Michael Bublé quyến rũ 11.000 khán giả ở Bangkok

Thứ hai - 26/01/2015 13:29
Michael Bublé quyến rũ 11.000 khán giả ở Bangkok Michael Bublé quyến rũ 11.000 khán giả ở Bangkok

Nam danh ca người Canada từng bốn lần giành giải Grammy có một đêm diễn thành công ở thủ đô của xứ Chùa Vàng tối 24/1.

Michael Bublé là một trong những nghệ sĩ quốc tế đầu tiên “xông đất” các sân khấu châu Á trong năm mới 2015. Chuyến lưu diễn mang tên To Be Loved tour của anh bắt đầu từ mùa hè 2013 và từ tháng một đến tháng ba năm nay, ngôi sao lẫy lừng của những bản tình ca sẽ ghé thăm 10 thành phố ở châu Á.

Sau khi diễn tại Hong Kong hôm 21/1, Michael Bublé đã làm nức lòng người hâm mộ có mặt ở thủ đô Bangkok, Thái Lan tối 24/1. Đây là lần thứ hai nam ca sĩ biểu diễn ở xứ Chùa Vàng. Chín năm trước, tour diễn thứ hai trong sự nghiệp của Michael Bublé là It’s Time tour cũng đã diễn ra tại Bangkok và để lại nhiều kỷ niệm khó quên cho những ai yêu mến nam ca sĩ sở hữu bốn giải Grammy.

Michael Bublé quyến rũ 11.000 khán giả ở Bangkok 1

Michael Bublé lịch lãm trên sân khấu tại Bangkok, Thái Lan tối 24/1. Ảnh: BEC-Tero.

To be Loved tour là chuyến lưu diễn quảng bá cho album thứ tám trong sự nghiệp của Michael Bublé - To Be Loved, ra mắt tháng 4/2013 và bán được hơn gần 1,5 triệu bản tại Mỹ và Anh; trở thành album bán chạy thứ ba của năm. To be Loved cũng đã giành giải Grammy năm 2014 dành cho “Album nhạc Pop truyền thống hay nhất”.

Đêm nhạc của Michael Bublé tại Bangkok diễn ra ở Trung tâm Hội nghị Impact Arena - nơi tổ chức rất nhiều concert của các nghệ sĩ quốc tế, với sân khấu trong nhà chứa khoảng 11.000 khán giả. So với các đêm nhạc của nhiều nghệ sĩ khác, To be Loved tour của Michael Bublé có giá vé nhỉnh hơn khi rẻ nhất là 1,4 triệu đồng và đắt nhất là 4,5 triệu đồng. Tuy nhiên, đơn vị tổ chức BEC-Tero cho biết trước đêm diễn hai ngày, toàn bộ vé đã được bán hết. Rất nhiều du khách nước ngoài, trong đó có cả một số fan Việt Nam đang có mặt tại Thái Lan, cũng đã không bỏ lỡ đêm nhạc này.

To be Loved tour được mở màn với phần trình diễn của nhóm nhạc Acapella - Naturally 7. Bảy nghệ sĩ da màu đến từ nước Mỹ với phong cách R&B, Hip Hop, Soul vẫn còn khá xa lạ với khán giả châu Á dù đã đi hát từ năm 1999. Tuy nhiên, tất cả thực sự khuấy động không khí đầu chương trình với những bản nhạc cuốn hút và khả năng beatbox đáng kinh ngạc của từng thành viên. Sau đêm nhạc lần này, Naturally 7 đã sở hữu thêm một lượng fan khá lớn ở Thái Lan.

Chương trình bắt đầu lúc 8h tối nhưng phải tới hơn 9h, Michael Bublé mới xuất hiện. Khi tiếng nhạc ca khúc Fever vang lên cùng màn hình sân khấu với phông nền hình nham thạch, đám đông trên dưới 11.000 khán giả dường như vỡ òa. Danh ca người Canada trượt từ trên cao xuống, vẫn với phong cách lịch lãm như hình ảnh quen thuộc trong các CD nhạc, MV đã làm nên “thương hiệu” cho anh.

Michael Bublé quyến rũ 11.000 khán giả ở Bangkok 2

Nam ca sĩ người Canada cống hiến cho 11.000 khán giả những bản tình ca ngọt ngào. Ảnh: BEC-Tero.

Trong hai giờ đồng hồ, Michael Bublé đã cống hiến cho khán giả khoảng hơn 20 bài hát, trong đó có những bản cover đình đám của các nghệ sĩ tên tuổi trên thế giới như Fever (Little Willie John), Feeling Good (Cy Grant), Come Dance with Me (Frank Sinatra), Moondance (Van Morrison), How Can You Mend a Broken Heart (The Bee Gees) hay thậm chí cả Everybody (Backstreet Boys) và Get Lucky (Daft Punk).

Đêm diễn của Michael Bublé cũng không thiếu những bản Hit gắn bó với tên tuổi anh từ thời kỳ đầu của sự nghiệp tới nay như Home, Haven’t Met You Yet hay It’s a Beautiful Day. Không chỉ có một giọng ca trầm ấm, đầy cảm xúc và cuốn hút, Michael Bublé còn thể hiện mình là một nghệ sĩ có rất nhiều “chiêu trò” để quyến rũ khán giả.

Trong suốt hai tiếng, anh tự dẫn dắt khán giả bước vào những câu chuyện của mình bằng lối kể thân mật, gần gũi và hài hước. Michael Bublé giới thiệu từng thành viên trong dàn nhạc của mình và đều cho biết “đây là người bạn thân thiết nhất của tôi”. Anh còn ví von mình với một thành viên chơi Piano kiểu như “Jack và Rose của Titanic. Anh ấy là Jack, tôi là Rose” và sau đó còn cất giọng hát My Heart Will Go On khiến khán giả phải hò reo.

Khi Michael Bublé giới thiệu một bài hát mà anh cho biết “Đây là ca khúc yêu thích của cả gia đình tôi”, nhiều fan nghĩ rằng anh đang nhắc tới bài hát đình đám của mình là Home. Tuy nhiên, đó lại là Everybody – ca khúc của nhóm nhạc Backstreet Boys. Michael Bublé đã thể hiện lại ca khúc này theo phong cách Pop truyền thống, có pha chút Jazz và Soul theo phong cách quen thuộc của anh.  

Khoảnh khắc vỡ òa nhất trong đêm nhạc là khi Michael Bublé rời sân khấu và đi xuống hàng ghế khán giả. Anh bắt tay người hâm mộ và còn đứng trên sân khấu phụ ở phía cuối khán phòng để giao lưu với những khán giả ở xa. Sự thân thiện, gần gũi của danh ca người Canada khiến người hâm mộ không khỏi phấn khích, hò reo. Anh đã đứng ở cuối khán phòng và biểu diễn 4 ca khúc với 7 chàng trai của nhóm Naturally 7.

Hình ảnh đẹp và lãng mạn nhất trong đêm diễn là khi Michael Bublé thể hiện ca khúc All You Need is Love của nhóm nhạc huyền thoại The Beatles. Từ tứ phía của khán phòng Impact Arena, hàng loạt trái tim đỏ và trắng được phun trào, tạo nên một “cơn mưa tim” đầy ngọt ngào mà Michael Bublé dành tặng cho 11.000 khán giả, kèm theo thông điệp “All you need is love” (Tất cả những gì bạn cần là một tình yêu).

Cũng như nhiều nghệ sĩ khác, đêm nhạc của Michael Bublé cũng có màn “giả vờ hết”. Khi biểu diễn xong It’s a Beautiful Day, nam ca sĩ tạm biệt khán giả và đèn tắt phụt một cách bất ngờ. Thế nhưng, người hâm mộ đều biết rằng đây chỉ là một “chiêu trò” nữa của Michael Bublé. Ngay sau đó, anh trở lại sân khấu sau khi đã thay trang phục và khép lại hoàn toàn đêm nhạc với ba bài hát nữa gồm Cry Me a River, Save the Last Dance for MeA Song for You.

Nhiều khán giả Việt Nam cũng có mặt ở Impact Arena để thưởng thức đêm nhạc của Michael Bublé, trong đó có vợ chồng nhà sản xuất chương trình âm nhạc In the Spotlight – Trần Thanh Tùng và Nguyễn Mỹ Trang.

Michael Bublé quyến rũ 11.000 khán giả ở Bangkok 3

Vợ chồng nhà sản xuất chương trình âm nhạc In the Spotlight - Trần Thanh Tùng và Nguyễn Mỹ Trang - không bỏ lỡ dịp tới xem đêm nhạc của Michael Bublé khi đang ở Thái Lan.

Sau khi đêm nhạc kết thúc, nhà sản xuất Trần Thanh Tùng cho biết: “Điều đầu tiên mà tôi cảm nhận được là sự chuyên nghiệp của nhà tổ chức. Tôi được biết họ là một công ty lớn của Thái Lan, đã có nhiều kinh nghiệm trong việc tổ chức các show diễn quốc tế. Quy mô tổ chức của chương trình này rất lớn. Số lượng khán giả lên tới 11.000 người tại một địa điểm trong nhà với hạ tầng và các thiết bị đạt tiêu chuẩn cao. Còn về mặt nghệ sĩ, Michael Buble đã thuyết phục khán giả không chỉ bằng giọng hát mà còn với phong cách trình diễn xuất sắc. Chương trình đã dẫn dắt khán giả qua nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau. Tôi thích nhất là dàn kèn trong Buble Team. Ca sĩ và dàn nhạc đã khiến cho khán giả thực sự cuồng nhiệt trong suốt buổi biểu diễn”.

Khi được hỏi về tính khả thi của những đêm nhạc tầm cỡ quốc tế thế này tại Việt Nam, ông Trần Thanh Tùng nói thêm: “Theo tôi, những chương trình như thế này hoàn toàn có khả năng thực hiện ở Việt Nam. Chỉ cần có nhiều người cùng tâm huyết và chia sẻ ước mơ đó thì chúng ta sẽ làm được”.

Sau đêm diễn tại thủ đô Bangkok, Thái Lan, Michael Bublé và êkíp tiếp tục chu du tới Kuala Lumpur (Malaysia) vào 27/1, Jakarta (Indonesia) vào 28/1, Manila (Philippines) vào 31/1, Seoul (Hàn Quốc) vào 4/2, Tokyo (Nhật Bản) vào 6/2. Hai đêm diễn vào tối 12/3 và 13/3 ở Dubai (Tiểu vương quốc Ả-rập) sẽ khép lại tour diễn châu Á đầu năm 2015 của Michael Bublé.

* Hình ảnh đêm nhạc "To be Loved" của Michael Bublé tại Bangkok tối 24/1
* Một số màn biểu diễn của Michael Bublé trong đêm nhạc
Nguyên Minh

Nguồn tin: giaitri vnexpress


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 242
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 240
 
  •   Hôm nay 41,150
  •   Tháng hiện tại 1,102,758
  •   Tổng lượt truy cập 127,494,962