Sơn Tùng khiến fan “đứng ngồi không yên” với bản hit cũ.

Thứ ba - 27/01/2015 06:54
Sơn Tùng khiến fan “đứng ngồi không yên” với bản hit cũ. Sơn Tùng khiến fan “đứng ngồi không yên” với bản hit cũ.

Thể hiện lại “Em của ngày hôm qua” bản remix, Sơn Tùng đã có màn “chào sân” ấn tượng.

Có thể nói, trong số 8 thí sinh tham gia cuộc thi năm nay, Sơn Tùng là cái tên được chú ý nhiều nhất. Ngay từ khi rò rỉ thông tin nam ca sĩ tham gia chương trình, hầu hết khán giả đều không giấu được sự tò mò xen lẫn háo hức. Cũng bởi vì thế, áp lực dành cho nam diễn viên Chàng trai năm ấy không hề nhỏ.

Sơn Tùng khiến fan “đứng ngồi không yên” với bản hit cũ. 1 Sơn Tùng khiến fan “đứng ngồi không yên” với bản hit cũ. 2Sơn Tùng khiến fan “đứng ngồi không yên” với bản hit cũ. 3

Sơn Tùng là cái tên gây được nhiều chú ý trong liveshow The Remix

Đó là chưa kể vụ rắc rối liên quan đến công ty quản lý cũ và những ồn ào thời gian qua đã khiến Sơn Tùng từng được ban tổ chức chương trình cân nhắc, đắn đo rất kỹ trước khi quyết định để anh xuất hiện. Dẫu vậy, vượt qua mọi trở ngại, Sơn Tùng đã xuất hiện trên sân khấu và không làm phụ lòng tất cả những ai đã yêu mến và mong chờ anh.

Sơn Tùng khiến fan “đứng ngồi không yên” với bản hit cũ. 1 Sơn Tùng khiến fan “đứng ngồi không yên” với bản hit cũ. 2Sơn Tùng khiến fan “đứng ngồi không yên” với bản hit cũ. 6

Sơn Tùng có màn “chào sân” đầy thuyết phục với bản hit Em của ngày hôm qua

Trong đêm liveshow 1 của Hòa âm và ánh sáng diễn ra tại Nhà thi đấu Quân khu 7 (TP.HCM) vào tối 25.1 với chủ đề Freestyle, Sơn Tùng đã có màn “chào sân” đầy thuyết phục với bản hit Em của ngày hôm qua được phối mới lại.

Điều đáng nói là trong khi các nhóm thi khác mang đến những tiết mục được dàn dựng công phu và hoành tráng với DJ, nhóm nhảy, những màn vũ đạo đẹp mắt thì Sơn Tùng lại xuất hiện một cách vô cùng mộc mạc.

Sơn Tùng khiến fan “đứng ngồi không yên” với bản hit cũ. 1 Sơn Tùng khiến fan “đứng ngồi không yên” với bản hit cũ. 2Sơn Tùng khiến fan “đứng ngồi không yên” với bản hit cũ. 9

Sơn Tùng có phần trình diễn vô cùng mộc mạc, không vũ đạo

Không cần vũ đạo cũng chẳng cần chiêu trò gì trên sân khấu chàng ca sĩ Không phải dạng vừa đâu chỉ đứng yên và hát, vậy mà cũng đủ khiến trái tim của rất nhiều người phải tan chảy.

Khả năng hát live của Sơn Tùng đến bây giờ không còn là điều để tranh cãi. Và bên cạnh anh bây giờ cũng không chỉ là chiếc micro đơn độc mà có cả một ê kíp trẻ đầy tài năng. Đó chính là nhà sản xuất âm nhạc Slim V và nữ DJ xinh đẹp Trang Moon. Cả hai đã góp phần đáng kể cho thành công của tiết mục này.

Sơn Tùng khiến fan “đứng ngồi không yên” với bản hit cũ. 1 Sơn Tùng khiến fan “đứng ngồi không yên” với bản hit cũ. 2Sơn Tùng khiến fan “đứng ngồi không yên” với bản hit cũ. 12

Team Sơn Tùng với nhà sản xuất âm nhạc Slim V và nữ DJ Trang Moon

Em của ngày hôm qua vốn dĩ đã là một ca khúc quen thuộc trong lòng khán giả. Tuy nhiên, với giai điệu sôi động, bắt tai, việc khoác chiếc áo EDM (nhạc dance/điện tử) cho ca khúc này không quá khập khiễng như khi làm mới một ca khúc bolero hay ballad theo phong cách dance, trái lại còn mang đến sự thích thú cho khán giả, nhất là khi có sự kết hợp của DJ.

Giám khảo Lưu Thiên Hương nhìn nhận: “Bản phối mới Em của ngày hôm qua rất hay. Các bạn đã khoác lên cho ca khúc này một chiếc áo mới, theo một cách rất văn minh và tôi yêu hơn bài hát này hơn rất nhiều”.

Sơn Tùng khiến fan “đứng ngồi không yên” với bản hit cũ. 1 Sơn Tùng khiến fan “đứng ngồi không yên” với bản hit cũ. 2Sơn Tùng khiến fan “đứng ngồi không yên” với bản hit cũ. 15

Giảm khảo Hà Hồ đánh giá cao phần trình diễn của Sơn Tùng

Mượn câu thoại của Sơn Tùng trong phim Chàng trai năm ấy cũng là tên bài hát mới của anh, nữ giám khảo Hồ Ngọc Hà nói vui rằng: “Bình thường Hà không thích nói hay làm gì theo trào lưu nhưng hôm nay Hà phải nói rằng ê kíp của Sơn Tùng “không phải dạng vừa đâu”.

Đúng như nhận xét của Hồ Ngọc Hà, giữa một Tóc Tiên cuốn hút; một Đông Nhi sở hữu lượng fan hùng hậu; một Isaac hát hay, nhảy đẹp… thì Sơn Tùng cũng chứng tỏ được mình “không phải dạng vừa” ngay trong liveshow đầu tiên.

Sơn Tùng khiến fan “đứng ngồi không yên” với bản hit cũ. 1 Sơn Tùng khiến fan “đứng ngồi không yên” với bản hit cũ. 2Sơn Tùng khiến fan “đứng ngồi không yên” với bản hit cũ. 18

Sơn Tùng sở hữu một lượng fan đông đảo và trung thành

Thậm chí, nhiều ý kiến cho rằng nếu xem Hòa âm và ánh sáng là cuộc đấu giữa các fan với nhau thì Sơn Tùng sẽ là ca sĩ có nhiều lợi thế bởi ngoài giọng hát, anh còn sở hữu một lượng fan đông đảo và trung thành.

Trên khắp các diễn đàn, mạng xã hội, cái tên Sơn Tùng được nhắc đến không ngừng sau liveshow này và từ khóa EDM cũng được tìm kiếm nhiều hơn. Đó cũng là lí do OPPO quyết định đồng hành cùng chương trình để mang đến “món ăn tinh thần” mới cho khán giả đồng thời lan truyền nguồn cảm hứng và tình yêu âm nhạc trong giới trẻ.

Sơn Tùng khiến fan “đứng ngồi không yên” với bản hit cũ. 1 Sơn Tùng khiến fan “đứng ngồi không yên” với bản hit cũ. 2Sơn Tùng khiến fan “đứng ngồi không yên” với bản hit cũ. 21

Liveshow 1 Hòa âm và ánh sáng đã kết thúc tốt đẹp

Hãy truy cập trang web của chương trình để cùng theo dõi thông tin cực nóng này và nhận được những phần quà hấp dẫn từ chương trình. Đặc biệt dành tặng 100 vé mời khán giả đến xem trực tiếp sự cuồng nhiệt của chương trình hot nhất hiện nay.

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 420
  •   Máy chủ tìm kiếm 164
  •   Khách viếng thăm 256
 
  •   Hôm nay 59,935
  •   Tháng hiện tại 1,051,518
  •   Tổng lượt truy cập 127,443,722