc thứ 2 của chuỗi sự kiện “Solvay Innovation Day 2016” cũng đã diễn ra “Lễ ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác chiến lược giữa Công ty cổ phần Phân bón dầu khí Cà Mau (PVCFC) và Solvay Specialty Chemicals Asia Pacific Pte”. Sự kiện hứa hẹn sẽ còn mở ra nhiều hơn nữa những hoạt động hợp tác kinh doanh mang tính chiến lược giữa 2 tập đoàn sau khi chuỗi sự kiện khép lại.

Trong ngày cuối sẽ là ngày trao đổi hợp tác kinh doanh trực tiếp với Solvay và các đối tác chiến lược. Đây sẽ là cơ hội để các doanh nghiệp thành viên cũng như liên kết thuộc Solvay và Petrovietnam có thể chủ động tiếp xúc và thảo luận chuyên sâu hơn về những vấn đề mà doanh nghiệp mình thực sự quan tâm.

Solvay Group có trụ sở chính đặt tại Brussels (Vương quốc Bỉ), với khoảng 30.000 nhân viên trải khắp 53 quốc gia trên toàn thế giới. Solvay hoạt động ở nhiều thị trường đa dạng trên toàn cầu và đã đạt được mức doanh số bán ròng gần 12 tỷ euro trong năm 2014. 90% trong số đó được tạo ra từ các hoạt động ở những nơi công ty đứng trong Top 3 trên thế giới. Các lĩnh vực chính mà Solvay hoạt động có thể kể đến bao gồm ô tô và hàng không vũ trụ; hàng tiêu dùng và chăm sóc sức khỏe; năng lượng và môi trường; điện, điện tử, xây dựng cũng như các ứng dụng công nghiệp…

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 231
  •   Máy chủ tìm kiếm 10
  •   Khách viếng thăm 221
 
  •   Hôm nay 52,632
  •   Tháng hiện tại 1,044,215
  •   Tổng lượt truy cập 127,436,419