Từ biểu diễn trước một khán giả duy nhất tới biểu diễn trước 65.000 người

Thứ tư - 12/06/2019 18:55
Từ biểu diễn trước một khán giả duy nhất tới biểu diễn trước 65.000 người Từ biểu diễn trước một khán giả duy nhất tới biểu diễn trước 65.000 người

Dân trí Đó chính là chặng hành trình kỳ diệu của nam ca sĩ người Anh Ed Sheeran (28 tuổi). Năm 15 tuổi, Ed Sheeran từng biểu diễn trong thùng xe tải đậu trên một cánh đồng trước một khán giả duy nhất - một em bé mới ở tuổi chập chững biết đi.

Từ biểu diễn trước một khán giả duy nhất tới biểu diễn trước 65.000 người 1

Ed Sheeran ở tuổi 15

Giờ đây, sau hơn một thập kỷ, Ed Sheeran đã là một ngôi sao ca nhạc quốc tế, biểu diễn trong những sân vận động chật kín khán giả. Mới đây, nam ca sĩ của “Shape of You” đã chia sẻ lại một bức ảnh chụp chính mình năm 15 tuổi khi biểu diễn ở hạt Suffolk, Anh.

Khi ấy, anh mới chỉ là một thiếu niên có niềm đam mê ca hát, đứng trong một thùng xe tải và biểu diễn trước một em bé mới đang ở tuổi chập chững biết đi. Bức ảnh ghi lại khoảnh khắc khởi đầu sự nghiệp của Ed Sheeran quả thực thú vị, bởi nó cho thấy sự đối lập về đẳng cấp giữa bước khởi đầu và giai đoạn hiện nay khi anh đã là ngôi sao ca nhạc quốc tế.

Trong tháng này, Ed Sheeran đã có loạt show biểu diễn cháy vé diễn ra trong sân vận động 65.000 chỗ ngồi ở Lisbon (Bồ Đào Nha). Nhìn lại hình ảnh cậu thiếu niên kiên nhẫn biểu diễn năm nào, công chúng sẽ phải sửng sốt trước mức độ thành công của Ed Sheeran trong hiện tại, nam ca sĩ đang sở hữu khối tài sản 86 triệu bảng Anh (tương đương hơn 2.500 tỷ đồng).

Từ biểu diễn trước một khán giả duy nhất tới biểu diễn trước 65.000 người 2

Ed Sheeran hiện tại

Bức ảnh được chính Ed Sheeran chia sẻ lại cũng cho thấy bản thân anh rất tự hào trước chặng hành trình mình đã đi qua. Khi xưa, cậu thiếu niên Ed Sheeran chỉ được biểu diễn trong khung thời gian đầu giờ chiều tại một festival âm nhạc tổ chức ở ngôi làng Swilland hồi năm 2006.

Đó được xem là khung giờ tập dượt, biểu diễn “vui vui” phục vụ những khán giả tới sớm và thường chỉ dành cho những nghệ sĩ nghiệp dư, chưa có tên tuổi, những suất diễn ấy được xem là dịp để luyện tập kỹ năng đứng trên sân khấu. Từ sự kiên nhẫn của một cậu bé 15 tuổi, giờ đây, Ed Sheeran đã là một ngôi sao ca nhạc quốc tế sở hữu gia tài kếch xù.

Ed Sheeran - Shape of You

Bích Ngọc

Theo Daily Mail

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 165
  •   Máy chủ tìm kiếm 5
  •   Khách viếng thăm 160
 
  •   Hôm nay 28,606
  •   Tháng hiện tại 606,776
  •   Tổng lượt truy cập 128,225,015