Rắn độc hai đầu bò vào nhà dân Mỹ

Thứ bảy - 22/09/2018 19:27
Rắn độc hai đầu bò vào nhà dân Mỹ Rắn độc hai đầu bò vào nhà dân Mỹ

Con rắn thuộc họ rắn lục di chuyển khó khăn với hai đầu trên cùng cơ thể, tình trạng do phôi thai không chia tách hoàn toàn gây ra.

Con rắn thuộc họ rắn lục di chuyển khó khăn với hai đầu trên cùng cơ thể, tình trạng do phôi thai không chia tách hoàn toàn gây ra.

Rắn độc Agkistrodon contortrix, loài vật thuộc họ rắn lục, với hình dạng đặc biệt được phát hiện trong sân sau một ngôi nhà ở Woodbridge, bang Virginia, Mỹ, Fox News đưa tin. Video về con rắn được Cơ quan quản lý động vật hoang dã Virginia (VWMC) đăng lên mạng xã hội hôm 17/9 và thu hút hơn 65.000 lượt xem với 1.100 lượt chia sẻ.

Một số người tỏ ra nghi ngờ về tính xác thực của video. Tuy nhiên, VWMC khẳng định video hoàn toàn là thật. "Đây chắc chắn không phải giả. Chúng tôi đảm bảo con rắn có thật và đang lột da", đại diện VWMC cho biết.

Rắn độc hai đầu bò vào nhà dân Mỹ 1
Con rắn đặc biệt được phát hiện tại Virginia, Mỹ. (Ảnh: Fox News.)

Rắn hai đầu rất hiếm và thường không sống sót lâu ngoài tự nhiên, theo National Geographic. Tình trạng này có thể khiến chúng gặp khó khăn khi săn mồi. Rắn hoạt động phụ thuộc nhiều vào mùi, nếu một đầu ngửi thấy mùi con mồi trên đầu còn lại, có thể nó sẽ tấn công và cố gắng nuốt chiếc đầu đó. Nguyên nhân rắn có hai đầu tương tự tình trạng sinh đôi dính liền, khi phôi thai không chia tách hoàn toàn.

Nguồn tin: khoahoc.tv


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 255
 
  •   Hôm nay 15,228
  •   Tháng hiện tại 1,076,836
  •   Tổng lượt truy cập 127,469,040