Cách làm vòng hoa đội đầu mang cảm hứng vintage

Thứ tư - 05/11/2014 21:08
Cách làm vòng hoa đội đầu mang cảm hứng vintage Cách làm vòng hoa đội đầu mang cảm hứng vintage

Lấy cảm hứng từ những vẻ đẹp dịu dàng và cổ điển,những vòng hoa handmade đã trở thành item không thể thiếu trong bộ sưu tập phụ kiện của các nàng. Những vòng hoa màu pastel dịu ngọt không chỉ tạo nên vẻ ngoài lôi cuốn thơ mộng phù hợp với các dịp đặc biệt mà đơn giản nó như một món quà ngọt ngào cho riêng bạn.

Chuẩn bị

- Hoa lụa nhiều loại và nhiều màu (nên chọn gam màu pastel nhẹ nhàng)

- Dây cói dày hoặc dây nhựa tối màu

- Kìm

- Dây hoa mỏng (để gắn những bông hoa)

- Dây ruy băng

Cách làm vòng hoa đội đầu:

  • 1

    Lấy dây cói làm thành một vòng tròn sao cho phù hợp với kích thước đầu của bạn. Bạn nên làm hơi lỏng một chút bởi vì trong trường hợp những bông hoa xếp vào thu hẹp diện tích có thể sẽ khiến vòng bị chật.

  • 2

    Trước khi bắt đầu bạn nên lựa chọn và sắp xếp vị trí các loài hoa theo sở thích trước khi bắt đầu đính chúng vào. Khi đã quyết định, bạn có thể bắt đầu từ phía sau và hướng ra phía trước. Lấy sợi dây hoa màu xanh lá cây mỏng cột chặt quanh cuống hoa nhiều vòng hoặc cho đến khi bạn cảm thấy nó đã chắc chắn.

  • 3

    Đối với những bông hoa lớn hơn, không có đủ điểm tựa để đính kèm bông hoa một cách chắc chắn, vì vậy bạn cần ứng biến. Đầu tiên quấn dây thật chặt bên dưới đài hoa rồi sau đó vòng dây cột cuống hoa vào vòng tròn. Hãy chắc chắn sợi dây được cắt đủ dài để có thể quấn quanh vòng hoa.

  • 4

    Tiếp tục quá trình thắt buộc xung quanh mặt trước của vòng hoa rồi đến phía đối diện để tạo nên sự cân xứng. Không có một qui luật sắp xếp nào cả. Bạn có thể thoải mái sáng tạo với những sở thích cho phù hợp với phong cách của bạn.

  • 5

    Bạn có thể chọn đính hoa xung quanh toàn bộ vòng tròn, hoặc chỉ đính quanh 3/4 vòng tròn. Nếu bạn quyết định chỉ đính 3/4 , bạn có thể hoàn thành nó bằng cách quấn những đoạn còn lại bằng dây hoa hoặc ruy băng .

    Vậy là bạn đã hoàn thành chiếc vòng hoa vintage một cách hoàn hảo rồi. Bạn có cảm thấy bị mê mẩn bởi chính vẻ đẹp tự nhiên đến mơ mộng của chiếc vòng hoa trên tay bạn không?

     Cách làm vòng hoa đội đầu mang cảm hứng vintage 1

    Cách làm vòng hoa đội đầu mang cảm hứng vintage 2

    Cách làm vòng hoa đội đầu mang cảm hứng vintage 3

    Cách làm vòng hoa đội đầu mang cảm hứng vintage 4

    Chúc các bạn thực hiện thành công! 

Nguồn tin: lamsao


 
 Từ khóa: thắt buộc
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 120
  •   Máy chủ tìm kiếm 3
  •   Khách viếng thăm 117
 
  •   Hôm nay 4,041
  •   Tháng hiện tại 616,942
  •   Tổng lượt truy cập 128,235,181