Xe đạp điện không có nan hoa, trục vòm bánh "tàng hình" công nghệ bảo mật khủng

Thứ tư - 07/10/2020 17:47
Xe đạp điện không có nan hoa, trục vòm bánh "tàng hình" công nghệ bảo mật khủng Xe đạp điện không có nan hoa, trục vòm bánh "tàng hình" công nghệ bảo mật khủng

Chiếc xe đạp điện Reevo Bike của thương hiệu Beno Technologies hứa hẹn sẽ làm nên cú hit mới cho thị trường xe đạp điện tương lai.

Chiếc xe đạp điện Reevo Bike của thương hiệu Beno Technologies hứa hẹn sẽ làm nên cú hit mới cho thị trường xe đạp điện tương lai.

Theo các bức ảnh nguyên mẫu vừa tiết lộ, Reevo là một chiếc xe đạp điện thoạt đầu nhìn khá giống các xe đạp truyền thống tương tự. Xe được phát triển bởi công nghệ beno, có thiết kế kiểu dáng đẹp, đậm chất tương lai như được lấy cảm hứng ngay từ một bộ phim khoa học viễn tưởng nào đó.

Xe đạp điện không có nan hoa, trục vòm bánh "tàng hình" công nghệ bảo mật khủng 1
Chiếc xe đạp điện thoạt đầu nhìn khá giống các xe đạp truyền thống. (Ảnh: @Beno Technologies).

Nhưng điều kỳ lạ nhất là xe hoàn toàn 100% không có nan hoa bánh xe, hay cả trục vòm bánh xe. Lốp xe quay trên một ổ trục dọc theo vành cố định. Đây được đánh giá như công nghệ thiết kế đỉnh cao về mặt kỹ thuật thuần túy.

Quyết định loại bỏ trục vòm bánh và nan hoa bánh xe không được công bố chi tiết, nhưng có thông tin cho rằng, đây là cách để tạo một không gian lưu trữ dự phòng nào đó, có thể là một lốp xe chẳng hạn, đồng thời cách này cũng làm tăng thêm tính thẩm mỹ, sáng tạo hơn cho chiếc xe.

Xe đạp điện không có nan hoa, trục vòm bánh "tàng hình" công nghệ bảo mật khủng 2
Xe đạp này 100% không có nan hoa bánh xe, hay cả trục vòm bánh xe. (Ảnh: @Beno Technologies).

Kỹ sư Abby S thuộc Beno Technologies nói: "Đây là một thiết kế thực sự độc đáo. Tôi không nghĩ rằng tôi đã từng nhìn thấy một chiếc xe đạp như thế này trước đây. Và tôi có thể đưa tay qua bánh xe một cách dễ dàng".

Còn bộ phận đèn hậu / xi nhan và đèn pha cũng được tích hợp vào bánh xe, do đó giúp giải phóng các không gian còn lại trên xe tốt hơn. Các cảm biến ánh sáng tích hợp trên xe giúp phát hiện bóng tối và từ đó nó có thể tự động bật và tắt đèn pha hay đèn hậu một cách linh hoạt tùy theo thời điểm trong ngày.

Xe đạp điện không có nan hoa, trục vòm bánh "tàng hình" công nghệ bảo mật khủng 3
Đèn hậu/xi nhan và đèn pha cũng được tích hợp vào bánh xe. (Ảnh: @Beno Technologies).

Ngoài ra, xe cũng còn có đèn báo rẽ chuyên dụng, công nghệ cực kỳ tân tiến.

Để vận hành, Reevo Bike dùng bộ pin 48V có thể tháo rời, nằm trên đỉnh của sườn xe hình ống. Các chi tiết khác được đóng gói gọn gàng ở phần dưới sườn xe. Pin sẽ được sạc đầy trong ít nhất ba giờ, và cũng có rất ít dây cáp có thể nhìn thấy trên chiếc xe đạp điện này.

Bởi vì một chiếc xe đạp tuyệt đẹp như vậy rõ ràng sẽ thu hút rất nhiều ánh mắt và không loại trừ các tên trộm, chính vì thế xe có trang bị một hệ thống cảm biến an ninh chống trộm tên là Hệ thống Chống Trộm Triple Barrier đặc trưng có độ nhạy gấp ba lần so với các công nghệ tương tự có ở hiện tại.

Ngoài ra, Reevo Bike cũng trang bị cảm biến vân tay một chạm để khóa / mở xe đạp-công nghệ xác thực bảo mật phổ biến tìm thấy trên các dòng smartphone hiện nay.

Xe đạp điện không có nan hoa, trục vòm bánh "tàng hình" công nghệ bảo mật khủng 4
Xe có tính năng phát hiện chuyển động theo dõi qua GPS. (Ảnh: @Beno Technologies).

Như vậy, nói tóm lại, một trong những điểm tốt nhất về Reevo Bike đó là khả năng bảo mật cao cấp, tân tiến vượt trội.

Ngoài ra, xe cũng có tính năng phát hiện chuyển động theo dõi qua GPS. Nghĩa là trong một số trường hợp xấu nhất, người dùng có thể theo dõi chiếc xe đạp trên điện thoại của họ trong một khu vực được chỉ định. Do đó, vị trí cụ thể của xe đạp có thể được giám sát mọi lúc, mọi nơi.

Xe đạp điện không có nan hoa, trục vòm bánh "tàng hình" công nghệ bảo mật khủng 5
Xe có trang bị một hệ thống cảm biến an ninh chống trộm. (Ảnh: @Beno Technologies).

Ở thời điểm hiện tại, thông số kỹ thuật về động cơ điện của xe vẫn chưa được tiết lộ. Nhưng có thông tin cho rằng, Reevo Bike có thể trang động cơ 250W cho thị trường châu Âu hoặc một động cơ 750W mạnh hơn cho Mỹ.

Hiện giá cả và thời gian ra mắt chính thức của Reevo Bike vẫn chưa được tiết lộ, thế nên người dùng công nghệ có thể sẽ phải chờ thêm một thời gian nữa.

  • Người Nhật tiết lộ 5 bí quyết đơn giản để sống lâu trường thọ
  • Tại sao lại có lực hấp dẫn?
  • Loài rắn kinh dị chuyên giết cóc để ăn nội tạng

Nguồn tin: khoahoc.tv


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 168
  •   Máy chủ tìm kiếm 3
  •   Khách viếng thăm 165
 
  •   Hôm nay 7,220
  •   Tháng hiện tại 1,068,828
  •   Tổng lượt truy cập 127,461,032