Những “bạch mã hoàng tử” Hàn khiến fan nữ vỡ mộng

Chủ nhật - 25/01/2015 08:28
Những “bạch mã hoàng tử” Hàn khiến fan nữ vỡ mộng Những “bạch mã hoàng tử” Hàn khiến fan nữ vỡ mộng

Sau mỗi scandal đời tư, những mỹ nam trên màn ảnh lại khiến khán giả thất vọng về con người thực đằng sau vẻ đẹp hào nhoáng, cử chỉ lịch thiệp mà họ thấy.

Kim Hyung Joon

Nổi lên với vai chàng công tử ngọt ngào Ji Hoo trong “Boy Over Flowers”, trưởng nhóm nhạc thần tượng SS501 một thời khiến trái tim của không ít cô gái rung động với hình tượng mỹ nam “đẹp hơn hoa” của mình.

Cho tới tháng 8 năm ngoái, thông tin về việc bạn gái cũ tố bị Hyun Joong hành hung khiến cả giới giải trí châu Á chao đảo. Hàng loạt tờ báo lớn nhỏ trong ngoài nước đều giật tít lên án nam diễn viên, tuy vậy, phần đông fan hâm mộ vẫn trung thành với thần tượng của mình, họ luôn giữ niềm tin rằng Hyun Joong vô tội và ra sức bảo vệ anh.

Những “bạch mã hoàng tử” Hàn khiến fan nữ vỡ mộng 1 Những “bạch mã hoàng tử” Hàn khiến fan nữ vỡ mộng 2Những “bạch mã hoàng tử” Hàn khiến fan nữ vỡ mộng 3

Những hành động vũ phu từ "mỹ nam đẹp hơn hoa" khiến khá giả thất vọng.

Phải tới khi cô gái kia đưa ra các hình ảnh, bằng chứng từ cơ quan y tế chứng tỏ bạn trai đã “thượng cẳng chân, hạ cẳng tay” với mình, khi đó khán giả mới thất vọng với ngôi sao 28 tuổi này, họ yêu cầu tẩy chay anh khỏi các chương trình giải trí Hàn Quốc.

Ngày 19.01 vừa qua, vụ kiện chính thức kết thúc với hình phạt 5 triệu Won dành cho Kim Hyun Joong. Sau scandal này, hình ảnh “một mẩu F4” đã bị tổn hại nặng nề. 

Lee Byung Hun 

Khản giả Châu Á nói chung và Việt Nam nói riêng đã rất quen thuộc với nam tài tử Lee Byung Hun trên sóng truyền hình. Tên tuổi của anh chàng gần đây còn vươn tới cả thị trường Hollywood cùng những dự án phim bom tấn. 

Tuy vậy, trái với sự nghiệp đang lên đỉnh cao của mình, chuyện đời tư của nam diễn viên họ Lee lại khiến fan thất vọng. Từng dính scandal lừa tình và sử dụng vũ lực với bạn gái cũ, mới đây Byung Hun một lần nữa trở thành tâm điểm chú ý của dư luận với vụ ầm ĩ “ngoại tình - tống tiền”.

Những “bạch mã hoàng tử” Hàn khiến fan nữ vỡ mộng 1 Những “bạch mã hoàng tử” Hàn khiến fan nữ vỡ mộng 2Những “bạch mã hoàng tử” Hàn khiến fan nữ vỡ mộng 6

Lee Byung Hun ngang nhiên ngoại tình khi vợ đang mang thai.

Theo thông tin từ báo Hàn, Lee Byung Hun đã đưa ca sĩ Dahee và người mẫu Lee Ji Yeon về nhà uống rượu, trong khi vợ đi vắng. Hai cô gái này sau đó bí mật ghi hình lại cuộc vui trong đêm ở nhà Byung Hun và dùng nó để uy hiếp anh.

Mặc dù sau đó, hai chân dài đều phải nhận án tù vì hành vi tống tiền nhưng hình ảnh của nam diễn viên họ Lee cũng xuống dốc không phanh. Đặc biệt, người đẹp Lee Min Jung, vợ Lee đã xác nhận cô đang mang thai trong khi chồng mình vui vẻ với những chân dài trên.

Nếu Lee Byung Hun từng là mẫu đàn ông lý tưởng của hàng triệu fan nữ thì bây giờ, khi nhắc đến tên anh, người ta chỉ còn nhớ tới “kẻ lăng nhăng nhất Đại Hàn dân quốc”.

Park Shi Hoo

Năm 2013, Park Shi Hoo là ngôi sao nổi trong giới phim ảnh Hàn Quốc. Sở hữu gương mặt baby, nước da trắng cùng nụ cười tỏa nắng, bất kỳ nơi nào nam diễn viên đi qua cũng khiến đám đông các fan nữ hò reo trong phấn khích.

Tuy nhiên, scandal cưỡng dâm của Park Shi Hoo ồn ào trong làng giải trí xứ củ sâm.

Những “bạch mã hoàng tử” Hàn khiến fan nữ vỡ mộng 1 Những “bạch mã hoàng tử” Hàn khiến fan nữ vỡ mộng 2Những “bạch mã hoàng tử” Hàn khiến fan nữ vỡ mộng 9

Có ai tin gương mặt hiền lành này lại là "yêu râu xanh".

Công ty đại diện của nam diễn viên đã lên tiếng “Park Shi Hoo và cô gái đâm đơn kiện thực sự quen biết và đã từng quan hệ với nhau, nhưng hoàn toàn là tự nguyện”. Tòa án sau đó cũng đã không thể kết án Shi Hoo nhưng anh đã phải trả giá bằng cả sự nghiệp đang lên của mình.

Chỉ một thời gian ngắn, Park Shi Hoo bị suy sụp cả về thể chất lẫn tinh thần. Ngôi sao “After love” đã quyết định tạm rời ra màn ảnh để định cư tại Mỹ.

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 71
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 69
 
  •   Hôm nay 10,958
  •   Tháng hiện tại 522,057
  •   Tổng lượt truy cập 128,140,296