NVIDIA sẽ ngừng hỗ trợ GPU GeForce cho nền tảng 32-bit từ tháng này

Thứ ba - 10/04/2018 12:11
NVIDIA sẽ ngừng hỗ trợ GPU GeForce cho nền tảng 32-bit từ tháng này NVIDIA sẽ ngừng hỗ trợ GPU GeForce cho nền tảng 32-bit từ tháng này

Cuối năm ngoái, NVIDIA đã thông báo người dùng về việc ngừng mọi hỗ trợ liên quan đến card đồ họa GeForce cho nền tảng 32-bit, và mới đây thời điểm cụ thể đã được công bố chính thức.

Cuối năm ngoái, NVIDIA đã thông báo người dùng về việc ngừng mọi hỗ trợ liên quan đến card đồ họa GeForce cho nền tảng 32-bit , và mới đây thời điểm cụ thể đã được công bố chính thức.

NVIDIA sẽ ngừng hỗ trợ GPU GeForce cho nền tảng 32-bit từ tháng này 1

Theo Engadget, NVIDIA sẽ ngừng hỗ trợ cập nhật driver cho GPU GeForce bắt đầu từ tháng 4, điều đó có nghĩa người dùng sẽ không sử dụng được các tính năng mới và cập nhật game từ ứng dụng GeForce Experience. Các bản vá bảo mật sẽ bị ngừng cập nhật từ tháng 1 năm sau, vậy nên bạn có thể gặp rủi ro nếu tiếp tục dùng hệ điều hành 32-bit với GPU NVIDIA của mình.

Đến hiện tại vẫn còn một số người sử dụng Windows hoặc Linux 32-bit, dù ngay cả Windows XP đã bị Microsoft ngừng hỗ trợ vẫn có phiên bản 64-bit.

Sự thay đổi này áp dụng cho cả dòng GPU GeForce GTX và các dòng cũ dùng kiến trúc Fermi. Nếu đang dùng các phiên bản Windows, Linux và FreeBSD 32-bit với GPU NVIDIA, bạn nên nhanh chóng nâng cấp 64-bit để tiếp tục nhận cập nhật tính năng và bản vá bảo mật từ nhà sản xuất.

Phúc Thịnh

Nguồn tin: vnreview.vn


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 421
  •   Máy chủ tìm kiếm 161
  •   Khách viếng thăm 260
 
  •   Hôm nay 65,704
  •   Tháng hiện tại 1,057,287
  •   Tổng lượt truy cập 127,449,491