6 kiểu thắt khăn choàng hợp mốt trong mùa đông

Chủ nhật - 04/01/2015 16:56
6 kiểu thắt khăn choàng hợp mốt trong mùa đông 6 kiểu thắt khăn choàng hợp mốt trong mùa đông

Như một món phụ kiện không thể thiếu trong mùa đông của phái đẹp, khăn choàng luôn biết cách lấy lòng các cô gái. Có rất nhiều cách thắt khăn choàng, tuy nhiên trong mùa đông các nàng nên thắt khăn sao cho vừa đẹp mắt vừa giữ ấm cơ thể.

  • 1

    Choàng khăn thành nhiều vòng qua cổ

    Với những chiếc khăn dáng dài từ 1m50 - 2m các nàng có thể sử dụng khăn để quấn thành nhiều vòng qua cổ. Cách thắt khăn choàng này không quá cầu kỳ, nhưng lại có thể giúp bạn vừa che chắn cơ thể khỏi gió rét, vừa làm duyên. Các nàng hoàn toàn có thể kết hợp kiểu thắt này với các loại khăn hợp mốt trong mùa thu đông năm nay như khăn len , len xù hay khăn bản to kẻ sọc ca rô, kẻ tartan...

    6 kiểu thắt khăn choàng hợp mốt trong mùa đông 1

  • 2

    Thả khăn theo vạt áo

    Một trong những cách sử dụng khăn choàng phổ biến trong mùa đông đó là choàng chiếc khăn dài qua cổ, để 2 vạt khăn buông hờ cùng váy áo. Những vạt khăn bay nhẹ trong gió đông rất dễ làm người đối diện phải nao lòng. Dù không tốn công sức hay phải đòi hỏi chút khéo tay nào, nhưng cách choàng khăn này lại mang đến cho bạn gái nét đẹp duyên dáng.

    6 kiểu thắt khăn choàng hợp mốt trong mùa đông 2

  • 3

    Tận dụng khăn choàng làm áo khoác

    Để đối phó với tiết trời mùa đông khi nhiệt độ xuống quá thấp, các nàng hãy tận dụng ngay chiếc khăn len, khăn nỉ dày bản to làm thành áo khoác ngoài. Các nàng chỉ cần choàng qua bờ vai, luồn vào 2 cánh tay, bạn đã có ngay một chiếc áo khoác thật ấm áp, độc đáo. Thêm một gợi ý mix&match chiếc khăn choàng đó là bạn choàng khăn qua vai và dùng dây nịt bản nhỏ thắt ngang eo hoặc nối 2 vạt khăn trên vai để tạo thành 1 kiểu áo khoác “khó đụng hàng”.

    6 kiểu thắt khăn choàng hợp mốt trong mùa đông 3

  • 4

    Cho khăn vào cổ áo

    Quấn 1 chiếc khăn bằng lụa nhỏ với các họa tiết thật sắc sảo, bắt mắt và cho 1/2 khăn vào trong cổ áo len, hoặc khoác thêm 1 chiếc trend coat hợp thời trang, bạn sẽ có một set đồ công sở đầy thanh lịch.

    6 kiểu thắt khăn choàng hợp mốt trong mùa đông 4

  • 5

    Thả khăn vòng qua cổ

    Căng thẳng chiếc khăn lụa cỡ vừa, xoắn phần giữa chiếc khăn, choàng qua cổ. Sau đó, thắt nút phía sau và giấu phần nút thắt vào trong, bạn đã có ngay một kiểu khăn choàng ngày đông thật phong cách và sành điệu. Ngoài ra, còn có nhiều kiểu khăn len, khăn lông bản to dày được móc thành một vòng tròn. Để sử dụng chúng rất đơn giản, bạn chỉ cần cho khăn qua đầu, kéo xuống dưới cổ và điều chỉnh những nếp gấp của khăn theo ý thích của mình.

    6 kiểu thắt khăn choàng hợp mốt trong mùa đông 5

  • 6

    Thắt chéo khăn

    Có nhiều kiểu thắt khăn bản lớn theo dạng này và hầu hết đều rất dễ làm, dễ mix, match với bất kỳ trang phục đông nào. Cách phổ biến nhất là bạn chỉ cần gấp đôi chiếc khăn, choàng qua cổ, luồn phần đuôi khăn vào đoạn gấp khúc và kéo xuống là có ngay một kiểu thắt khăn mùa đông ngọt ngào, nữ tính. 

    6 kiểu thắt khăn choàng hợp mốt trong mùa đông 6

Nguồn tin: lamsao


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 122
  •   Máy chủ tìm kiếm 11
  •   Khách viếng thăm 111
 
  •   Hôm nay 14,178
  •   Tháng hiện tại 592,348
  •   Tổng lượt truy cập 128,210,587