Tác giả “Đội Anh thua” đi xem đá bóng khiến fan… “tiu nghỉu”

Chủ nhật - 22/07/2018 21:43
Tác giả “Đội Anh thua” đi xem đá bóng khiến fan… “tiu nghỉu” Tác giả “Đội Anh thua” đi xem đá bóng khiến fan… “tiu nghỉu”

Dân trí Fan túc cầu Anh đã chỉ ra “lý do” khiến đội Anh thua là bởi… tác giả ca khúc “Đội Anh thua” đi cổ vũ trận đấu.

Tác giả “Đội Anh thua” đi xem đá bóng khiến fan… “tiu nghỉu” 1

Fan túc cầu của Anh đã chứng kiến giấc mơ vô địch World Cup “vỡ tan tành” sau trận thua đầy tiếc nuối của đội tuyển ở bán kết, họ đã tìm nhiều lý do để lý giải, trong đó có một lý do hài hước là bởi nhạc sĩ sáng tác ca khúc “Đội Anh thua” tự nhiên... đi xem bóng đá.

Giữa nỗi thất vọng tràn trề vì tuyển Anh bị thua trong trận bán kết gặp Croatia, fan túc cầu Anh đã “đổ lỗi” cho ca sĩ - nhạc sĩ người Anh Mick Jagger khi ông đi xem trận cầu trực tiếp tại sân vận động ở Nga.

Tác giả “Đội Anh thua” đi xem đá bóng khiến fan… “tiu nghỉu” 2
Nam ca sĩ Mick Jagger (74 tuổi), trưởng nhóm rock Rolling Stones

Chính ông đã sáng tác ca khúc “England Lost” (Đội Anh thua) hồi năm ngoái, một ca khúc kể về trải nghiệm của một fan túc cầu hào hứng đến sân chỉ để rồi buồn bã ra về vì thấy đội Anh thua. Sự việc thực tế đã diễn ra tương tự như trong ca khúc: Mick Jagger đi xem trận cầu quan trọng của tuyển Anh và... tuyển Anh thua.

Nam ca sĩ Mick Jagger (74 tuổi), trưởng nhóm rock Rolling Stones, đã có mặt ở sân vận động Luzhniki (Nga) hồi giữa tuần qua để xem trận bán kết Anh gặp Croatia.

Vừa năm ngoái, Jagger đã cho ra mắt một số ca khúc mới. Trong đó, có ca khúc “England Lost” (Đội Anh thua) với ca từ kể về một fan túc cầu đi xem tuyển Anh thi đấu: “Tôi đi xem tuyển Anh, nhưng tuyển Anh thua...”.

Mick Jagger vốn là một người yêu bóng đá và thường không ngại thực hiện những chuyến đi xa đến nhiều quốc gia trên thế giới để trực tiếp theo dõi những trận cầu quốc tế mà ông quan tâm.

Tác giả “Đội Anh thua” đi xem đá bóng khiến fan… “tiu nghỉu” 3
Nam ca sĩ Mick Jagger (74 tuổi) có mặt ở Nga để theo dõi các trận cầu World Cup

Dù vậy, đối với fan yêu túc cầu, Mick Jagger không phải một nhân vật giỏi dự đoán về các trận đấu, bởi thường ông lên tiếng dự đoán thế nào, thì kết quả hay diễn ra theo chiều hướng... ngược lại, ông cổ vũ đội nào thì đội đó... dễ thua.

Tờ New York Post (Mỹ) hài hước bình luận rằng, có thể Mick Jagger khao khát đội Anh thắng đến mức viết nên ca khúc… “England Lost”, nhưng dù cho có “cẩn thận” lèo lái tới vậy, thì cuối cùng ông vẫn hiện lên trong mắt fan túc cầu quê nhà là một ngôi sao ca nhạc không có “duyên lành” trong cổ vũ bóng đá.

Bích Ngọc
Theo New York Post

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 249
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 247
 
  •   Hôm nay 23,530
  •   Tháng hiện tại 1,085,138
  •   Tổng lượt truy cập 127,477,342