Ấn Độ: Rắn hổ mang tuyệt vọng vì khát, tìm dân làng xin nước uống

Thứ tư - 15/08/2018 10:24
Ấn Độ: Rắn hổ mang tuyệt vọng vì khát, tìm dân làng xin nước uống Ấn Độ: Rắn hổ mang tuyệt vọng vì khát, tìm dân làng xin nước uống

Theo Sputnik, con rắn hổ mang trong video dường như rất khát nước. Nó xuất hiện tại một ngôi làng ở Ấn Độ mà không hề tỏ ra muốn đe dọa con người.

Rắn hổ mang không thích thú gì với con người nên chúng thường tránh xa nơi con người sinh sống, nhưng cũng có những lúc chúng "cảm thấy tuyệt vọng" và cần sự giúp đỡ.

Theo Sputnik, con rắn hổ mang trong video dường như rất khát nước. Nó xuất hiện tại một ngôi làng ở Ấn Độ mà không hề tỏ ra muốn đe dọa con người.

Báo Nga nói hạn hán ở Ấn Độ trong thời gian qua đã khiến con rắn hổ mang trở nên ngoan ngoãn đến kỳ lạ. Đoạn video đăng tải trên internet cho thấy cảnh dân làng Ấn Độ cầm ca nước đổ xuống một cách từ từ để rắn hổ mang uống nước.

Người xem video có thể nhìn thấy cảnh rắn hổ mang thè lưỡi lấy nước uống một cách ngon lành. Nhưng báo Nga cảnh báo người xem không nên thử làm như vậy bởi rắn hổ mang có thể đột ngột chuyển sang trạng thái kích động trong chớp nhoáng.

Ấn Độ: Rắn hổ mang tuyệt vọng vì khát, tìm dân làng xin nước uống 1
Con rắn hổ mang tỏ ra hiền lành khi được con người cho uống nước.

Hồi năm ngoái, một con rắn hổ mang khổng lồ cũng tìm người dân để “xin” nước uống.

Một người dân tốt bụng khi đó cầm chai nước và đổ lên đầu để con rắn có thể uống từng ngụm nhỏ. Một người khác cầm một chiếc gậy dài, đề phòng con rắn tấn công.

Cần biết rằng, một cú cắn của rắn hổ mang chúa cũng đủ kết liễu người trưởng thành trong ít phút. Nọc độc của chúng tác động trực tiếp lên hệ thần kinh và khiến nạn nhân chết trong đau đớn.

  • Video: Rắn sắp chết khát trên sa mạc đến gần người xin nước uống

Nguồn tin: khoahoc.tv


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 275
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 274
 
  •   Hôm nay 26,045
  •   Tháng hiện tại 1,087,653
  •   Tổng lượt truy cập 127,479,857