Có thể mua hàng Nhật chính hãng ngay tại Việt Nam

Thứ sáu - 18/11/2016 17:04
Có thể mua hàng Nhật chính hãng ngay tại Việt Nam Có thể mua hàng Nhật chính hãng ngay tại Việt Nam

Một tân binh trên thị trường thương mại điện tử (TMĐT) là Nemo.vn đang cung cấp rất nhiều đồ tiêu dùng “made in Japan” với giá sale off chỉ còn từ 23.000đ.

Nhật Bản là đất nước có vị trí địa lý không được thuận lợi, rất nhiều núi lửa và không được ưu ái về tài nguyên thiên nhiên. Nhưng một đất nước như Nhật Bản lại khiến cả thế giới phải khâm phục, đó là tinh thần của người dân.

Người ta có khái niệm “tinh thần Nhật Bản” để nói về sự quy củ, chỉnh chu, quy tắc của người Nhật. Với một đất nước vươn lên từ đống đổ nát sau Thế chiến II thì tinh thần con người, cách làm việc, các nguyên tắc ứng xử có thể coi là nền móng cho một khởi đầu mới.

Và đúng là tinh thần quy củ của người Nhật đã phát huy tác dụng trong hoàn cảnh ngặt nghèo này, đưa xứ sở hoa anh đào lên đến vị trí như ngày nay trên bảng xếp hạng các cường quốc trên thế giới.

Có thể trong mắt nhiều người, nếp sống ở Nhật với hàng loạt khuôn khổ phép tắc giáo điều, luật lệ thật quá khắt khe và có phần khiến cuộc sống trở nên tẻ nhạt gò bó. Tuy nhiên, nhờ cái sự tẻ nhạt ấy, dân Nhật mới có được như ngày hôm nay.

Nhật Bản cực kỳ coi trọng yếu tố con người, từ việc giáo dục phát triển dân tộc ở lứa tuổi mầm non cho đến quan tâm chăm sóc về đời sống an sinh.

Mà để có một dân tộc khỏe, một dân tộc mạnh, hãy mạnh từ những điều nhỏ bé nhất, có thể là về đồ dùng trong sinh hoạt hàng ngày, hoặc thực phẩm, hàng tiêu dùng, rồi cả dịch vụ, tất cả nhằm đem lại cho con người môi trường sống thật chu đáo, không phải bỏ sức lo toan về thực phẩm bẩn, về đồ giả đồ nhái, đồ kém chất lượng, lấy thời gian, để sức khỏe mà cống hiến cho quốc gia.

Cũng chính bởi vậy, hàng Nhật Bản có chất lượng rất cao, vô cùng đảm bảo và trên cả là an toàn với sức khỏe người tiêu dùng. Đó là lý do mà nhiều người tiêu dùng Việt cũng thích săn lùng hàng hóa Nhật Bản.

Có thể mua hàng Nhật chính hãng ngay tại Việt Nam 1

Tuy nhiên, vì không có nguồn gốc đảm bảo, chủ yếu du nhập vào thị trường Việt qua đường xách tay nên độ tin cậy đối với các hàng hóa mang danh “xuất xứ Nhật” này rất mơ hồ, người tiêu dùng cũng rất dễ mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng mà không thể kiểm tra kỹ càng.

Nhưng không cần phải lo, giờ đây ở Việt Nam bạn cũng có thể mua được hàng Nhật chính gốc mà không phải lo về đảm bảo xuất xứ trên Nemo.vn . Đây là trang thương mại điện tử chuyên bán hàng chính hãng, hàng có kiểm soát chất lượng của VCCORP - doanh nghiệp đang sở hữu nhiều trang tin uy tín như Kenh14.vn, Afamily, CafeF hay các trang TMĐT khác như Rongbay.vn, Muachung.vn...

Để “chào sân” thị trường, Nemo.vn đang diễn ra tuần lễ Flash Sale hàng Nhật với đợt giảm giá hàng nghìn mặt hàng tiêu dùng Nhật Bản với mức giá chỉ từ 23.000 đồng.

Có thể mua hàng Nhật chính hãng ngay tại Việt Nam 2

Tuần lễ Flash Sale này chỉ diễn ra từ 15/11 đến 23/11 mà thôi nên các bà nội trợ hay bạn đọc muốn xài hàng Nhật trong gia đình mình thì nên có thể xem các mặt hàng đang sales ở đây!

Hãy làm cuộc sống của bạn tốt hơn, khởi đầu ngay từ những gì nhỏ nhất trong gia đình mình.

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 407
  •   Máy chủ tìm kiếm 5
  •   Khách viếng thăm 402
 
  •   Hôm nay 55,272
  •   Tháng hiện tại 1,046,855
  •   Tổng lượt truy cập 127,439,059