Căn bệnh bí hiểm khiến người phụ nữ thành "nàng tiên cá" suốt 20 năm

Thứ tư - 19/12/2018 08:12
Căn bệnh bí hiểm khiến người phụ nữ thành "nàng tiên cá" suốt 20 năm Căn bệnh bí hiểm khiến người phụ nữ thành "nàng tiên cá" suốt 20 năm

Một người phụ nữ ở vùng xa xôi thuộc Ấn Độ được mệnh danh là “nàng tiên cá” không phải bởi vì xinh đẹp mà vì suốt 20 năm qua, ngày nào bà cũng ngâm mình dưới nước không dưới 12 tiếng đồng hồ.

Một người phụ nữ ở vùng xa xôi thuộc Ấn Độ được mệnh danh là “ nàng tiên cá ” không phải bởi vì xinh đẹp mà vì suốt 20 năm qua, ngày nào bà cũng ngâm mình dưới nước không dưới 12 tiếng đồng hồ, từ khi mặt trời mọc cho đến lúc mặt trời lặn.

Người phụ nữ kỳ lạ này tên là Pataruni Gosh. Năm nay bà đã 65 tuổi. Bà sinh sống ở một ngôi làng nhỏ Tây Bengal, Ấn Độ.

Mỗi buổi sáng, bà đều thức dậy trước khi mặt trời mọc và đi thẳng ra một hồ nước gần nhà. Tại đây, bà sẽ để nước ngập đến tận cổ và cứ ngâm mình dưới nước như vậy cho đến khi mặt trời lặn. Đều như vắt chanh, kể từ năm 1998, bà đã làm như vậy mỗi ngày từ 12-14 tiếng. Đến lúc hoàng hôn, bà mới trồi lên khỏi mặt nước và trở về nhà.

Căn bệnh bí hiểm khiến người phụ nữ thành "nàng tiên cá" suốt 20 năm 1
Thói quen ngâm mình dưới nước của bà Pataruni bắt nguồn từ căn bệnh lạ.

Nguyên nhân sâu xa đằng sau hành động kỳ quặc trên đó là tình trạng bí ẩn khiến cơ thể bà bị viêm và gây đau. Vì gia đình bà sống ở một vùng hẻo lánh và quá nghèo nên bà không có điều kiện đến bệnh viện để điều trị. Thứ duy nhất có thể giúp bà giảm đau là nước, vì vậy bà luôn dành cả ngày ngâm mình trong hồ nước gần làng.

Được biết, mỗi ngày bà Pataruni chỉ ăn một ít cơm và rau do tình trạng sức khỏe đặc biệt cùng lối sống ít vận động ảnh hưởng đến sự thèm ăn của bà. Người thân của bà thường đưa đồ ăn xuống hồ cho bà và bà ăn luôn dưới nước để bảo vệ da khỏi ánh nắng mặt trời.

Vì lo lắng bà Pataruni không thể ở giữa hồ một mình nên các thành viên trong gia đình bà và những người dân làng thường xuyên đến trò chuyện với bà.

Mặc dù rất lo lắng cho sức khỏe của bà Pataruni nhưng người nhà của bà không biết làm cách nào để giúp đỡ bà.

Nhiều người dân ở làng của bà Pataruni tin rằng, một ngày nào đó bà sẽ trở thành linh hồn của hồ vì bà đã dành quá nhiều thời gian ở đó. Nhưng gia đình bà hy vọng, một ngày nào đó họ sẽ có thể đưa bà đến bác sĩ chữa trị căn bệnh bí hiểm này.

Nguồn tin: khoahoc.tv


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 446
  •   Máy chủ tìm kiếm 163
  •   Khách viếng thăm 283
 
  •   Hôm nay 46,729
  •   Tháng hiện tại 1,038,312
  •   Tổng lượt truy cập 127,430,516