T-ara tiếp tục gây sốt sau show ở Việt Nam

Thứ hai - 26/01/2015 18:13
T-ara tiếp tục gây sốt sau show ở Việt Nam T-ara tiếp tục gây sốt sau show ở Việt Nam

Chiếc áo duy nhất có chữ ký của 6 thành viên sẽ được đưa ra đấu giá với mục đích từ thiện.

Mới đây, trang tin Mwave đã mở cuộc bình chọn những nhóm nhạc/nghệ sĩ Hàn mà fan muốn gặp lại trong chương trình 2014 MEET&GREET. Nhóm T-ara đã giành vị trí hàng đầu, với tổng số 66.6% phiếu bầu, bỏ khá xa nhóm F.T.Island đứng thứ 2.

Thời gian qua, T-ara đã gặt hái nhiều thành công, qua mini album chung và solo của Hyomin và Jiyeon, đồng thời cộng tác với Chopstick Brothers cho phiên bản Hàn của Little Apple. Nhóm cũng gây chú ý với concert đầu tiên ở Hàn Quốc, đồng thời liên tục lưu diễn, tham dự sự kiện ở nước ngoài. Hôm 10/1, cộng đồng Queen’s Việt đã có cơ hội gặp tận mặt, giao lưu với nhóm nhạc nổi tiếng của xứ kim chi ở TP.HCM. Fanmeeting đầu tiên của T-ara tại Việt Nam đã để lại nhiều dư âm trong lòng người hâm mộ.

T-ara tiếp tục gây sốt sau show ở Việt Nam 1
Chiếc áo T-ara đích thân gửi tặng ban tổ chức để đấu giá.

Trong số sao ngoại từng sang Việt Nam biểu diễn, T-ara nhận được nhiều lời khen ngợi nhờ tinh thần chuyên nghiệp, thái độ thân thiện, hết lòng chiều fan. Trong chương trình, nhóm đã gửi tặng một chiếc áo có chữ ký của 6 cô gái ngay trên khấu để đấu giá từ thiện. Theo T-ara, đây là chiếc áo “độc nhất vô nhị”, vì chỉ có duy nhất một chiếc. Ngoài ra, từng người trong nhóm còn “ghi dấu” riêng như Hyomin hôn áo, Boram vỗ về còn Qri áp má lên áo.

Tuy nhiên, số phận của chiếc áo vẫn còn để ngỏ sau khi fanmeeting đã kết thúc 2 tuần. Các fan Việt đã mở cuộc “truy lùng” trên các diễn đàn với hy vọng sở hữu quà tặng đặc biệt. Các bạn trẻ cho biết, họ sẵn lòng bỏ tiền mua không chỉ vì tình cảm với thần tượng, mà còn để ủng hộ cho chương trình từ thiện do nhóm nhạc Hàn Quốc khởi xướng.

T-ara tiếp tục gây sốt sau show ở Việt Nam 2
Cô nàng sexy Hyomin ghi dấu nụ hôn lên chiếc áo.

Ngày 26/1, ban tổ chức fanmeeting cùng nhà tài trợ đã tiết lộ chương trình đấu giá. Theo đó, người hâm mộ T-ara có thể tham gia đấu giá trong vòng 2 tiếng, từ 19h30 đến 21h30, ngày 28/1 qua trang Facebook của chương trình. Số tiền sẽ được dùng để tổ chức từ thiện trong vòng 2 tuần sau khi đấu giá kết thúc.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 258
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 257
 
  •   Hôm nay 39,083
  •   Tháng hiện tại 1,100,691
  •   Tổng lượt truy cập 127,492,895