Lý do Taylor Swift bí mật chuyện yêu đương sau nhiều lần đổ vỡ

Thứ sáu - 30/08/2019 21:43
Lý do Taylor Swift bí mật chuyện yêu đương sau nhiều lần đổ vỡ Lý do Taylor Swift bí mật chuyện yêu đương sau nhiều lần đổ vỡ

Dân trí Nữ ca sĩ 29 tuổi cho hay chuyện tình cảm giữa cô và bạn trai hiện tại - nam diễn viên người Anh Joe Alwyn - “không dành để chia sẻ, bàn luận công khai”, tất cả là để cô có cảm giác cuộc sống của bản thân “có thể kiểm soát được”.

Lý do Taylor Swift bí mật chuyện yêu đương sau nhiều lần đổ vỡ 1

Taylor Swift và Joe Alwyn

Cặp đôi lần đầu xuất hiện công khai bên nhau hồi tháng 5/2017, nhưng đôi trẻ được cho là đã bí mật hẹn hò từ gần một năm trước đó. Kể từ đó đến nay, Taylor Swift và Joe Alwyn vẫn tiếp tục giữ cho chuyện tình cảm của mình đặc biệt riêng tư, bí mật trước sự quan tâm của truyền thông - công chúng.

Nữ ca sĩ người Mỹ Taylor Swift trước đây vốn có “thói quen” sáng tác và trình diễn những ca khúc viết về những chuyện tình đã qua, những người bạn trai đã chia tay. Lần này, cô đang chuẩn bị cho ra mắt album “Lover”, truyền thông lại giữ thói quen phân tích từng ca từ để tìm trong đó những “bóng gió” của Taylor Swift nói về người cũ, tình cũ, hoặc người mới, tình mới.

Trong cuộc phỏng vấn với tờ The Guardian (Anh), Taylor Swift khẳng định rằng về phần mình cô sẽ không bao giờ công khai chia sẻ về chuyện tình cảm với Joe Alwyn bởi tính chất mong manh của những chuyện tình mà cô đã từng trải qua và thấu hiểu, cũng như việc cô muốn đặt ra những giới hạn đối với cuộc sống riêng tư của mình.

Lý do Taylor Swift bí mật chuyện yêu đương sau nhiều lần đổ vỡ 2

Taylor Swift

“Tôi hiểu ra rằng nếu tôi nói về những mối quan hệ tình cảm của riêng mình, mọi người sẽ điềm nhiên nghĩ rằng chuyện đấy có thể đem ra bàn luận thoải mái được, nhưng những mối quan hệ của tôi không phải để người ta đưa ra bàn tán.

“Chẳng hạn khi tôi và một người phóng viên ngồi trò chuyện phỏng vấn, tôi có thể sẽ nói đôi điều về chuyện tình cảm của mình, nhưng rồi thông tin ấy sẽ đi ra với thế giới ngoài kia. Đó chính là khi những giới hạn cần được xác lập, và chính nhờ đó mà cuộc sống của tôi đã trở nên dễ dàng kiểm soát hơn. Tôi thực sự muốn giữ cho cuộc sống của mình có cảm giác rằng mình kiểm soát được”.

Chuyện tình kín tiếng của Taylor Swift và Joe Alwyn chứng kiến lần đầu tiên nữ ca sĩ áp dụng “chiến thuật mới”, trước đây, Taylor Swift luôn cởi mở chia sẻ về những người bạn trai của mình, như ca sĩ Harry Styles, DJ Calvin Harris, diễn viên Tom Hiddleston.

Lý do Taylor Swift bí mật chuyện yêu đương sau nhiều lần đổ vỡ 3
Lý do Taylor Swift bí mật chuyện yêu đương sau nhiều lần đổ vỡ 4

Taylor Swift bên những người bạn trai cũ

Taylor Swift đã hẹn hò với Harry Styles trong một khoảng thời gian ngắn từ tháng 11/2012 tới tháng 1/2013, với DJ Calvin trong 15 tháng từ tháng 2/2015 tới tháng 6/2016, và với nam diễn viên Tom Hiddleston trong khoảng thời gian từ tháng 6/2016 tới tháng 9/2016.

Với Joe Alwyn - người bạn trai hiện tại, dường như sự kín đáo đã phát huy tác dụng khi mối quan hệ của họ đã gắn bó dài lâu hơn những cuộc tình trước đây của Taylor Swift.

Bích Ngọc

Theo The Guardian

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 292
 
  •   Hôm nay 24,070
  •   Tháng hiện tại 1,085,678
  •   Tổng lượt truy cập 127,477,882