UFO bí ẩn xuất hiện tại Las Vegas, mây lạ trên bầu trời UAE

Thứ tư - 20/03/2019 07:52
UFO bí ẩn xuất hiện tại Las Vegas, mây lạ trên bầu trời UAE UFO bí ẩn xuất hiện tại Las Vegas, mây lạ trên bầu trời UAE

Hai hiện tượng kỳ lạ liên tiếp xuất hiện ở Mỹ và Trung Đông làm dấy lên nhiều suy đoán liên quan tới Vật thể bay Không Xác định (UFO).

Hai hiện tượng kỳ lạ liên tiếp xuất hiện ở Mỹ và Trung Đông làm dấy lên nhiều suy đoán liên quan tới Vật thể bay Không Xác định (UFO).

Trong khi đang bay trên bầu trời Las Vegas, bang Nevada, Mỹ về hướng tây, phi công lái một chiếc trực thăng cứu thương đã nhìn thấy một vật thể lạ qua kính nhìn ban đêm.

Phi công của chiếc trực thăng Agusta A109, thuộc sở hữu của công ty Air Methods có trụ sở ở bang Colorado, miêu tả sự việc kỳ lạ cho kiểm soát không lưu vào khoảng 21h ngày 17/3 (giờ địa phương).

“Xin báo cáo. Có vẻ tôi thấy một vật thể ở vùng đồi phía nam. Có thể là cách 2 km. Có thể là một quả bóng bay hoặc vật gì tương tự”, phi công nói với kiểm soát không lưu, theo đoạn băng ghi âm do trang tin Sputnik (Nga) đăng tải. “Nó không phát sáng...”.

“Ok, tôi không thấy gì trên radar, nhưng như vậy không có nghĩa là không có gì ở đó”, kiểm soát không lưu trả lời.

“Đúng rồi... tôi đeo kính nhìn ban đêm”, phi công nói tiếp. “Tôi chỉ có thể nhìn thấy qua kính nhìn ban đêm”.

UFO bí ẩn xuất hiện tại Las Vegas, mây lạ trên bầu trời UAE 1
Cao tốc số 375 của bang Nevada, còn được gọi là Cao tốc Người ngoài hành tinh, cách Las Vegas 250km về phía bắc nằm giữa một sa mạc và thu hút khách du lịch từ khắp nơi vì nhiều lời đồn về UFO. (Ảnh: Getty Images).

Dù hiện chưa rõ vật thể này là gì, đây là ví dụ mới nhất trong danh sách dài về các cuộc nói chuyện tương tự giữa phi công và kiểm soát không lưu về các vật thể bay không xác định (UFO).

Trong một diễn biến khác, một đám mây bất thường đã tạo nên các thuyết âm mưu ngày 17/3 sau khi xuất hiện trên bầu trời al-Ain ở Các tiểu vương quốc Arab Thống nhất (UAE).

Dù nhiều người nhanh chóng phỏng đoán thuyết âm mưu, hiện tượng này sau đó được giải thích là “lỗ mây”. Theo Sputnik, lỗ mây thường hình thành trong các đám mây ti tích (cirrocumulus - mây gồm các dải mỏng, ở tầng cao) hoặc mây vũ tích (altocumulus - mây dày đặc, hình thành thẳng đứng do bất thường của khí quyển), khi các hạt siêu lạnh hòa lẫn với các tinh thể băng tạo thành do máy bay bay ngang qua.

UFO bí ẩn xuất hiện tại Las Vegas, mây lạ trên bầu trời UAE 2
Hiện tượng "lỗ mây" được đăng tải trên Twitter ở UAE khiến nhiều người đồn đoán về UFO. (Ảnh: Twitter @ibrahimaljarwan).

Nguồn tin: khoahoc.tv


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 75
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 73
 
  •   Hôm nay 898
  •   Tháng hiện tại 530,833
  •   Tổng lượt truy cập 128,149,072