Em út Super Junior vướng "nghi án" hẹn hò đồng tính

Thứ tư - 28/01/2015 03:16
Em út Super Junior vướng "nghi án" hẹn hò đồng tính Em út Super Junior vướng "nghi án" hẹn hò đồng tính

Kyunhyun và đàn anh của mình Uhm Ki Joon hiện đang vướng phải nghi vấn hẹn hò do mối quan hệ quá thân thiết của cả hai.

Trong tập phát sóng mới nhất của chương trình “Radio Star” trên đài MBC vào vừa qua, thành viên nhỏ tuổi nhất Super Junior – Kyuhyun đã có cơ hội đề cập tới những tin đồn hẹn hò với đàn anh gần đây của mình.

Theo trang tin AllKpop, khi nam ca sĩ tham gia vào vở nhạc kịch “Robin Hood” cùng tiền bối của mình là diễn viên Uhm Ki Joon, cả hai đã vô tình vướng phải nghi vấn yêu đương từ báo giới do những cử chỉ thân mật có phần quá mức của hai anh chàng.

Em út Super Junior vướng "nghi án" hẹn hò đồng tính 1 Em út Super Junior vướng "nghi án" hẹn hò đồng tính 2Em út Super Junior vướng "nghi án" hẹn hò đồng tính 3

Kyuhyun và Uhm Ki Joon xuất hiện trong "Radio Star" trên đài MBC.

Uhm Ki Joon chia sẻ trong chương trình “Dạo gần đây xuất hiện tin đồn về một ca sĩ thần tượng và một diễn viên nhạc kịch đang hẹn hò với nhau, họ nói rằng đó là tôi và Kyuhyun”. Anh chàng còn khoe thêm “Tôi nghĩ rằng tôi chính là người đầu tiên biết về tin đồn này, không hiểu ai đó đã cố tình gọi cho tôi để nói về việc này”.

Những diễn viên cùng tham gia vở nhạc kịch với cả hai cũng khẳng định: “Kyuhyun và Uhm Ki Joon thường cùng nhau đi ra ngoài để uống rượu vào ban đêm. Vì vậy, sau khi nghe tin đồn đó, tôi cũng đã nghĩ rằng họ đang hẹn hò thực sự”.

Em út Super Junior vướng "nghi án" hẹn hò đồng tính 1 Em út Super Junior vướng "nghi án" hẹn hò đồng tính 2Em út Super Junior vướng "nghi án" hẹn hò đồng tính 6

Cả hai cùng tham gia vở nhạc kịch "Robin Hood".

Tuy cách nhau tới 11 tuổi, nhưng em út Suju tỏ ra khá thân thiết và “hợp cạ” với tiền bối của mình. Kyuhyun còn hóm hỉnh đùa rằng: “Ki Joon đã nhắn tin nói với tôi về tin đồn hẹn hò này, sau đó tôi đã nhắn tin lại và gọi anh ấy bằng “Honey”, anh ấy ngay lập tức chửi thề với tôi”.

Trước đây, giọng ca “7 years of love” cũng từng bị gán ghép với một thành viên cùng nhóm là Sungmin. Cặp đôi thần thánh này dành được rất nhiều sự yêu mến từ khán giả. Thậm chí còn xuất hiện rất nhiều fanclub lập ra để ủng hộ hai người đến với nhau thực sự.

Em út Super Junior vướng "nghi án" hẹn hò đồng tính 1 Em út Super Junior vướng "nghi án" hẹn hò đồng tính 2Em út Super Junior vướng "nghi án" hẹn hò đồng tính 9

Cặp đôi KyuMin thần thánh của Super Junior.

Hiện cả Hyunhyun và Uhm Ki Joon đều đang bận rộn với những dự án, hoạt động riêng nhưng cả hai vẫn giữ mối quan hệ thân thiết như trước bất chấp tin đồn ngày một lan rộng.

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 167
  •   Máy chủ tìm kiếm 3
  •   Khách viếng thăm 164
 
  •   Hôm nay 32,847
  •   Tháng hiện tại 611,017
  •   Tổng lượt truy cập 128,229,256