Fan Đông Nhi bức xúc vì "thần tượng bị dìm hàng"

Thứ hai - 26/01/2015 16:26
Fan Đông Nhi bức xúc vì "thần tượng bị dìm hàng" Fan Đông Nhi bức xúc vì "thần tượng bị dìm hàng"

Trong khi fan Đông Nhi bức xúc, nghi ngờ thần tượng bị "dìm hàng" âm thanh trong liveshow The Remix, thì phía nữ ca sỹ đã nhanh chóng phủ nhận và cho rằng đó chỉ là sự cố ngoài ý muốn.

Là một trong những nữ ca sỹ sở hữu lượng fan đông đảo và được khán giả kỳ vọng tại The Remix, nhưng ngay trong liveshow đầu tiên, tiết mục của Đông Nhi đã gặp sự cố về âm thanh khiến khán giả không thể nghe cô hát gì ở đoạn đầu.

Với bản mash-up Nghe này chàng traiBad boy, cùng sự kết hợp với nhạc sỹ Đỗ Hiếu và DJ Mike Hào, tiết mục của Đông Nhi được đầu tư khá hoành tráng về mặt hình ảnh. Nữ ca sỹ xuất hiện như "nữ thần" bên dàn vũ công được huy động khá lớn trên sân khấu.

Thế nhưng ngay ở câu hát đầu tiên, Đông Nhi đã bị lạc giọng khiến khán giả chẳng thể nghe thấy gì ngoài beat nhạc. Sau vài giây lúng túng vì bị âm thanh mạnh mẽ của nhạc điện tử "nhấn chìm", Đông Nhi mới lấy lại phong độ và biểu diễn bùng nổ trên sân khấu.

Fan Đông Nhi bức xúc vì "thần tượng bị dìm hàng" 1 Fan Đông Nhi bức xúc vì "thần tượng bị dìm hàng" 2Fan Đông Nhi bức xúc vì "thần tượng bị dìm hàng" 3

 Giọng hát Đông Nhi bị tiếng nhạc lấn át, khiến người xem không nghe được gì ở phần đầu tiết mục tối qua.

Không ít khán giả sau khi xem xong tiết mục này đã tỏ ra thất vọng về khả năng hát live của Đông Nhi. Một số ý kiến khác lại cho rằng, ở đoạn đầu bài hát, nữ ca sỹ cố tình hát thấp để lấy giọng lên tông điệp khúc, nhưng vì âm thanh nhạc DJ khá lớn nên đã vô tình lấn át giọng hát nữ ca sỹ.

Về phía người hâm mộ Đông Nhi, sau khi xem tiết mục không mấy suôn sẻ của thần tượng tối qua, nhiều fan của giọng ca Bad boy đã bày tỏ sự bức xúc và cho rằng The Remix và nhà đài đang cố tình "dìm hàng" Đông Nhi. 

"Trong đoạn clip của fan ghi lại vẫn nghe khá rõ giọng hát Đông Nhi tại trường quay, trong khi lên sóng VTV thì chỉ nghe thấy tiếng nhạc xập xình lấn át giọng ca sỹ. Các tiết mục của nghệ sỹ khác đều diễn ra trơn tru nhưng đến phần của Đông Nhi thì lại xảy ra sự cố, hệt như chương trình đang cố tình dìm hàng cô ấy vậy. Phần đầu bị trục trặc nhưng phần sau nghe đã hơn, vừa hát vừa nhảy mà lên giọng, xuống giọng vẫn khá ổn", một fan có nick Phuong Potato nhận xét.

Phần trình diễn của Đông Nhi do fan quay lại

Bà Thanh Nga - đại diện đơn vị tổ chức chương trình cũng cho biết, phía BTC đã xem qua tất cả ý kiến phản hồi của khán giả sau liveshow đầu tiên và cho biết: "Chắc chắn không có chuyện BTC dìm hàng nghệ sỹ. Tiết mục trình diễn của Đông Nhi ra sao, do sự cố âm thanh hay do cô ấy quá hồi hộp dẫn đến lạc giọng, tôi nghĩ chính Đông Nhi trực tiếp trả lời về vấn đề này sẽ hay hơn ai hết! Các tiết mục của nghệ sỹ đều được chúng tôi chuẩn bị và đầu tư kỹ lưỡng như nhau, không có chuyện ưu ái người này, dìm hàng người kia như một số ý kiến đồn đại."

Khi chúng tôi liên hệ với Đông Nhi, đại diện nữ ca sỹ cho biết sự cố "nhạc nền lấn át giọng hát" tối qua là do lỗi micro không bắt được tiếng. Ngay sau đó, lỗi âm thanh này đã được khắc phục nên không mấy ảnh hưởng đến tiết mục của bạn gái Ông Cao Thắng. 

Fan Đông Nhi bức xúc vì "thần tượng bị dìm hàng" 1 Fan Đông Nhi bức xúc vì "thần tượng bị dìm hàng" 2Fan Đông Nhi bức xúc vì "thần tượng bị dìm hàng" 6

Tuy bị lỗi về âm thanh micro, Đông Nhi vẫn tỏ ra hài lòng khi phần thi được diễn ra suôn sẻ.

Ngoài phần âm thanh không như ý muốn ở đoạn đầu bài hát, giọng ca Khóc cũng tỏ ra hài lòng với phần trình diễn của mình tối qua.

Về nghi vấn bị chương trình "dìm hàng" ngay liveshow đầu tiên mà các fan đề cập, phía nữ ca sỹ phủ nhận và cho rằng đây chỉ là sự cố ngoài ý muốn trong lúc trình diễn.

"Liveshow vừa qua chỉ là đêm ra mắt của các thí sinh nên không ảnh hưởng nhiều đến kết quả thi của Đông Nhi tại The Remix. Ở đêm thi sắp tới, Nhi và ekip sẽ bàn bạc và chuẩn bị tiết mục kỹ lưỡng hơn, nhằm mang đến những màn trình diễn hoàn hảo nhất cả về âm thanh lẫn ánh sáng, tránh để xảy ra những sự cố và ồn ào không đáng có gây ảnh hưởng đến phần thi", đại diện Đông Nhi cho biết.

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 118
 
  •   Hôm nay 26,316
  •   Tháng hiện tại 604,486
  •   Tổng lượt truy cập 128,222,725