Nữ ca sĩ Ariana Grande trầm cảm ở tuổi 26 sau khi kiếm bộn tiền trong năm 2019

Thứ năm - 05/09/2019 04:40
Nữ ca sĩ Ariana Grande trầm cảm ở tuổi 26 sau khi kiếm bộn tiền trong năm 2019 Nữ ca sĩ Ariana Grande trầm cảm ở tuổi 26 sau khi kiếm bộn tiền trong năm 2019

Dân trí Đăng tải trên mạng xã hội của Grande viết rằng: “Chào các tình yêu của tôi. Đây là lúc để nói những điều chân thành. Những cơn lo lắng bột phát dữ dội và trạng thái trầm cảm của tôi chưa bao giờ ở vào tình trạng nghiêm trọng như thời gian gần đây”.

Nữ ca sĩ Ariana Grande trầm cảm ở tuổi 26 sau khi kiếm bộn tiền trong năm 2019 1

Ariana Grande

Mới đây, nữ ca sĩ Ariana Grande đã hủy một sự kiện gặp gỡ fan tại Bỉ, sự việc khiến cô thấy mình cần phải đưa ra lời giải thích với người hâm mộ. Nữ ca sĩ 26 tuổi tâm sự rằng tình trạng trầm cảm và những cơn lo lắng bột phát dữ dội gần đây xảy đến với cô với mức độ nghiêm trọng chưa từng thấy trước đây.

Vào thứ 6 tuần trước, nữ ca sĩ có một cuộc gặp gỡ với fan đã được lên lịch từ trước, sự kiện này được tổ chức trước buổi biểu diễn ở thành phố Antwerp, Bỉ, đây là sự kiện nằm trong chuỗi hoạt động lưu diễn vòng quanh thế giới của Grande trong show “Sweetener”.

Dù vậy, cuộc gặp fan đã không diễn ra như dự kiến, thông qua một đăng tải trên mạng xã hội Instagram, Grande cho hay rằng cô cảm thấy sẽ là “không thông minh” nếu cô gặp gỡ các fan ở tại thời điểm tâm lý đang trải qua những khó khăn.

Nữ ca sĩ Ariana Grande trầm cảm ở tuổi 26 sau khi kiếm bộn tiền trong năm 2019 2

Ariana Grande

Đăng tải trên mạng xã hội của Grande viết rằng: “Chào các tình yêu của tôi. Đây là lúc để nói những điều chân thành. Những cơn lo lắng bột phát dữ dội và trạng thái trầm cảm của tôi chưa bao giờ ở vào tình trạng nghiêm trọng như thời gian gần đây. Tôi đã luôn dành cho công chúng tất cả những gì tôi có và cố gắng nỗ lực nhiều nhất có thể để che giấu tất cả những vấn đề của riêng cá nhân mình.

“Ngày hôm nay là một ngày đặc biệt khó khăn đối với tôi. Sau khi trải qua một số cơn lo lắng căng thẳng, tôi cảm thấy sẽ là không thông minh nếu tham gia cuộc gặp gỡ các fan trong ngày hôm nay bởi các bạn xứng đáng với nguồn năng lượng dồi dào của tôi để dành cho show diễn chính thức”.

Grande cũng nói thêm rằng cô không muốn mình xuất hiện với phong thái không vững vàng trước mặt fan hâm mộ hoặc khiến họ cảm thấy như cô không toàn tâm toàn ý, hoặc đang sốt ruột muốn kết thúc cuộc gặp với họ.

Nữ ca sĩ Ariana Grande trầm cảm ở tuổi 26 sau khi kiếm bộn tiền trong năm 2019 3

Ariana Grande

“Tôi muốn có những khoảng thời gian ý nghĩa bên các bạn nhưng tôi lại không thể xuất hiện với phong độ tốt nhất của mình trong ngày hôm nay. Tôi yêu mến các bạn. Tôi rất xin lỗi. Tôi hứa với các bạn tôi sẽ dành cho các bạn show trình diễn tốt nhất mà tôi có thể”, nữ ca sĩ 26 tuổi chia sẻ thêm.

Tất cả những fan đã mua vé đến dự buổi họp fan và theo dõi hoạt động kiểm tra âm thanh trước show trình diễn chính thức sẽ được hoàn tiền. Hồi tháng 4 năm nay, Grande đã chính thức chia sẻ về chứng trầm cảm thông qua đăng tải trên mạng xã hội, trước đó vài ngày cô cũng tâm sự rằng việc đi lưu diễn dài ngày không có lợi cho sức khỏe tinh thần của cô.

Grande đã từng chia sẻ một câu nói của nam diễn viên Jim Carrey (57 tuổi) nói về chứng trầm cảm rằng: “Trầm cảm là cách để cơ thể bạn nói lên rằng: Tôi không muốn là con người như thế này thêm nữa. Tôi không muốn giữ mặt nạ này để đối phó với thế giới thêm nữa. Nó quá nặng nề đối với tôi”.

Ariana Grande (sinh năm 1993) là một nữ ca sĩ - nhạc sĩ - diễn viên người Mỹ. Cô từng đạt nhiều đĩa hát bạch kim, album bạch kim, giành nhiều giải thưởng âm nhạc danh giá, trong đó có giải Grammy, Grande được biết đến với quãng giọng rộng, thuở mới bước chân vào nghề ca hát, giới phê bình đã so sánh giọng hát của cô với giọng hát của Mariah Carey.

Grande bắt đầu sự nghiệp hồi năm 2008 khi tham gia nhạc kịch Broadway. Cô được biết đến nhiều hơn qua các vai diễn trong sê-ri phim truyền hình dành cho lứa tuổi thanh thiếu niên.

Sau một thời gian “cover” các ca khúc và đăng tải lên YouTube, tài năng ca hát của Grande bắt đầu thu hút sự chú ý và cô có hợp đồng thu âm đầu tiên hồi năm 2011. Album đầu tay của cô - “Yours Truly” ra mắt hồi năm 2013 thành công vang dội.

Liên tiếp các album sau đó - “My Everthing” (2014), “Dangerous Woman” (2016), “Sweetener” (2018) và “Thank U, Next” (2019) - tiếp tục chứng kiến những thành công đến từ các thử nghiệm âm nhạc mới, đồng thời, cho công chúng thấy nhiều khía cạnh đa dạng ở Grande, các sản phẩm âm nhạc này đều đạt thứ hạng cao và được giới phê bình đánh giá tốt.

Hồi tháng 2/2019, Grande đã trở thành nhân vật nữ giới có nhiều người theo dõi nhất trên mạng xã hội Instagram. Tạp chí tài chính Forbes (Mỹ) cũng đưa cô vào nhóm những ngôi sao được trả thù lao cao nhất trong năm 2019.

Tạp chí Time (Mỹ) đưa Grande vào danh sách 100 người có tầm ảnh hưởng lớn nhất thế giới hồi năm 2016 và 2019. Tạp chí âm nhạc Billboard (Mỹ) trao cho cô danh hiệu “Người phụ nữ của năm 2018”.

Ở một độ tuổi còn rất trẻ nhưng Ariana Grande đã đạt được thành công lớn trong sự nghiệp và trở thành nghệ sĩ quốc tế được yêu thích, thành công này hẳn đã tạo nên những áp lực lớn đối với cô.

Bích Ngọc

Theo Insider/Independent

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 213
  •   Máy chủ tìm kiếm 3
  •   Khách viếng thăm 210
 
  •   Hôm nay 31,940
  •   Tháng hiện tại 787,083
  •   Tổng lượt truy cập 128,405,322