Long Nhật: “Trước thông tin tôi chuyển giới, vợ và bố tôi rất lo lắng...”

Chủ nhật - 24/03/2019 14:17
Long Nhật: “Trước thông tin tôi chuyển giới, vợ và bố tôi rất lo lắng...” Long Nhật: “Trước thông tin tôi chuyển giới, vợ và bố tôi rất lo lắng...”

Dân trí Sau 3 tuần giữ im lặng và đưa những hình ảnh gây nghi ngờ về tin đồn đi phẫu thuật chuyển giới ở ngưỡng tuổi U60, ca sĩ Long Nhật chính thức lên tiếng.

“Tôi không phẫu thuật chuyển giới”

Vừa qua trên mạng xuất hiện những hình ảnh ca sĩ Long Nhật nằm trên bàn mổ, xung quanh là các bác sĩ đang thực hiện thao tác y khoa. Kèm với đó là tin đồn anh đi phẫu thuật chuyển giới ở ngưỡng tuổi U60. Thực hư chuyện này ra sao?

Bây giờ Long Nhật chính thức xác nhận: Tôi không phẫu thuật chuyển giới. Hạnh phúc gia đình là đây. Sự nghiệp ca hát và diễn xuất dần 30 năm được khán giả bốn phương ái mộ yêu thương, được các thầy cô, anh chị em đồng nghiệp tin tưởng, trân trọng... là đây rồi. Tôi khá hài lòng về cuộc sống và không muốn thay đổi điều gì.

Tôi mãi là Long Nhật nhỏ bé của khán giả, luôn ca hát thật hay, nhập vai thật ngọt để phục vụ khán giả. Tôi không đi chuyển giới. Tôi chỉ đi làm đẹp. Tôi muốn mình luôn đẹp trong mắt khán giả và được khán giả yêu thương.

Long Nhật: “Trước thông tin tôi chuyển giới, vợ và bố tôi rất lo lắng...” 1
Long Nhật: “Trước thông tin tôi chuyển giới, vợ và bố tôi rất lo lắng...” 2

Hình ảnh và chia sẻ úp mở của ca sĩ Long Nhật trên trang cá nhân khiến nhiều nghệ sĩ, khán giả nhầm tưởng anh đi chuyển giới.

 

Vậy tại sao anh không lên tiếng tại thời điểm xuất hiện nghi vấn anh đi phẫu thuật chuyển giới? Thậm chí những chia sẻ úp mở về hình ảnh và thông tin trên trang cá nhân của anh càng dễ gây hiểu lầm?

Khi đó tôi vừa thực hiện các thủ thuật cắt tạo hình 2 mí trên, cắt bỏ bọng mắt mí dưới,  nâng mũi, làm cằm, đốt mụn thịt, tiêm botox... Bên cạnh đó là chạy liệu trình làm tan biến mỡ thừa ở bụng. Sở dĩ tôi không lên tiếng trước đó vì lên tiếng thì phải... trưng mặt ra để cho người ta tin mình không chuyển giới. Mà mặt mình lúc đó còn sưng vù, nhìn xấu lắm!

Có nghĩa là anh im lặng, chịu đựng sự hiểu lầm từ công chúng vì không muốn xuất hiện với hình ảnh gượng gạo, xấu xí?

Bị đồn đi phẫu thuật chuyển giới, tôi cũng sốt ruột lắm nhưng không dám lộ diện vì sợ xấu. Mà không riêng gì tôi, nghệ sĩ nào chẳng sợ xấu khi xuất hiện trước khán giả?

Trong thời gian tôi đi thẩm mỹ và chờ hồi phục thì xuất hiện tin đồn tôi phẫu thuật chuyển giới. Vợ tôi, bố tôi lo lắng lắm! Gia đình tôi liên tục nhận được điện thoại hỏi về việc tôi có thật là đi chuyển giới hay không. Người ta tìm đến nhà tôi để xác minh. Hàng xóm, rồi bạn bè hội thơ của bố tôi cũng dò hỏi này nọ...

Bố tôi chỉ mong tôi mau mau hồi phục, xuất hiện trở lại để đập tan những tin đồn đang gây xáo trộn gia đình.

Anh từng chia sẻ bố mẹ bênh vực khi anh bị trêu chọc là... giống con gái?

Bố mẹ tôi là người văn minh. Từ ngày bé, khi có người nói "Long Nhật giống con gái"; bố tôi bảo: "giống con ma mới sợ chứ trắng trẻo, xinh đẹp như con gái thì sao?"

Khi tôi đi học, bị bạn bè trêu, tôi đã từng về nhà... bắt đền bố mẹ vì sinh mình giống con gái. Bố nói với tôi rằng: Con xinh đẹp, mảnh mai giống con gái chứ không giống ma. Mỗi người sinh ra một hình ảnh, con không làm điều gì sai cả. Con được bố mẹ yêu thương. Hình ảnh đó cũng là thế mạnh để con bước vào đời. Và tôi, chưa bao giờ mặc cảm vì mình giống con gái.

Anh quyết định “đụng dao kéo” chỉnh sửa nhan sắc khi đã là ông bố của 4 đứa con, khi đã ở ngưỡng tuổi U60, phản ứng của gia đình anh thế nào?

Tôi có hỏi ý kiến mọi người trong gia đình, chứ không giấu ai cả. Trong thời gian hồi phục, Ngân- vợ tôi đã bỏ công việc ở Hải Phòng để vào Sài Gòn chăm sóc cho tôi. Cũng may mắn là lần đầu thẩm mỹ, nhờ bác sĩ giỏi và cơ địa của tôi phục hồi nhanh, sau 3 tuần tôi đã xuất hiện với hình ảnh rất hài lòng. Trước sự lăn tăn của tôi trước khi thẩm mỹ, bác sĩ bảo: “Anh cứ việc tỏa sáng, xinh đẹp để em lo” (cười)

Bà xã anh có lo lắng chồng trẻ đẹp hơn vợ?

Không. Ngân kém tôi 10 tuổi, gái mấy con rồi mà dáng nhỏ, vẫn xinh lắm. Đợt sinh con trai đầu lòng xong, tôi ép mãi cô ấy mới chịu đi nâng mũi. Sắp tới, tôi sẽ đưa bà xã đi loại bỏ da nhăn nheo ở bụng...

Long Nhật: “Trước thông tin tôi chuyển giới, vợ và bố tôi rất lo lắng...” 3
Long Nhật chia sẻ, anh hài lòng với diện mạo mới sau phẫu thuật thẩm mỹ.

Long Nhật sở hữu 4 căn nhà, biệt thự và 3 xe ô tô

Xuất hiện trong một gameshow truyền hình mới đây, anh khoe “mua được 5 căn nhà nhờ tiền đi hát” khiến không ít người phải xuýt xoa. Thực sự, Long Nhật... giàu cỡ nào?

Tôi nói đùa thôi. Tôi chỉ mua được hai căn nhà ở Sài Gòn. Còn biệt thự 21 tỷ từng được báo chí phản ánh là tôi được thừa kế từ ba mẹ. Còn căn nhà ở Hải Phòng đang kinh doanh khách sạn do vợ tôi quản lý là... quà cưới cách đây 20 năm của bố mẹ vợ.

Xe ô tô thì tôi có 3 cái. Một cái vợ đi, 2 cái tôi mua sử dụng ở Sài Gòn. Tôi mua cũng vì nhu cầu công việc đi lại mà thôi.

Nhắc đến căn biệt thự, tôi lại cảm động trước tấm lòng của bố mẹ mình. Phải nói rằng, tôi là nghệ sĩ, sống không  biết tính toán, luôn hết lòng vì gia đình. Khi tôi làm ra tiền, thậm chí nhiều tiền, tôi trả nợ cho bố mẹ, lo lắng tiền học đại học cho 3 em gái ruột, 1 em gái con chú ruột. Tôi lo lắng hết, kể cả dựng vợ gả chồng cho các cháu.

Đến khi tôi không còn tiền thì bố mẹ lo lắng. Lo lắng tôi về già cô đơn, bệnh tật, nghèo khổ, không chốn nương nhờ như một số trường hợp nghệ sĩ nổi tiếng trước đây. Chính vì thế, ông bà quyết định để tôi thừa kế căn biệt thự.

Long Nhật: “Trước thông tin tôi chuyển giới, vợ và bố tôi rất lo lắng...” 4

Nam ca sĩ "Sợi nhớ sợi thương" cho biết, căn biệt thự 21 tỷ  từng được báo chí đề cập ở Huế là anh được thừa kế từ bố mẹ.

Có thông tin cát- xê của Long Nhật có thời điểm cao ngất ngưởng, anh lại rất chăm chỉ chạy show, sao mà “không có tiền”?

Vào thời điểm những năm 1992- 2000, khi tôi nổi tiếng rồi và có trong tay loạt ca khúc “Mấy nhịp cầu tre”, “Tóc em đuôi gà”..., có thời điểm cát- xê từ 10-20 triệu đồng/show. Số tiền ngày đó là rất lớn.

Nhưng đó vẫn chưa phải là mức cát- xê cao nhất. Năm 2015, tôi hát cho đám cưới của đại gia ở Bắc Kạn và nhận được cát xê... 300 triệu đồng. Tương tự, năm 2018 tôi hát cho đám cưới của một đại gia Ninh Bình cũng nhận được cát xê trọn gói cho ê kíp là 500 triệu đồng.

Nhưng kiếm tiền là một chuyện, giữ được tiền hay không là chuyện khác. Tôi là người không biết giữ tiền. May mà có gia đình đùm bọc, nếu không tôi có lúc đã tay trắng.

Có ý kiến cho rằng, ca sĩ trẻ bây giờ dễ dàng gặt hái thành công và kiếm tiền một cách nhanh chóng, không như thế hệ các ca sĩ trước đây rất chật vật khi bước vào nghề. Nhìn lại quãng thời gian mới đi hát của mình, anh có thể chia sẻ điều gì?

Phải nói rằng bây giờ các bạn trẻ kiếm tiền rất giỏi. Nhưng kiếm tiền là một chuyện, sử dụng đồng tiền như nào cho phù hợp cũng rất quan trọng.

Tôi nhớ những năm đầu đi hát khi chưa nổi tiếng, tôi “cầy việc” ở các nhà hàng, đám cưới. 4 giờ chiều ngày hè cháy nắng tôi đã phải đi hát. Tôi đã từng căm thù hát đám cưới, hát nhà hàng vì có lúc cảm thấy ca sĩ không bằng... miếng thịt bò. Người ta mải ăn, mải nói chuyện, chứ không mải nghe. Những lần hát ở quán bar, người ta tắt đèn tối thui, chỉ nghe hát không cần biết mặt ca sĩ...

Những ngày tháng chỉ cần 20 ngàn đồng là tôi sống đủ một ngày từ ăn bát hủ tiếu, uống cốc café... Tính tôi đơn giản, cho đến giờ vẫn vậy.

Xin cảm ơn anh về những chia sẻ!

Nguyễn Hằng

 

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 378
  •   Máy chủ tìm kiếm 170
  •   Khách viếng thăm 208
 
  •   Hôm nay 60,770
  •   Tháng hiện tại 1,052,353
  •   Tổng lượt truy cập 127,444,557