Lý do “công chúa pop” Ariana Grande luôn để tóc đuôi ngựa buộc cao

Thứ hai - 23/07/2018 09:59
Lý do “công chúa pop” Ariana Grande luôn để tóc đuôi ngựa buộc cao Lý do “công chúa pop” Ariana Grande luôn để tóc đuôi ngựa buộc cao

Dân trí Kiểu tóc đuôi ngựa buộc cao đã trở thành hình ảnh gắn liền với phong cách của nữ ca sĩ ngôi sao nhạc pop Ariana Grande.

Lý do “công chúa pop” Ariana Grande luôn để tóc đuôi ngựa buộc cao 1
Ariana Grande

Mỗi khi bước lên sân khấu hay xuất hiện tại sự kiện, cô thường để kiểu tóc này. Ariana (25 tuổi) bắt đầu gắn bó với kiểu tóc này từ năm 2014. Thoạt tiên, nữ ca sĩ nhận thấy đó là kiểu tóc duy nhất phù hợp về mặt phong cách với mình, đặt trong “tình cảnh” lúc ấy, mái tóc của Ariana đang bị xơ xác vì liên tục phải tẩy rồi nhuộm.

Sau một thời gian để tạm kiểu tóc đuôi ngựa, giờ đây, kiểu tóc này đã gắn bó và trở thành phong cách đặc trưng của nữ ca sĩ trẻ. Hiện tại, Ariana khẳng định cô rất thích phong cách này và không cảm thấy cần phải sớm thay đổi. Thậm chí, có những lần Ariana thử để kiểu tóc khác, ngay lập tức các fan của cô không thể nhận ra thần tượng vì quá khác lạ.

Từ năm 2010-2013, Ariana tham gia seri phim truyền hình “Victorious”. Nhân vật của cô để mái tóc đỏ rực, điều này đòi hỏi Ariana liên tục phải tẩy tóc và nhuộm tóc để nhân vật của mình duy trì được màu tóc đỏ.

Đến năm 2014, khi kết thúc loạt phim, mái tóc của Ariana đã trở nên xơ xác vì liên tục phải tẩy tóc, nhuộm tóc thời gian dài, cô bắt đầu để kiểu tóc đuôi ngựa buộc cao. Chính lúc này sự nghiệp ca hát của cô bắt đầu cất cánh cùng với phong cách nổi bật ghi dấu ấn với fan.

Lý do “công chúa pop” Ariana Grande luôn để tóc đuôi ngựa buộc cao 2
Ariana Grande

Mặc dù vậy, cũng có những “anti-fan” chỉ trích phong cách “một màu” trong ngoại hình của Ariana, mới đây, nữ ca sĩ đã có một đăng tải trên mạng xã hội giải thích vì sao cô quyết định gắn bó với kiểu tóc đuôi ngựa buộc cao suốt từ năm 2014 đến nay: “Nhiều fan khiến tôi cảm thấy nặng nề với mái tóc đến mức tôi nghĩ mình nên giải thích một chút.

“Tóc của tôi gãy hỏng đến mức tôi không thể để tóc xõa. Tôi còn bực mình hơn các bạn khi lúc nào cũng chỉ để được một kiểu tóc, nhưng lúc này chỉ có thể làm vậy. Tôi phải đợi tóc dài ra và khỏe hơn. Trong lúc ấy, làm ơn hãy bỏ qua chuyện kiểu tóc hoặc đơn giản là đừng nhìn tôi nữa. Cũng chỉ là tóc thôi mà. Còn có nhiều điều khác quan trọng hơn thế”.

Lý do “công chúa pop” Ariana Grande luôn để tóc đuôi ngựa buộc cao 3
Ariana Grande hồi năm 2010 (trái) và 2014 (phải)

Mặc dù vậy, chính mái tóc đuôi ngựa buộc cao của Ariana đã góp phần làm nên phong cách của một công chúa pop đến mức chính Ariana cũng ngạc nhiên: “Tôi không bao giờ nghĩ kiểu tóc này lại trở thành một điều đặc biệt với hình ảnh của tôi đến vậy.

“Mỗi khi tôi buộc tóc lên và nhìn mình trong gương, tôi lại nghĩ: Mình yêu diện mạo này. Giống như một người mẫu Victoria's Secret mang đôi cánh thiên thần vậy. Không có cánh, cô ấy vẫn là cô ấy, nhưng khi cô ấy mang cánh, ngay lập tức trở thành thiên thần”.

Ariana Grande - Dangerous Woman

Bích Ngọc
Theo Insider

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 248
  •   Máy chủ tìm kiếm 23
  •   Khách viếng thăm 225
 
  •   Hôm nay 1,146
  •   Tháng hiện tại 1,062,754
  •   Tổng lượt truy cập 127,454,958