Loài cú dễ thương là thế, nhưng chúng nó mà "khỏa thân" ra thì...

Thứ ba - 17/04/2018 13:49
Loài cú dễ thương là thế, nhưng chúng nó mà "khỏa thân" ra thì... Loài cú dễ thương là thế, nhưng chúng nó mà "khỏa thân" ra thì...

Một con cú trông như thế nào? Với các fan của Harry Potter, chỉ việc Google ảnh Hedwig (chú cú đưa thư của Harry) để minh họa là được.

Một con cú không có lông sẽ như thế nào? Tin tôi đi, bạn chẳng muốn nhìn thấy nó đâu. Hãy cùng xem hình ảnh con cú không lông qua bài viết dưới đây nhé.

Một con cú trông như thế nào? Với các fan của Harry Potter , chỉ việc Google ảnh Hedwig (chú cú đưa thư của Harry) để minh họa là được. Và nhìn chung, đa số đều công nhận rằng cú là loài vật có vẻ ngoài khá đáng yêu, lông dày, bông xù, nhìn chỉ muốn ôm thôi.

Loài cú dễ thương là thế, nhưng chúng nó mà "khỏa thân" ra thì... 1
Chim cú có thể quay cổ tới 360 độ.

Bản thân loài cú cũng có nhiều khả năng rất đáng kinh ngạc. Chúng có thể quay cổ tới 360 độ, sở hữu đôi tai hình ống với thính lực cực kỳ tốt, cùng cặp mắt cực kỳ tinh tường. Là một loài ăn đêm, cú được xem là một trong những loài săn mồi nguy hiểm nhất khi tối trời (tất nhiên không phải với con người).

Tóm lại, cú đáng yêu và đặc biệt. Nhưng bạn có bao giờ thắc mắc ngoại hình của chúng sẽ như thế nào nếu như không có bộ lông bông xù ấy chưa? Hay hỏi khác đi là, một con cú... khỏa thân trông sẽ như thế nào ấy?

Nếu bạn cũng thắc mắc như vậy, thì câu trả lời có ngay. Mới đây, Dana Schwartz, một người dùng Twitter đã "dũng cảm" tìm kiếm bằng được bức hình về một con cú không có lông. Và kết quả được trả về là một sinh vật khiến cho toàn thể cộng đồng mạng phải sững sờ.

Loài cú dễ thương là thế, nhưng chúng nó mà "khỏa thân" ra thì... 2
Tèn ten - đây chính là cú "khỏa thân".

Cũng giống như gà bị vặt lông, một con cú "khỏa thân" trông cũng cực kỳ khác biệt so với phiên bản gốc. Nhưng bên cạnh đó, điều khiến tất cả phải ngạc nhiên là bộ lông của loài cú quá dày, khiến cho kích cỡ của nó to hơn gấp đôi bình thường.

Được biết, tấm hình đang lan tỏa trên mạng thuộc về loài cú barn - hay còn gọi là cú lợn lông xám . Chính Jeffrey Meshach - Phó giám đốc cục bảo tồn chim thế giới đã xác nhận điều này.

Loài cú dễ thương là thế, nhưng chúng nó mà "khỏa thân" ra thì... 3
Điều khiến tất cả phải ngạc nhiên là bộ lông của loài cú quá dày, khiến cho kích cỡ của nó to hơn gấp đôi bình thường.

"Bức hình cho thấy một con cú trông như thế nào khi không có lông. Một bức hình hay đấy, để thấy được bộ lông thực sự làm nên vẻ ngoài của một con chim" - Meshach cho biết.

Nhìn chung, quy tắc cư xử của con người thật đúng. Dù làm gì cũng đừng có khỏa thân mà đi ở nơi công cộng, nhất là khi bạn không đẹp. Chẳng ai muốn nhìn thấy bạn như vậy đâu!

Nguồn tin: khoahoc.tv


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 119
  •   Máy chủ tìm kiếm 4
  •   Khách viếng thăm 115
 
  •   Hôm nay 5,146
  •   Tháng hiện tại 618,047
  •   Tổng lượt truy cập 128,236,286