VTV cân nhắc việc Hoàng Thùy Linh dự chương trình sạch

Thứ bảy - 24/01/2015 17:35
VTV cân nhắc việc Hoàng Thùy Linh dự chương trình sạch VTV cân nhắc việc Hoàng Thùy Linh dự chương trình sạch

Trong khi đại diện VTV vẫn đang cân nhắc có đồng ý để Hoàng Thùy Linh tham gia The Remix hay không, thì phía BTC vẫn giữ im lặng và bỏ ngỏ câu trả lời về sự xuất hiện của nữ ca sỹ, dù trước đó từng khẳng định, Hoàng Thùy Linh sẽ là một trong những thí sinh tham gia chương trình.

Sau những ồn ào liên quan đến vụ kiện của Sơn Tùng, danh sách thí sinh cuối cùng tham gia The Remix vẫn bị bỏ ngỏ. Mới đây, trước 2 ngày lên sóng chương trình, lại rộ lên tin đồn Hoàng Thùy Linh bị buộc ngừng thi vì dư âm scandal ảnh "nóng" cách đây 6 năm khiến nhiều khán giả bất ngờ.

Trong buổi họp báo ra mắt truyền thông cách đây vài ngày, Hoàng Thùy Linh xuất hiện rạng rỡ cùng nhiều đồng nghiệp. Cô cũng chia sẻ niềm háo hức cũng như tâm huyết dành cho cuộc thi lần này.

Theo đội hình dự kiến, nhạc sỹ Addy Trần, DJ Melo sẽ là những người bạn đồng hành cùng Hoàng Thùy Linh xuyên suốt cuộc thi. Đây cũng là lần tái xuất chính thức của giọng ca Rơi trên sóng truyền hình quốc gia sau 6 năm xảy ra scandal "ảnh nóng".

VTV cân nhắc việc Hoàng Thùy Linh dự chương trình sạch 1 VTV cân nhắc việc Hoàng Thùy Linh dự chương trình sạch 2VTV cân nhắc việc Hoàng Thùy Linh dự chương trình sạch 3

Hoàng Thùy Linh xuất hiện rạng rỡ tại buổi họp báo The Remix cách đây vài ngày.

Khi liên hệ với đại diện VTV để xác nhận thông tin, đạo diễn Lương Minh cho biết, thời điểm này nhà đài vẫn đang họp bàn, cân nhắc liệu có để Hoàng Thùy Linh tham gia cuộc thi The Remix hay không.

"Như đã thông tin trước đó, chúng tôi mong muốn mang đến một chương trình sạch sẽ, không scandal đến với người xem, thế nên việc Hoàng Thùy Linh có xuất hiện trong The Remix hay không vẫn chưa có kết luận cụ thể. Chúng tôi không thể tự quyết định mọi thứ vì vẫn phải thông qua chỉ đạo từ cấp trên. Ngoài nguyên nhân chính xuất phát từ scandal của Hoàng Thùy Linh 6 năm trước, vẫn còn nhiều vấn đề khác cần được cả ekip cân nhắc, điều chỉnh trước ngày lên sóng chương trình", ông Minh cho biết.

Liên hệ với đại diện công ty Cát Tiên Sa - đơn vị thực hiện The Remix, phía công ty vẫn giữ im lặng về sự góp mặt của Hoàng Thùy Linh và cho biết sẽ sớm thông tin đến công chúng khi chương trình chính thức diễn ra.

VTV cân nhắc việc Hoàng Thùy Linh dự chương trình sạch 1 VTV cân nhắc việc Hoàng Thùy Linh dự chương trình sạch 2VTV cân nhắc việc Hoàng Thùy Linh dự chương trình sạch 6

Sau 6 năm, dư âm scandal ảnh "nóng" của Hoàng Thùy Linh vẫn chưa nguôi ngoai và khiến nữ ca sỹ gặp không ít rắc rối.

Về phía Hoàng Thùy Linh, cô cũng từ chối trả lời về vấn đề nhạy cảm này.

Trong ngày hôm nay, ban tổ chức cũng sẽ có thông báo chính thức về sự tham gia của Sơn Tùng sau ồn ào kiện tụng của nam ca sỹ.

Dự kiến, liveshow đầu tiên của The Remix sẽ chính thức diễn ra vào tối ngày 25.1 tới tại Nhà thi đấu Quân khu 7.

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 118
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 116
 
  •   Hôm nay 15,260
  •   Tháng hiện tại 593,430
  •   Tổng lượt truy cập 128,211,669