Nhà phát minh Trung Quốc "hút" triệu fan nhờ sáng chế toàn thứ điên rồ

Thứ hai - 17/12/2018 12:14
Nhà phát minh Trung Quốc "hút" triệu fan nhờ sáng chế toàn thứ điên rồ Nhà phát minh Trung Quốc "hút" triệu fan nhờ sáng chế toàn thứ điên rồ

Vốn là thợ hàn chuyển sang làm nhà sáng chế, Shuai Geng đã làm cộng đồng mạng Trung Quốc “phát cuồng” bằng những phát minh vô dụng và kỳ quái của mình.

Vốn là thợ hàn chuyển sang làm nhà sáng chế, Shuai Geng đã làm cộng đồng mạng Trung Quốc “phát cuồng” bằng những phát minh vô dụng và kỳ quái của mình.

Năm ngoái, Shuai Geng thôi việc để theo đuổi cuộc sống mơ ước: chế tạo những cỗ máy kỳ cục không nhằm phục vụ mục đích khoa học nào ngoại trừ việc tiêu khiển.

Nhà phát minh Trung Quốc "hút" triệu fan nhờ sáng chế toàn thứ điên rồ 1
Cỗ máy gãi ngứa.

Anh chàng sở hữu "kho tàng ý tưởng kỳ cục" này sống tại thành phố Bảo Định cách thủ đô Bắc Kinh 150km. Những phát minh kỳ quái của anh bao gồm một cỗ máy gãi ngứa để sử dụng tại các vị trí khó với tới, máy rót bia, vỏ điện thoại hình con dao chặt thịt.

Trong số phát minh “đỉnh cao điên rồ” của Shuai Geng phải kể đến chiếc bát ăn mì chống động đất, xoay thế nào cũng không bị đổ.

Nhà phát minh Trung Quốc "hút" triệu fan nhờ sáng chế toàn thứ điên rồ 2
Bát ăn mình chống động đất.

Liệu mọi người có thể bình tĩnh sử dụng chiếc bát của Shuai Geng để ăn mì khi xảy ra động đất?
“Thứ tôi sáng tạo bị coi là vô ý nghĩa trong thực tiễn”, Geng trả lời phỏng vấn kênh truyền hình RT, “Tuy nhiên, tôi tin những sáng chế đó là hữu ích khi nó mang đến niềm vui cho người khác. Đó cũng là một dạng công dụng”.

Nhà sáng chế lập dị khoe lượng người hâm mộ anh trên các trang mạng xã hội phải hơn 3 triệu người. Tổng số lượt xem các video công bố phát minh của ông lên đến trên 200 triệu lần.

“Fan” của Geng đặc biệt yêu thích các sáng chế vô ích đến nỗi dọa sẽ bỏ theo dõi tài khoản của anh nếu như anh làm ra thứ gì hữu ích.

  • Những phát minh kỳ cục của người Nhật
  • Những phát minh kỳ lạ của 100 năm trước

Nguồn tin: khoahoc.tv


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 148
  •   Máy chủ tìm kiếm 11
  •   Khách viếng thăm 137
 
  •   Hôm nay 20,587
  •   Tháng hiện tại 711,193
  •   Tổng lượt truy cập 128,329,432