UFO bay lơ lửng gần căn cứ hải quân ở Australia

Thứ hai - 11/06/2018 15:50
UFO bay lơ lửng gần căn cứ hải quân ở Australia UFO bay lơ lửng gần căn cứ hải quân ở Australia

Junelyn Bitalac trông thấy vật thể màu đen bay lơ lửng trên bầu trời sau khi đưa mẹ cô đến chỗ làm ở Hastings, vùng ngoại ô thành phố Melbourne, Australia, vào sáng ngày 28/5, theo Mirror.

Một lái xe người Australia tình cờ trông thấy vật thể lạ hình tròn bay ngang qua bầu trời ở địa điểm chỉ cách căn cứ hải quân 6km.

Junelyn Bitalac trông thấy vật thể màu đen bay lơ lửng trên bầu trời sau khi đưa mẹ cô đến chỗ làm ở Hastings, vùng ngoại ô thành phố Melbourne, Australia, vào sáng ngày 28/5, theo Mirror. Đoạn video do Bitalac quay lại được chia sẻ trên kênh YouTube Secureteam 10, thu hút hơn 680.000 lượt xem. Trong video, vật thể lạ bay qua phía trên đường dây điện trước khi biến mất sau hàng cây.

UFO bay lơ lửng gần căn cứ hải quân ở Australia 1
Vật thể lạ hình tròn bay gần căn cứ hải quân HMAS Cerberu.

Một số người xem nhận ra Hastings chỉ cách căn cứ hải quân HMAS Cerberus trên bán đảo Mornington 6km. Bitalac chia sẻ cô không biết nơi phát hiện chiếc UFO lại gần căn cứ hải quân đến vậy cho tới khi đăng video trên mạng xã hội. Người phụ nữ 22 tuổi cho biết đây không phải lần đầu tiên cô bắt gặp UFO.

"Đây không phải lần đầu tiên tôi nhìn thấy UFO. Một lần khác là cách đây ba năm khi ở Carrum Downs, tôi trông thấy ba vật thể hình hình tam giác di chuyển rất nhanh trên đầu, nhưng chúng đã biến mất trước khi tôi kịp quay phim", Bitalac kể.

"Tôi thực sự tin có sự sống ngoài hành tinh nên khá phấn khích trước cảnh tượng. Đó là lý do tôi lập tức lấy máy ảnh ra. Tôi chỉ tình cờ nhìn lên trời khi lái xe và chú ý tới vật thể lạ hình tròn. Tôi chưa bao giờ trông thấy thứ gì như vậy và không biết nó là gì", Bitalac nói.

  • Mỹ công bố loạt ảnh bí mật về UFO
  • UFO ở Roswell: một sự thật bị che đậy?

Nguồn tin: khoahoc.tv


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 253
  •   Máy chủ tìm kiếm 16
  •   Khách viếng thăm 237
 
  •   Hôm nay 44,625
  •   Tháng hiện tại 1,106,233
  •   Tổng lượt truy cập 127,498,437