LOTTE Mart giành 2 giải cao nhất của cuộc thi Trưng bày Khoai Tây Washington

Thứ ba - 15/11/2016 09:31
LOTTE Mart giành 2 giải cao nhất của cuộc thi Trưng bày Khoai Tây Washington LOTTE Mart giành 2 giải cao nhất của cuộc thi Trưng bày Khoai Tây Washington

Hai siêu thị LOTTE Mart Gò Vấp và LOTTE Mart Quận 7 của hệ thống LOTTE Mart vừa giành được giải Nhất và Nhì từ cuộc thi trưng bày khoai tây Washington được tổ chức bởi Ủy Ban Khoai tây Washington, trực thuộc Hội đồng Khoai tây Quốc gia Hoa Kỳ.

Cuộc thi trưng bày khoai tây Washington do Ủy ban Khoai Tây Washington tổ chức. Các đơn vị tham gia cuộc thi sẽ được cấp những vật dụng trang trí từ Ban Tổ Chức. Nhiệm vụ của các đội là tìm vị trí, sáng tạo cách trưng bày sao cho quầy hàng của mình nổi bật nhất thu hút được nhiều sự quan tâm nhất từ phía người tiêu dùng. Ban tổ chức sẽ đánh giá các đội thi dựa trên các tiêu chí như: độ sáng tạo, kích thước trưng bày, nhãn mác, vị trí và chủ đề.

LOTTE Mart giành 2 giải cao nhất của cuộc thi Trưng bày Khoai Tây Washington 1
LOTTE Mart giành 2 giải cao nhất của cuộc thi Trưng bày Khoai Tây Washington 2
Đại diện LOTTE Mart Quận 7 và LOTTE Mart Gò Vấp nhận giải từ Ban tổ chức

Vượt qua nhiều đối thủ nặng kí khác, LOTTE Mart đã xuất sắc giành 2 giải cao nhất của cuộc thi. Theo đó, LOTTE Mart Gò Vấp đoạt giải nhất của cuộc thi và giải nhì thuộc về LOTTE Mart Quận 7. Cả hai quầy trưng bày tại đây đều được đánh giá cao về độ chính xác của nhãn mác, vị trí trưng bày đẹp và khả năng sáng tạo.

LOTTE Mart giành 2 giải cao nhất của cuộc thi Trưng bày Khoai Tây Washington 3

Với lợi thế đất đai màu mỡ, khí hậu nắng ấm và nguồn nước dồi dào từ băng tuyết, khoai tây từ bang Washington đa dạng về chủng loại, có hương vị đặc trưng và rất giàu chất dinh dưỡng. Ngoài ra, dưới sự giám sát của Ủy Ban Khoai tây Bang Washington, các loại khoai tây xuất xứ từ khu vực này đều được trồng theo phương pháp tiên tiến, thân thiện với môi trường và an toàn với sức khỏe.

LOTTE Mart giành 2 giải cao nhất của cuộc thi Trưng bày Khoai Tây Washington 4
Các loại khoai tây Mỹ bổ dưỡng và có giá cả hấp dẫn tại LOTTE Mart

Hiện các siêu thị LOTTE Mart tại Tp.HCM, Bình Dương, Vũng Tàu và Nha Trang đang bày bán nhiều loại khoai tây Mỹ như khoai tây đỏ, khoai tây tím, khoai tây nâu và khoai tây vàng. Đặc biệt, là đối tác uy tín của Ủy Ban Khoai Tây Washington, khách hàng tại LOTTE Mart có thể mua được những loại khoai tây thượng hạng này với giá khuyến mãi. Theo đó, khoai tây đỏ có giá 52,000đ (giá thường 59,800); khoai tây tím giảm từ 71,800 xuống chỉ còn 62,500. Khoai tây nâu có giá 40,900đ/kg (giá cũ 47,000đ). Cuối cùng, khoai tây vàng có giảm từ 65,800đ xuống chỉ còn 57,500đ.

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Logo tài trơ
Tin xem nhiều nhất
Ô tô xe máy
2TEK
Teen
Ẩm thực
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 109
  •   Máy chủ tìm kiếm 6
  •   Khách viếng thăm 103
 
  •   Hôm nay 10,411
  •   Tháng hiện tại 623,312
  •   Tổng lượt truy cập 128,241,551
Doanh nghiệp
Life
Thiệp Handmade
Fashion
Music